Tài liệu tập huấn môn Lịch sử 8 bộ Cánh Diều

Tài liệu tập huấn sử dụng SGK mới môn Lịch sử 8 Cánh Diều

Tài liệu tập huấn môn Lịch sử 8 bộ Cánh Diều được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là file tài liệu tập huấn sử dụng sách giáo khoa mới môn Lịch sử lớp 8 bộ Cánh Diều sẽ được sử dụng trong năm học 2023-2024 tới đây. Với tài liệu tập huấn SGK lớp 8 môn Lịch sử bộ Cánh Diều dưới đây sẽ giúp các thầy cô nắm vững nội dung cấu trúc SGK Lịch sử 8 cũng như định hướng công tác dạy học, sử dụng các thiết bị dạy học sao cho hiệu quả.

Tập huấn sử dụng SGK lớp 8 môn Lịch sử

Lưu ý: Nội dung chi tiết file tập huấn SGK mới lớp 8 môn Lịch sử Cánh Diều mời các bạn xem Tại Đây.

Tập huấn sử dụng SGK lớp 8 môn Lịch sử

1.1. Đặc điểm của môn Lịch sử và Địa lí cấp THCS – phần Lịch sử

Môn Lịch sử và Địa lí cấp Trung học cơ sở (THCS) góp phần cùng các môn học và hoạt động giáo dục khác hình thành, phát triển ở học sinh (HS) các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung. Trong đó, phần Lịch sử giúp hình thành, phát triển ở HS năng lực lịch sử trên nền tảng kiến thức cơ bản, có chọn lọc về lịch sử thế giới, lịch sử khu vực và lịch sử Việt Nam; các quá trình phát triển về chính trị, kinh tế – xã hội và văn hoá diễn ra trong không gian và thời gian; sự tương tác giữa xã hội loài người với môi trường tự nhiên; giúp HS biết cách sử dụng các công cụ của khoa học lịch sử để học tập và vận dụng vào thực tiễn; đồng thời hình thành, phát triển ở HS các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung, đặc biệt là tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào về truyền thống dân tộc, thái độ tôn trọng sự đa dạng của lịch sử thế giới và văn hoá – văn minh nhân loại, khơi dậy ở HS ham muốn khám phá thế giới xung quanh, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống.

..................

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác của bộ sách Cánh Diều lớp 8 trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
1 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo