Lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt x Thảo Bebe

Lời bài hát Chạy về nơi phía anh. Chạy về nơi phía anh, cánh tay này dài rộng lắm - câu hát đầy cảm xúc trong bài hát Chạy về nơi phía anh, một tác phẩm mới của ca sỹ/nhạc sỹ Khắc Việt. Cùng Hoatieu.vn lắng nghe bài hát đầy cảm xúc này nhé.

Lyrics Chạy về nơi phía anh đã động đến trái tim của nhiều cô gái. Bởi người con gái có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một chỗ dựa, một bến đỗ bình yên che mưa chắn gió cho mình. 1 bến đỗ an toàn có thể giúp các cô gái yên tâm vẫy vùng bên ngoài thế giới rộng lớn, đóng cửa lại, giông tố bên ngoài đều dừng lại sau vòng tay anh.

Lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt x Thảo Bebe cập nhập từ MV chính thức trên Youtube. Mời các bạn cùng thưởng thức.

1. MV Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

3. Lời bài hát Chạy về nơi phía anh

Em thấy lẻ loi
Em sợ nỗi buồn
Anh sẽ ở đây làm em yêu đời
Em không tin vào ai
Điều này thật điên dại
Sẽ có anh ở đây làm em nghĩ lại, điều em đang sợ

Chạy về nơi phía anh
Cánh tay này dài rộng lớn
Chạy về nơi phía anh
Trái tim này cũng ấm lắm

Chạy đi đâu nữa em
Chỉ có bên anh là nơi an toàn nhất rồi
Đừng đi đâu
Chạy về nơi phía anh.

3. Chạy về nơi phía anh Tiktok

Chạy về nơi phía anh đang được sử dụng làm nhạc nền của nhiều trend tiktok. Với những câu từ đầy cảm xúc, chỉ vài ba câu hát trong Chạy về nơi phía anh đã có thể tạo nên một video tiktok đầy trendy. Đôi khi chỉ là ảnh mây trời hay những hình ảnh vu vơ đã có thể tạo nên một clip cảm động, thoạt nghe đầy xúc động và da diết.

Các bạn cũng có thể tạo nên những video bắt trend bằng những cách đơn giản như trên. Hãy thử ngay nhé

Trên đây là Lời bài hát Chạy về nơi phía anh của Khắc Việt. Cùng lắng nghe những bài hát hay ho khác trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
12 18.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo