Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN18

hoatieu.vn xin gửi tới thầy cô bài viết Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN18 để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN8 là bài thu hoạch về lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 6 tuổi. Mời các bạn tham khảo.

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 6 tuổi

Vấn đề cơ bản của giáo dục trẻ mẫu giáo (3-6 tuổi) là tôn trọng đời sống của trẻ và khuyến khích các hoạt động có tính chú động cửa trẻ. Việc tôn trọng sự chủ động của trẻ không có nghĩa là để trẻ chơi những gì trẻ thích. Giáo viên chăm sóc giáo dục trẻ trong khuôn khổ những mục tiêu và những kết quả mong đợi của chuơng trình Giáo dục mầm non thông qua kế hoạch giáo dục.

Kế hoạch giáo dục được lập một cách cụ thể nhằm đạt đuợc những mục tiêu đã quy định trong chương trình giáo dục mầm non. Kế hoạch giáo dục chỉ ra “khi nào" và “những loại hoạt động nào" trẻ nên thực hiện với mục đích khuyến khích sự phát triển và đời sống của trẻ. Kế hoạch giáo dục được lập để trẻ có thể có đuợc những trải nghiệm phù hợp với độ tuổi và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
3 6.614

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo