Rap Việt mùa 2 khi nào phát sóng?

Rap Việt là cuộc thi về nhạc rap chuyên nghiệp tại Việt Nam được đầu tư về quy mô với sự góp mặt của những rapper tên tuổi, nhiều kinh nghiệm... Vậy Rap Việt mùa 2 khi nào phát sóng là câu hỏi nhiều người quan tâm, để giải đáp được cùng theo dõi bài viết nhé.

Rap Việt là một chương trình tìm kiếm tài năng về rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel sản xuất.  Sau thành công của mùa 1, nhiều người hâm mộ rất mong chờ lịch phát sóng mùa 2 với sự góp mặt của các tài năng trẻ và các vị huấn luyện viên nổi tiếp như Binz, Karik, Rhymastic, JustaTee.... Cùng đón xem Lịch chiếu Rap Việt mùa 2 mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lịch phát sóng Rap Việt mùa 2

Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của MC Trấn Thành, Giám đốc âm nhạc Touliver và bộ sáu gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK. Tập đầu tiên sẽ “khai hỏa” lúc 20 giờ thứ bảy 16.10 trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

2. Xem Rap Việt mùa 2 ở đâu?

Rap Việt mùa 2 bắt lên sóng từ ngày 16/10/2021 vào lúc 20h00 tối thứ 7 hàng tuần trên HTV2, VieON và YouTube.

Xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tại ĐÂY - ĐÂY - ĐÂY

Rap Việt mùa 2 tập 1

3. Casting Rap Việt mùa 2

Tiếp tục hành trình tìm kiếm những rapper thế hệ mới tại Việt Nam, Rap Việt mùa 2 đã sớm khởi động casting trong tháng 4 vừa qua ở 2 miền Nam – Bắc. Với mong muốn tuyển chọn những thí sinh tiềm năng từ khắp mọi miền đất nướcvà giúp các bạn không bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng, ban tổ chức chương trình đã kêu gọi tất cả những ai có niềm đam mê nhạc rap hãy đăng ký tham gia casting.

Quá trình tuyển chọn diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch, theo đúng các tiêu chí của chương trình. Chia sẻ về việc lựa chọn thí sinh tại vòng casting, Touliver - Giám khảo casting, đồng thời là Giám đốc âm nhạc Rap Việt mùa 2 cho biết: “Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều lần so với năm trước nên tại vòng casting, các bạn sẽ có ít thời gian hơn để thể hiện tài năng của mình, bao gồm cả kĩ thuật, trình diễn và lời rap. Chính vì vậy, có những thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm trước đó nhưng khi casting lại quên lời, không đúng nhạc, sự thể hiện không quá nổi bật hay không có màu sắc riêng thì vẫn khó vào vòng trong. Bên cạnh đó, những thí sinh có sự độc đáo, mới mẻ trong cách chọn chủ đề để khai thác lại có được điểm cộng từ ban giám khảo”.

Để vượt qua vòng casting, mỗi thí sinh phải thật sự là những nhân tố nổi bật giữa mặt bằng vô số thí sinh tài năng và đầy bản lĩnh của năm nay. Giám khảo casting JustaTee tiết lộ bản thân đã phải nâng cao tiêu chí tuyển chọn thí sinh năm nay, anh hào hứng chia sẻ: “Hình như sau khi chứng kiến mùa 1 nhiều thí sinh tài năng, nhiều sự bùng nổ thì tiêu chí của JustaTee dần cao lên. Có vẻ năm nay, mình tự đặt cái ngưỡng cao hơn để chọn các gương mặt tiềm năng”.

Đánh giá về mặt bằng chung của thí sinh đến tham gia casting, giám đốc âm nhạc Touliver nhận định: “Bước đà của mùa 1 khiến các thí sinh năm nay có sự bùng nổ về số lượng, chất lượng. Vòng casting ở cả miền Bắc và miền Nam đã chọn ra khá nhiều gương mặt nổi bật, thế nhưng phải đợi sự thể hiện của các bạn qua từng vòng thi mới có thể đánh giá chính xác được. Dù gì đi nữa, Touliver mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 vì hứa hẹn sẽ rất cháy”.

4. Nghệ sĩ nào sẽ tham gia Rap Việt mùa 2?

Hiện các gương mặt Giám khảo, HLV, producer xác nhận xuất hiện tại chương trình mùa hai có: Touliver, Binz, JustaTee, Tín Lê, Slim V, Wowy... HLV Suboi xác nhận không ngồi ghế nóng mùa này.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lịch phát sóng Rap việt mùa 2 mới nhất năm 2021 để các bạn tiện theo dõi, sắp xếp thời gian theo dõi chương trình để ủng hộ cho các thí sinh tài năng trẻ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
53 23.244
0 Bình luận
Sắp xếp theo