Mẫu tranh vẽ thi Mỹ Thuật Thiếu Nhi Việt Nam 2021

Trong bài viết này, Hoatieu.vn cung cấp cho bạn đọc mẫu tranh vẽ thi Mỹ Thuật Thiếu Nhi Việt Nam 2021. Tranh Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam được Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức 2 năm một lần thu hút được nhiều em thiếu nhi trên cả nước tham gia.

1. Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam 2021

Mẫu tranh vẽ thi Mỹ Thuật Thiếu Nhi Việt Nam 2021

Thể lệ giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam 2021 được phổ biến như sau:

  • Đối tượng:

Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam 2021 được tổ chức dành cho các thiếu niên, nhi đồng từ 5 - 15 tuổi (sinh từ năm 2006 đến năm 2016).

  • Thời gian nhận tranh vẽ: Thời hạn nhận tranh vẽ dự giải từ ngày 25-5 đến ngày 5-7
  • Địa chỉ: Phòng Mỹ thuật, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm
  • Chủ đề:

Các em nhỏ được khuyến khích gửi tác phẩm tham gia giải thưởng với chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam; những nội dung về cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi của các em; tình yêu của thiếu nhi với Bác Hồ, với ông bà, cha mẹ, gia đình; các vấn đề về bảo vệ môi trường, mong ước một thế giới hòa bình, hạnh phúc…

Tranh có thể sử dụng các loại chất liệu màu, xé dán…

  • Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng bao gồm ba giải nhất, sáu giải nhì, mười giải ba và 20 giải khuyến khích cùng mười giải tập thể.

Cùng với việc trao 49 giải thưởng cho cá nhân và tập thể, các tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn để tham gia triển lãm Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam năm 2021. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn 400 tranh xuất sắc nhất để trưng bày triển lãm.

2. Mẫu tranh vẽ thi Mỹ Thuật Thiếu Nhi Việt Nam 2021

2.1 Mẫu tranh vẽ chủ đề tình yêu quê hương đất nước

Tình yêu quê hương đất nước là tình cảm thiêng liêng, cao quý mà mỗi con người cần có. Bởi quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và phát triển, gắn bó với chúng ta suốt cả chặng đường dài. Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, do đó, thế hệ này cần được tìm hiểu và trau dồi tình yêu quê hương đất nước.

Vẽ tranh chủ đề tình yêu quê hương đất nước là hành động thiết thực giúp trẻ em vừa được rèn luyện khả năng của bản thân lại thể hiện được tình yêu quê hương của mình

Để cùng xem những bức tranh về tình yêu quê hương đất nước, mời các bạn đọc bài: Vẽ tranh Tình yêu quê hương đất nước

2.2 Mẫu tranh vẽ chủ đề Cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi

Là thiếu nhi thì không thể thiếu các hoạt động vui chơi, giải trí. Ở lứa tuổi này, các em có nhiều trò chơi phù hợp, thú vị như ô ăn quan, nhảy dây, trốn tìm... Những trò chơi này giúp các em được thoải mái đùa vui, phát triển tình cảm bạn bè và thể lực.

Để cùng xem những bức tranh về Cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi, mời các bạn đọc bài: Vẽ tranh Cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi

Trên đây là Những bức tranh Cuộc sống, sinh hoạt, vui chơi

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo