Cách tổng hợp chai ngũ vị hương trong tiệm lẩu Đường hạnh phúc

Dưới đây, Hoatieu sẽ hướng dẫn cách tổng hợp chai ngũ vị hương trong tiệm lẩu đường hạnh phúc và chỉ các bạn một số mẹo chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc nhé.

Tiệm lẩu Đường hạnh phúc là một game mô phỏng vui nhộn đang rất hot gần đây. Vào game, bạn sẽ đóng vai một ông chủ tiệm lẩu, bắt đầu với nhiều nhiệm vụ thú vị như mua đồ nội thất, dọn bàn, bưng bê. Trong đó, nhiệm vụ tổng hợp chai ngũ vị hương có vẻ là một nhiệm vụ khá khó hiểu với những bạn mới chơi.

Cách mua thêm bàn ghế và ảnh nội thất, đồ trang trí trong game tiệm lẩu Đường hạnh phúc qua từng chủ đề

1. Cách tổng hợp chai ngũ vị hương trong tiệm lẩu Đường hạnh phúc

Cách tổng hợp chai ngũ vị hương
Cách tổng hợp chai ngũ vị hương

Các bạn có thể thấy quy trình tổng hợp chai ngũ vị hương bên trên. Nhưng bấm vào đâu để nhận các loại gia vị, hoa quả bên trên? Hoatieu sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước dưới đây:

Bước 1: Vào game, nhấp vào biểu tượng cái hộp có hai chữ "nhân viên" Hoatieu đã khoanh đỏ bên dưới:

Cách tổng hợp chai ngũ vị hương - Bước 1
Cách tổng hợp chai ngũ vị hương - Bước 1

Bước 2: Sau khi nhấp vào biểu tượng trên, màn hình sẽ hiện ra giao diện như hình dưới. Các bạn bấm vào các loại cây đã được khoanh đỏ. Từng loại cây đó tương ứng với các vị Chua - Ngọt - Đắng - Cay - Mặn.

Cách tổng hợp chai ngũ vị hương - Bước 2
Cách tổng hợp chai ngũ vị hương - Bước 2

Đừng quên để ý thanh năng lượng trên đầu nha, tổng 30 năng lượng nghĩa là bạn chỉ được nhấp 30 lần thôi đó. Sau khi hết năng lượng thì phải chờ thêm thời gian để nó hồi lại.

Bước 3: Ghép các loại quả, gia vị giống nhau vào với nhau. Ví dụ như ghép 2 quả chanh xanh cấp 1 (xem ảnh trên) thì sẽ ra một quả chanh vàng (cấp 2), ghép tiếp 2 quả chanh vàng sẽ ra loại gia vị cấp 3. Sau khi ghép xong hai gia vị cấp 5, bạn sẽ có một chai vị chua, tổng hợp đủ 5 chai ngũ vị hương sẽ có thể ghép ra một nồi lẩu mới.

2. Video hướng dẫn cách tạo chai ngũ vị hương tiệm lẩu Đường hạnh phúc

Cùng xem video dưới đây để hiểu rõ hơn quá trình tạo ra chai ngũ vị hương nhé.

3. Cách tạo nồi lẩu trong game tiệm lẩu Đường hạnh phúc

Muốn tạo ra một nồi lẩu mới, bạn phải có đủ 5 chai ngũ vị hương. Sau khi biết cách tạo chai ngũ vị hương trong tiệm lẩu đường hạnh phúc và chế đủ 5 chai chua, ngọt, đắng, cay, mặn, bạn có thể làm theo quy trình sau để tạo nồi lẩu mới.

Bước 1: Vào game, nhấp vào biểu tượng "Sáng tạo" Hoatieu đã khoanh đỏ trong hình dưới đây:

Cách tạo nồi lẩu - Bước 1
Cách tạo nồi lẩu - Bước 1

Bước 2: Sau bước 1, sẽ có giao diện bên dưới hiện ra, các bạn bấm chọn ô "Nước lẩu", cuối cùng bấm vào "Sáng tạo" để tạo ra nồi lẩu mới khi đã có đủ 5 chai ngũ vị hương.

Cách tạo nồi lẩu - Bước 2
Cách tạo nồi lẩu - Bước 2

Hoặc bạn có thể chọn cách đơn giản hơn là bấm vào hình chiếc nắp đậy đã được bôi đỏ ở hình dưới đây, sau khi nhấn vào đó cũng sẽ hiện lên giao diện y như hình bước 2.

Cách tạo nồi lẩu trong tiệm lẩu đường hạnh phúc
Cách tạo nồi lẩu trong tiệm lẩu đường hạnh phúc

4. Mẹo trong game Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Nhân viên của bạn suốt ngày đòi trốn việc, than mệt, nhân viên suốt ngày chỉ ôm cá, nghĩ đến cá? Đừng vội đuổi nhân viên, mà nếu thấy nhân viên nào nghĩ đến cá, hãy nhấn liên tục vào người nhân viên đó. Tada, có thể sẽ có một vật phẩm bất kì rơi ra, nếu sưu tập đủ hai vật phẩm giống nhau để ghép thì bạn có thể nhấn vào nó để nhận cỏ ba lá, gia vị tổng hợp chai ngũ vị hương, hoặc kim cương đấy.

Một số mẹo khác trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc

  • Nâng cấp đồ trang trí bên ngoài sẽ khiến khách hàng tiềm năng xếp hàng chờ dài hơn và thu hút nhiều người hơn.
  • Nâng cấp bàn ghế, đồ trang trí trong sảnh sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng thời gian ăn uống và tăng tiền nhận được lúc bạn offline.
  • Nâng cấp nhà bếp giúp tăng tốc thời gian nấu nướng và thêm tiền lúc bạn offline.

Trên đây là Hướng dẫn tổng hợp chai ngũ vị hương trong game tiệm lẩu Đường hạnh phúc, Cách tạo nồi lẩu trong game tiệm lẩu Đường hạnh phúc. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
6 16.544
0 Bình luận
Sắp xếp theo