Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng

Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng là gì? Mẫu đơn đăng ký gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng là gì?

Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng là mẫu đơn được lập ra để đăng ký về việc chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng. Mẫu nêu rõ nội dung đăng ký chỉ định...

2. Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

……., ngày …….. tháng……..năm ……..

ĐƠN ĐĂNG KÝ CHỈ ĐỊNH
HOẠT ĐỘNG GIÁM ĐỊNH MÁY MÓC, THIẾT BỊ,
DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Kính gửi: Bộ Khoa học và Công nghệ

1. Tên tổ chức:

2. Địa chỉ liên lạc:

Điện thoại:…………………….… Fax: ……………….. E-mail: ……………………

3. Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng đầu tư số: …………… cơ quan cấp: ……………….. cấp ngày ………………. tại……………..

4. Giấy chứng nhận đăng ký lĩnh vực hoạt động giám định số ………… cơ quan cấp: ………….. cấp ngày:..................

5. Hồ sơ kèm theo:

-....................................................……………................................................................

-...........................................................................…………….........................................

6. Sau khi nghiên cứu quy định tại Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi Tiết thi hành một số Điều Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa, và Quyết định số 18/2019/QĐ-TTg ngày 19 tháng 4 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ quy định việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng, chúng tôi nhận thấy có đủ các điều kiện để được chỉ định thực hiện hoạt động giám định máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng.

Đề nghị Bộ Khoa học và Công nghệ xem xét để chỉ định (tên tổ chức) được hoạt động giám định máy móc, thiết bị, dây chuyền cô nghệ đã qua sử dụng.

Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giám định máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng được chỉ định và chịu trách nhiệm về các khai báo nêu trên./.

LÃNH ĐẠO TỔ CHỨC
(Ký tên, đóng dấu)

Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng

Mẫu đơn đăng ký chỉ định giám định máy móc, thiết bị đã qua sử dụng

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo