Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Tải về

Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì? Mẫu biểu báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì?

Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo chi tiết về tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, tình hình quản lý sử dụng nhà ở...

2. Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

TÊN BỘ, NGÀNH/UBND CẤP TỈNH

TT

Loại nhà ở công vụ và địa chỉ

Diện tích sử dụng nhà ở công vụ (m2)

Tên người ở thuê nhà ở công vụ

Chức vụ, cơ quan, đơn vị công tác của người thuê nhà ở công vụ

Thời gian bố trí theo hợp đồng

Tiền thuê nhà hàng tháng

Ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

I

Biệt thự

II

Chung cư

III

Nhà liền kề

Tổng cộng


Người lập biểu
(ký và ghi rõ họ, tên)

….. , ngày ….tháng ….năm…
CƠ QUAN BÁO CÁO
(Ký tên và đóng dấu)

Điện thoại liên hệ: …………..

Ghi chú:

- Cột 3: Đối với nhà ở công vụ là biệt thự thì báo cáo thêm về diện tích đất khuân viên của biệt thự;

- Cột 6: Ghi rõ thời gian thuê nhà ở theo hợp đồng ký kết từ ngày ...tháng...năm đến ngày...tháng...năm;

Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm