Báo cáo kết quả thao giảng đợt thi đua 20-11 năm học 2017-2018

Báo cáo kết quả thao giảng đợt thi đua 20-11

Báo cáo kết quả thao giảng đợt thi đua 20/11 năm học 2017-2018 được tổ chuyên môn tổng hợp lại theo thành tích của từng cá nhân giáo viên trong tổ, đưa ra ưu điểm, nhược điểm và kết quả của đợt thao giảng này.

PHÒNG GD-ĐT………….. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ………………… Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…………………………

BÁO CÁO KẾT QUẢ THAO GIẢNG TỔ ………………………

ĐỢT THI ĐUA 20 - 11 NĂM HỌC … - …

Đợt thao giảng đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của hầu hết các đồng chí giáo viên trong tổ: 14/17 đồng chí GV đang trực tiếp giảng dạy chiếm tỉ lệ 88,2 % (02 đ/c được miễn thao giảng: đ/ c ………… nghỉ thai sản, đ/c …………. sắp nghỉ hưu, đ/c ……………….. ốm).

  1. Ưu điểm

- Đa số các đồng chí giáo vên trong tổ đều có ý thức chuẩn bị khá tốt từ việc thiết kế bài giảng, chuẩn bị thiết bị và phương tiện dạy học phục vụ cho giờ dạy (giáo án điện tử, phiếu học tập cho học sinh, giao nhiệm vụ cho HS chuẩn bị ở bài ở nhà…). Điển hình là các cô: ………………………………………

- Việc tổ chức giờ học trong các giờ thao giảng cơ bản hợp lí đạt yêu cầu về việc xây dựng kiến thức, trang bị kĩ năng, phù hợp với tinh thần đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.

- Trong các giờ thao giảng học sinh đều tích cực, hào hứng tham gia vào xây dựng bài tạo được sự tương tác tốt giữa thầy và trò. Không khí giờ học vui tươi mang không khí học thật, đa số học sinh hiểu bài.

- Tổ chuyên môn đã bố trí giờ thao giảng hợp lí để đa số các thành viên trong tổ tham gia dự và đóng góp ý kiến rút kinh nghiệm sau mỗi giờ dạy của giáo viên.

  1. Nhược điểm

- Một số giáo viên chưa có ý thức chuẩn bị cho giờ thao giảng từ khâu chuẩn bị thiết kế bài dạy đến tổ chức giờ học trên lớp dẫn đến hiệu quả giờ thao giảng chưa cao, không khí giờ học còn trầm buồn. Giờ thao giảng không khá hơn giờ dạy thường ngày.

  1. Kết quả

STT

Tên giáo viên

Môn

Tiết

PPCT

Lớp

Tên bài dạy

Kết quả

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

Tổng hợp: Giỏi: giờ; Khá: giờ; Trung bình: 0 giờ

  1. Rút kinh nghiệm và chỉ đạo của tổ sau đợt thao giảng

- Mỗi giáo viên cần có ý thức chuẩn bị chu đáo, cẩn thận hơn nữa, đầu tư tâm huyết cho mỗi giờ dạy của mình để giờ học đạt chất lượng đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về trang bị kiến thức, hình thành kĩ năng,…

- Các thành viên trong tổ (đặc biệt là các đồng chí giáo viên mới ra trường) cần tích cực dự giờ của các giáo viên khác trong và ngoài tổ để học hỏi kinh nghiệm nhất là việc tổ chức giờ dạy trên lớp.

- Cần tích cực ứng dụng CNTT vào giảng dạy và đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy năng lực của học sinh.

- Tổ chuyên môn lấy kết quả của các đợt thao giảng 20-11là một tiêu chí bình xét thi đua học kì I năm học …-...

………… ngày … tháng … năm …

Người lập báo cáo

Đánh giá bài viết
1 4.015
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo