Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng

Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng là gì? Mẫu gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có thể lập được biên bản cho mình nhé.

1. Định nghĩa mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng là gì?

Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép về việc thanh lý bàn ghế văn phòng. Mẫu nêu rõ nội dung thanh lý, thời gian địa điểm lập biên bản...

2. Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng

Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng

Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng thường được lập ra để ghi chép về việc thanh lý bàn ghế văn phòng do không dùng đến hay vì một số lý do nào đó.

Mẫu biên bản thanh lý bàn ghế văn phòng gồm những nội dung sau:

+ Thông tin bên thanh lý

+ Giá thanh lý

+ Tài sản thanh lý

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo