Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành

Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành là gì? Mẫu bản báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành là gì?

Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, chế độ phụ cấp...

2. Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành

BỘ, NGÀNH: ………..

BÁO CÁO NHU CẦU THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP THÂM NIÊN NĂM …….

(Ban hành kèm theo Thông tư liên tịch hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 54/2011/NĐ-CP ngày 04 tháng 7 năm 2011 của Chính phủ về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo)

Đơn vị: Triệu đồng

Số TT

Chỉ tiêu

Biên chế được cấp có thẩm quyền giao hoặc phê duyệt

Biên chế có mặt

Tổng số đối tượng được hưởng phụ cấp thâm niên

Tổng số

Hệ số lương ngạch, bậc bình quân

Hệ số phụ cấp chức vụ bình quân

Phụ cấp thâm niên vượt khung bình quân quy theo hệ số

Tỷ lệ (%) phụ cấp thâm niên bình quân

1

2

3

4

5

6 = 7+8+9

7

8

9

10

Tổng số

1

Trường A

2

Trường B

3

Trường C

….

……………

Ghi chú:

Các khoản trích nộp (cột 13) bao gồm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

…, ngày…tháng… năm…
Thủ trưởng cơ quan, đơn vị
(Ký, ghi rõ họ tên)

Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành

Mẫu báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên dành cho bộ, ngành

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo