Lịch chiếu phim Tình yêu và âm mưu 2021

Tình Yêu Và Âm Mưu (Plot Love 2021) bộ phim tâm lý, tình cảm do Đàm Hữu Nghiệp đạo diễn sản xuất. Phim xoay quanh hành trình của Tô Bắc làm sáng tỏ chân tướng về cái chết của người dì. Sau đây là lịch chiếu phim Tình yêu và âm mưu, mời các bạn đón xem.

1. Nội dung phim Tình yêu và âm mưu

Bộ phim Tình yêu và âm mưu thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Đàm Hữu Nghiệp đạo diễn sản xuất. Phim xoay quanh hành trình của Tô Bắc làm sáng tỏ chân tướng về cái chết của người dì, cũng là người thân duy nhất của cô nhảy cầu tự sát. Để tìm ra hung thủ cô bất chấp đóng giả làm vợ của kẻ đã giết dì mình hòng lợi dụng khi có sơ hở để đưa hắn vào tròng.

Để che giấu thân phận là cháu của dì Lan, Tô Bắc đã đóng giả thành người vợ hiền lành của Lộ Nam, người chồng hợp pháp mà trong suốt bảy năm qua chưa bao giờ liên lạc với cô lần nào. Thế nhưng, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cô phát hiện Lộ Nam đã mất trí nhớ và không hề nhớ Tô Bắc là ai. Nhưng may thay là hai người vẫn còn duy trì mối quan hệ vợ chồng. Và liệu Tô Bắc có tìm ra được nguyên nhân cái chết của người dì hay không? Liệu âm mưu của cô có bị bại lộ hay không?

Lich chiếu phim Tình yêu và âm mưu 2021

2. Lich chiếu phim Tình yêu và âm mưu 2021

Phim Tình Yêu Và Âm Mưu phát sóng vào Tối thứ 3, 4, 5, 6 hàng tuần trên các trang xem phim như phimmoi, TVzing, subnhanh, vivuphimmoi.....

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo