Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ của bộ, ngành

Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ của bộ, ngành
Chọn file tải về :
Tải về

Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì? Mẫu biểu báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì?

Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là mẫu biểu được lập ra để ghi chép về việc báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ...

2. Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

TÊN BỘ, NGÀNH/UBND CẤP TỈNH

I. Số liệu về nhà ở công vụ

TT

Loại nhà ở công vụ

Tổng số nhà (căn)

Tổng diện tích sử dụng nhà ở công vụ (m2)

Tổng số người đang thuê (Người)

Tổng số tiền thuê

(đồng/tháng)

ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

1

Biệt thự

2

Chung cư

3

Nhà liền kề

………..

TỔNG HỢP

II. Khó khăn, vướng mắc và kiến nghị


Người lập biểu
(ký và ghi rõ họ, tên)

…….. , ngày …tháng …năm…
CƠ QUAN BÁO CÁO
(Ký tên và đóng dấu)

Điện thoại liên hệ: ………………

Ghi chú: Đối với nhà ở công vụ là biệt thự thì báo cáo thêm về diện tích đất khuân viên của biệt thự.

Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Mẫu biểu báo cáo tổng hợp tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm