Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo& Tải tất cả các File chỉ từ 79.000đ.Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 79.000đ
Tặng thêm 60 ngày khi mua gói 12 tháng.
Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng là gì? Mẫu gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có thể lập được biên bản cho mình nhé.
Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép về việc thanh lý bàn ghế văn phòng. Mẫu nêu rõ nội dung thanh lý, thời gian địa điểm lập biên bản...
2. Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng
Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng thường được lập ra để ghi chép về việc thanh lý bàn ghế văn phòng do không dùng đến hay vì một số lý do nào đó.
Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng gồm những nội dung sau:
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: