Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng đảng mừng xuân

Một mùa xuân nữa lại về trên khắp quê hương, các trường học, cơ quan, tổ chức cũng đang tất bật chuẩn bị cho các chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân. Sau đây là Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng đảng mừng xuân, mời các bạn tham khảo.

1. Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng đảng mừng xuân

Bài hát mở đầu: "Long Phụng Sum Vầy".

Nữ:

Mừng tết đến vạn lộc nhà nhà

Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi

Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ

Cùng con cháu sang năm lại đón tết sang

Lời bài hát cũng là lời mà những người tổ chức chương trình ngày hôm nay muốn gửi tới quý vị đại biểu, cùng toàn thể bà con nhân dân có mặt trong chương trình giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

Nam: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa bà con nhân dân!

Trong cuộc sống thường nhật của các thế hệ nối tiếp từ mùa xuân dựng Đảng năm 1930 đến nay, thì đảng đồng nghĩa với mùa xuân. Vì nhờ có Đảng, mỗi người dân Việt Nam đã có độc lập – tự do, đất nước ta đang trên đà phát triển, nhân dân ngày càng được ấm no hạnh phúc. Đảng đã mang lại mùa xuân tươi đẹp cho tất cả con người Việt Nam. Vì vậy chúng ta phải biết tự hào về Đảng.

Nữ: Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể nhân dân! Chương trình văn nghệ hôm nay với chủ đề Mừng Đảng – Mừng Xuân sẽ hòa với không khí đón xuân của dân tộc. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về vai trò của Đảng và đặc biệt là trách nhiệm của Đoàn viên – Thanh niên đối với Đảng, đối với sự nghiệp phát triển của toàn dân tộc.

Nam: Trong không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của dân tộc, mừng đảng, mừng xuân, mừng những thành tựu năm 2020 của đất nước, toàn dân, toàn quân đang hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập đảng cộng sản việt nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Đảng ra đời là sự kiện lịch sử trọng đại, là bước ngoặt lớn trong lịch sử cách mạng nước ta.

Nữ: Kính thưa các vị đại biểu! Thực hiện sự chỉ đạo của ban chấp hành đoàn xã Văn Khê và Được sự đồng ý của cấp ủy chi bộ xóm San. Hôm nay, BCH Chi đoàn xóm San long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân 2020. Đến dự và chỉ đạo chương trình văn nghệ mừng đảng, mừng xuân ngày hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:

Nam: Về phía UBND xã:.......................... Cùng toàn thể các ông bà là đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã đã tới dự đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Nữ: Về phía Đoàn xã:....................................... Cùng toàn thể các đồng chí là ủy viên ban thường vụ, ban chấp hành, các đồng chí bí thư chi đoàn đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng. Kịch bản và bài dẫn chương trình văn nghệ Tết Nguyên Đán.

Nam: Về phía chi bộ và chính quyền khu vực:.......................... Cùng toàn thể các ông bà là cấp ủy viên, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xóm đã tới dự đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Nữ: Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể bà con nhân dân đã đến dự và cổ vũ cho chương trình. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các tập thể cá nhân, các gia đình đã có tấm lòng hảo tâm ủng hộ một phần kinh phí góp phần vào thành công của chương trình ngày hôm nay. Một lần nữa đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Nam: Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời Đồng chí …………………… – Bí thư đoàn xã lên phát biểu ý kiến khai mạc chương trình giao lưu văn nghệ. Xin trân trọng kính mời đồng chí.

Nữ: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể bà con nhân dân! Vừa rồi chúng ta đã được nghe đồng chí ………………………………….. phát biểu khai mạc, cũng như có một số ý kiến chỉ đạo trong chương trình giao lưu văn nghệ. Thay mặt cho ban tổ chức xin gửi lời chúc tết hay nhất, kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Nam: Ngay sau đây, không để quý vị phải chờ đợi lâu, chúng tôi xin phép được bắt đầu những tiết mục văn nghệ “Chào mừng Xuân Tân Sửu 2021”. (Đọc tên các tiết mục)

Nam: Hòa trong không khí mùa xuân của dân tộc, chúng ta tự hào về Đảng cộng sản việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, vì tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mừng Đất nước, Mừng Đảng, Mừng Xuân, ý Đảng lòng dân ngày thêm hòa quyện. Chúng tôi tin tưởng Đảng cộng sản Việt Nam sẽ ngày càng xuân sắc hơn, mạnh mẽ hơn, vĩ đại hơn.

Nữ: Chương trình phát thanh tết nguyên đán, đêm giao lưu văn nghệ Mừng Đảng, Mừng Xuân hôm nay đến đây là kết thúc, rất cám ơn quý đại biểu và bà con nhân dân đã giành chút thời gian đến tham dự chương trình của chúng tôi. Thay mặt những người làm chương trình xin kính chúc quý đại biểu thật nhiều sức khỏe, một năm mới "An Khang, Thịnh Vượng". Xin chào và hẹn gặp lại!

2. Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân năm mới

Lời nói đầu tiên cho phép tôi xin được thay mặt cho những người tổ chức chương trình văn nghệ ''Mừng Đảng - Mừng Xuân'' của trường gửi đến quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý khán giả

Một năm mới bắt đầu bằng mùa xuân, đời người bắt đầu từ tuổi trẻ và tuổi trẻ chính là mùa xuân của đất nước. Trong không khí vui tươi, phấn khởi khi bước vào năm mới 20..., được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu trường..., chúng tôi tổ chức đêm nghệ thuật “Chào xuân...” như là một lời tâm sự, một lời chào mừng xuân mới.

Đến tham dự chương trình có.... (giới thiệu đại biểu)

Mở đầu đêm nghệ thuật, thầy... sẽ lên phát biểu.

Tiếp tục chương trình sẽ là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi đến từ tập thể các em học sinh của trường, chúng ta hãy cùng nhau nhiệt liệt hoan nghênh.

1. Top ca: Khúc giao mùa (lớp...)

Mùa xuân đã về thật gần, mong chờ gió đông qua mau để những mầm non biếc xanh hé mở. Trong không khí hân hoan của trời đất giao thời lòng người cũng như đang hòa nhịp xuân, nôn nao chờ mong ngày Tết cổ truyền đoàn tụ sum họp gia đình bên mâm cỗ giao thừa ấm áp. Ca khúc “Khúc giao mùa” của tập thể lớp...thể hiện ngay sau đây sẽ như lời chúc mừng năm mới thịnh vượng và bình an dành tặng cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức.

2. Múa: Bông hồng tặng cô (Lớp...). Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

''Một bông hồng em tặng mẹ cả một đời tần tảo nuôi con
Một bông hồng em tặng cô ghi nhớ công ơn dạy thành người.''

Dù cho chúng ta là ai, ở bất cứ địa vị nào thì chúng ta cũng lớn lên trong sự dạy dỗ của bậc cha mẹ và thầy cô. Thầy cô được ví như những người đưa đò. Những chuyến đò âm thầm chở từng lớp người, từng lớp học trò ngày ngày đến bến bờ tri thức. Theo dòng thời gian, con đò cứ lặng lẽ mang người lữ khách đến nơi họ cần đến mà không cần, không đòi hỏi những lữ khách phải nhớ đến mình. Vâng, công ơn trời biển của thầy cô không thể nào diễn tả được bằng lời, chỉ có thể dùng những lời ca, những điệu múa gửi đến thầy cô với tấm lòng trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất!

Tiết mục múa: "Bông hồng tặng cô" – Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện do tập thể lớp... biểu diễn sẽ là tiết mục kế tiếp trong chương trình văn nghệ hôm nay.

3. Đơn ca: Em là Mầm non của Đảng (Lớp...). Sáng tác: Mộng Lân

Cuộc đời tăm tối bao năm nay bỗng bừng sáng bởi ánh sáng cách mạng. Ánh sáng của Đảng ta đã sưởi ấm cho tất cả mọi người dân - đặc biệt là trẻ thơ - những “búp trên cành”. Tiếp theo chương trình là tiết mục đơn ca: "Em là mầm non của Đảng" – Sáng tác: Mộng Lân do lớp... biểu diễn.

4. Múa: Ngày hội vùng cao (Lớp...). Sáng tác: Bùi Huy Mai

Xuân về chính là thời điểm mùa lễ hội ở khắp nơi trong cả nước. Lễ hội là nơi con người thể hiện sự giao hoà với đất trời, cây cỏ; bộc lộ những nhu cầu về tinh thần, khát vọng vào tương lai… Chúng ta hãy cùng cảm nhận không khí xuân ở vùng cao với tiết mục múa: "Ngày hội vùng cao" – Sáng tác: Bùi Huy Mai đến từ lớp...

Giới thiệu các tiết mục tiếp theo...

Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – mừng Xuân” của trường... đến đây xin được kết thúc. Xin chân thành cảm ơn quý vị khách quý, quý khản giả đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ thành công rực rỡ. Kính chúc mọi người năm mới với những thành công mới!

Xin chân thành cảm ơn!

3. Lời dẫn chương trình văn nghệ tết nguyên đán

Kính mời quý vị đại biểu, quý khán giả ổn định và hướng mắt về sân khấu để thưởng thức một tiết mục mở màn chương trình đón xuân đến từ đội văn nghệ trường …………………………………….!

Đầu xuân năm mới chúc Bình An

Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang

Chúc sang năm mới nhiều tài lộc

Công thành danh toại chúc vinh quang!

Trước hết cho phép chúng tôi - Những người dẫn chương trình đêm nay - thay mặt ban tổ chức hội diễn văn nghệ xin gửi đến quí vị những lời chúc hay, lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi xin nhiệt liệt chào mừng quí khách mời là đại diện quý thầy cô, hội cha mẹ học sinh, đông đảo các bậc phụ huynh cùng tất cả quí vị, các em học sinh đã có mặt tối hôm nay!

Kính thưa quí vị đại biểu, quí khán giả, Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

"Em ơi, mùa Xuân đến rồi đó..."! Câu hát vang lên như lời reo vui, nhắc nhở những ai đang còn mải miết với miếng cơm, manh áo biết sự hiện diện của một cây cột mốc uy nghi nổi lên trong dòng chảy bất tận của thời gian.

Vâng! Khi vòng quay thời gian đi qua 365 ngày... Khi những cánh chim én từ phương Bắc quay về, ta lại được đắm mình trong mùa xuân với bao khát khao mơ ước! Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh... Trong vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa Xuân.

Khi bóng dáng Mùa Xuân thấp thoáng bên thềm nhà, người người đều tất bật rộn ràng, ai nấy đều hối hả hoàn tất những gì còn dang dở. Nhịp sống những ngày giáp Tết như gấp gáp, khẩn trương hơn. Để khi mưa xuân đã tràn về khắp nẻo; khi hoa lá phô sắc màu rực rỡ không chỉ trên những vạt đất nâu mà trên cả những vỉa hè, phố chợ, trên đôi tay bao người; khi không gian tràn ngập hơi thở nồng nàn của Mùa Xuân.

Đâu đó vang lên những giai điệu thân thương của mùa Xuân thì trong mỗi người đều dấy lên những cung bậc cảm xúc khác nhau! Mùa Xuân đem đến cho cuộc sống một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng - thậm chí cả những mơ ước được chiến thắng và thay đổi số phận! Mùa Xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi tơ non, ngàn hoa đua nhau dâng hương khoe sắc và con người dâng tràn nhựa sống.

Và trong đêm nay, nhằm thiết thực chào năm mới Canh Tý năm 2020, trường ………………………………. tổ chức đêm văn nghệ "Mừng Đảng – Mừng Xuân" để gây quỹ hỗ trợ học sinh nghèo và xây dựng phong trào "Trường học thân thiện – Học sinh tích cực"! Đó là lý do của đêm hội diễn hôm nay!

Đến dự với đêm văn nghệ hôm nay, chúng tôi xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu:

- Về phía lãnh đạo chính quyền, có ông: ....................................................

- Về phía Hội Phụ huynh học sinh có: .......................................................

- Về phía nhà trường, có: ................................................................………

Cùng các thầy cô giáo trong nhà trường, các em học sinh, và đông đảo bà con nhân dân xã ………………! Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị!

Sau đây, chúng tôi xin trân trọng kính mời thầy ………………........, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức đêm văn nghệ lên đọc diễn văn khai mạc đêm văn nghệ. Để có được sự thành công của đêm văn nghệ, ngoài sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo, các em học sinh thì không thể không nhắc đến sự chia sẻ và ủng hộ của các mạnh thường quân, các tấm lòng vàng của quý vị. Một lần nữa, thay mặt cho ban tổ chức đêm văn nghệ, xin tri ân những tấm lòng của quý vị: (đọc danh sách ủng hộ)

Và hiện nay, Ban Tổ Chức chúng tôi vẫn tiếp tục đón nhận những tấm lòng vàng của quý vị nhằm chung tay góp sức ươm mầm cho những tài năng ngay tại bàn thư kí phía dưới sân khấu. Ban Tổ Chức chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của quý vị! Xin trân trọng cảm ơn!

Và không để quý vị đợi lâu hơn nữa, ngay sau đây, chương trình văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân của trường ………………. xin phép được bắt đầu. (đọc danh sách tiết mục)

Chương trình văn nghệ "Mừng Đảng – mừng Xuân" của trường ………………… đến đây xin được kết thúc. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị khách quý, quý khán giả, bà con cô bác đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ thành công rực rỡ. Kính chúc mọi người năm mới với những thành công mới! Xin chân thành cảm ơn quý vị!

4. Lời dẫn chương trình chào xuân ở trường học

Kính mời quý vị đại biểu, quý khán giả ổn định và hướng mắt về sân khấu để thưởng thức một hết sức sôi động: tiết mục Aerobic đến từ đội văn nghệ trường ...!

Trước hết cho phép chúng tôi - Những người dẫn chương trình đêm nay - thay mặt ban tổ chức hội diễn văn nghệ xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý khách mời là đại diện..., hội cha mẹ học sinh, đông đảo các bậc phụ huynh cùng tất cả quý vị có mặt tối hôm nay!

Kính thưa quý vị đại biểu, quý khán giả, Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Khi đất trời bớt đi gió lạnh, khi nắng ấm bắt đầu len lỏi trên những cành lá, khi những chồi non bắt đầu nhú lên xanh mơn mởn, khi những cánh chim én từ phương Bắc quay về, ta lại được đắm mình trong mùa xuân với bao khát khao mơ ước! Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh… Trong vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa Xuân.

Trên dải đất hình chữ S này, mùa xuân xuất hiện với hai không gian riêng biệt: Xuân phương Nam trải dài nắng vàng, xuân phương Bắc mưa phùn lất phất, quyện trong hương xuân vẫn còn chút heo may giá lạnh mùa đông. Thế nhưng mùa xuân phương nào cũng cần lắm hơi ấm từ không khí đoàn viên sum họp. Xuân phương nào cũng là mùa xuân đoàn kết đượm yêu thương để ta tự tin, thênh thang bước đi trong những sắc xuân rạng rỡ, điểm tô cho vẻ đẹp của non sông đất nước đón chào một năm mới với nhiều kỳ vọng.

Đâu đó, chúng ta cũng có thể nghe thấy những giai điệu thân thương của mùa Xuân… và đó chính là những cung bậc cảm xúc khiến bất cứ ai cũng hân hoan, phấn khởi. Mùa Xuân đem đến cho cuộc sống một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng - thậm chí cả những mơ ước được chiến thắng và thay đổi số phận! Mùa Xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi tơ non, ngàn hoa đua nhau dâng hương khoe sắc và con người dâng tràn nhựa sống.

Và trong đêm nay, nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm XX năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng năm mới..., trường... tổ chức đêm văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” để gây quỹ hỗ trợ cho học sinh nghèo và xây dựng phong trào “Trường học thân thiện – học sinh tích cực”. Đó là lý do của đêm hội diễn hôm nay.

Đến dự với đêm văn nghệ hôm nay, chúng tôi xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu:...

Tiếp tục chương trình sẽ là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi đến từ tập thể các em học sinh của trường, chúng ta hãy cùng nhau nhiệt liệt hoan nghênh.

1. Tiết mục múa: Đảng cho ta mùa xuân (Tập thể lớp...). Nhạc và lời: Phạm Tuyên:

“Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng

Trước như tuổi thơ tôi nào biết được

Máu tôi đỏ và tim tôi yêu nước

Tôi chỉ biết là đêm tối mênh mông…"

Vâng! Đảng đã cho ta cả mùa xuân của cuộc đời, Đảng cho ta một niềm tin ở tương lai. Đảng đã mang lại tình yêu thương khắp nơi. Thế giới quanh ta hân hoan nhiều tiếng cười… Niềm tin son sắt vào Đảng, luôn vững bước tiến theo cờ Đảng là mong muốn thể hiện qua bài hát: "Đảng cho ta mùa xuân" một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Tuyên do tốp múa tập thể lớp....thể hiện. Mời quý vị cùng thưởng thức.

2. Múa sắc xuân (lớp...)

Lại một mùa xuân nữa về, mùa xuân đã đến với mọi nhà, không kể sang hèn bởi một lẽ rất giản đơn, mùa xuân là quy luật của tự nhiên và chẳng bao giờ kén chọn. Tiếp theo chương trình, tiết mục múa Sắc xuân do tốp múa lớp...., Mời quý vị thưởng thức.

3. Thời trang: Sắc màu Xuân (lớp...)

Trong buổi tối đặc biệt hôm nay sẽ có một chương trình thời trang hết sức hoành tráng sẽ diễn ra ngay tại sân khấu này mà. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập: “Sắc màu Xuân” nằm trong tuần lễ thời trang Xuân – Hè 20... Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi các siêu mẫu đến từ.... Xin quý vị một tràng pháo tay cho các siêu mẫu của chúng ta!

4. Song ca: Long phụng sum vầy (Lớp...). Sáng tác: Quang Huy

Mùa xuân đến, mang theo những cơn mưa xuân và nắng xuân tốt lành tràn đầy năng lượng. Mưa mùa xuân và nắng xuân làm cho vạn vật như hồi sinh trở lại. Trên khắp các làng quê đường phố cây cối đều khoác trên mình một lớp chồi biếc tươi xanh mang đầy nhựa sống:

''Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà

Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi

Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ

Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang

Và kính chúc người người sẽ gặp lành

Tết sau được nhiều lộc hơn Tết nay.''

Lời chúc của các em học sinh lớp... qua bài hát: "Long phụng sum vầy" – Sáng tác: Quang Huy sẽ thay lời của chúng tôi, những người làm chương trình này, gửi đến quý vị lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc, tấn tài tấn lộc! Giới thiệu các tiết mục văn nghệ còn lại.

Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – mừng Xuân” của trường .... đến đây xin được kết thúc. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị khách quý, quý khán giả đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ thành công rực rỡ. Kính chúc mọi người năm mới với những thành công mới! Xin chân thành cảm ơn quý vị!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo