Lịch chiếu phim Đời này có em

Đời này có em do Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm đóng chính là một bộ phim truyền hình dài tập lãng mạn của Trung Quốc được sản xuất vào năm 2022. Bộ phim ngay sau khi phát sóng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của khán giả trên khắp thế giới. Sau đây là Lịch chiếu phim Đời này có em, mời các bạn tham khảo.

Xem phim Đời này có em (Quãng đời còn lại)

1. Nội dung phim Đời này có em

  • Tựa gốc: 今生有你
  • Thể loại: Chính kịch, ngôn tình, ngược tâm ngược thân, tình yêu trung niên
  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Diễn viên: Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm, Vương Dương, Điền Lôi Hy, Trương Thần Quang, Vương Kiêu
  • Khởi chiếu: 18/1/2022

Bà mẹ đơn thân Đàm Tĩnh vì tiết kiệm tiền cho con trai phẫu thuật tim mà luôn sống giản dị, đạm bạc và cố gắng làm việc mỗi ngày. Tuy cuộc sống có khó khăn nhưng Đàm Tĩnh vẫn độc lập, mạnh mẽ và nuôi dạy con trai thành người tốt bụng, đáng yêu.

Lịch chiếu phim Đời này có em

Nhiếp Vũ Thịnh là một bác sĩ chuyên phẫu thuật tim và đang tổ chức một dự án từ thiện giúp đỡ trẻm em mắc bệnh tim bẩm sinh. Con trai của Đàm Tĩnh là người may mắn đầu tiên. Nhưng đến khi gặp gỡ, Nhiếp Vũ Thịnh mới biết đó là con của Đàm Tĩnh – cũng là người tình cũ 7 năm trước của anh.

Trong quá trình điều trị, Nhiếp Vũ Thịnh một lần nữa bị thu hút bởi vẻ đẹp của sự kiên trì và dũng cảm tích lũy được ở Đàm Tĩnh. Định mệnh một lần nữa khiến họ gặp nhau, bắt họ tham gia thử thách về tình yêu, sự kiên trì và hi sinh, thấu hiểu lẫn nhau mà 7 năm trước đã từng bỏ lỡ. Liệu Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh có trở về bên nhau và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của một gia đình?

2. Lịch chiếu phim Đời này có em

Phim Đời này có em - Phần đời còn lại của Chung Hán Lương sẽ được phát sóng vào lúc 19h hàng ngày trên Youku, bắt đầu từ ngày 18 tháng 1 năm 2022. Các bạn có thể xem phim trên ứng dụng Youku hoặc kênh YouTube Youku Việt Nam.

Đời này có em dự kiến có tổng cộng 32 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Đời này có em đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo