Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý lớp 3

Top 10 Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý lớp 3. Tình bạn bè luôn là tình cảm trong sáng, hồn nhiên và đáng quý của lứa tuổi học trò. Viết về tình cảm bạn bè cũng là đề tài quen thuộc trong chương trình Tiếng Việt của các em học sinh. Sau đây, HoaTieu.vn xin giới thiệu và gửi đến các em những đoạn văn mẫu nói lên tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý xin vui lòng dẫn nguồn.

Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý
Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý

1. Dàn ý Viết đoạn văn nói lên tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn

- Giới thiệu về người bạn mà em yêu mến: bạn cùng lớp, hay hàng xóm, bạn ở quê...

- Đôi điều về bạn em: tả ngoại hình của bạn, màu da, mái tóc...

- Điều gì làm em yêu mến bạn? Bạn dạy em học bài, cùng đi chơi, cùng có chung sở thích hát, chơi thế thao... Hay nói về tính cách bạn, cách bạn đối xử với mọi người: hiền dịu, hay nói, vui vẻ, tinh nghịch?

- Em mong ước tình bạn mãi bền lâu, gắn bó không?

2. Kể về tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn số 1

Minh Anh và em là bạn thân của nhau từ những năm học mẫu giáo đến khi học tiểu học. Vì học cùng lớp lại là hàng xóm nên em và Minh Anh thường cùng nhau đến trường, cùng giúp đỡ nhau trong học tập. Minh Anh có làn da trắng hồng, mái tóc dài luôn được thắt bím gọn gàng. Minh Anh là cô gái vui vẻ, thân thiện, lớp em ai cũng yêu quý bạn.

3. Viết đoạn văn nói lên tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn hay nhất số 2

iết đoạn văn nói lên tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn hay nhất
Viết đoạn văn nói lên tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn

Trong lớp, Bình là cậu bạn mà em quý nhất. Bởi Bình luôn là một người lớp trưởng gương mẫu. Bạn vừa học siêu giỏi lại vừa đá bóng hay. Bình thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp. Em thấy Bình là một người luôn biết quan tâm, chia sẻ với mọi người. Bạn ấy là một người tốt bụng. Em rất quý Bình và mong chúng em sẽ ngày càng thân thiết với nhau.

4. Nêu tình cảm cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý số 3

Phan Anh là người bạn thân nhất của em từ trước đến giờ. Bạn ấy là một người vô cùng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn học trong lớp. Có lần, bút của em hết mực mà em lại quên không mang hộp mực. Khi em còn đang loay hoay chưa biết phải làm thế nào thì Phan Anh đã nhanh chóng lấy chiếc bút dự phòng của bạn ra cho em mượn. Em đã cảm ơn bạn ấy và từ đó chúng em là bạn thân của nhau. Em mong tình bạn đẹp này sẽ mãi luôn gắn bó như vậy.

5. Nói về tình cảm của em với một người bạn số 4

Thành là người bạn thân của em từ khi còn học lớp mẫu giáo và thật may mắn là đến tận lớp 3, chúng em vẫn là bạn cùng bàn. Thành có mái tóc xoăn màu đen trong rất tây. Khuôn mặt của Thành rất khôi ngô, tuấn tú. Thành vừa học giỏi lại vừa đá bóng hay. Mỗi buổi chiều, sau khi đi học về, em và Thành thường cùng nhau đi đá bóng ở sân bóng gần nhà. Nhờ có Thành mà em chơi thể thao ngày một tốt hơn. Em rất quý Thành và mong chúng em mãi thân thiết với nhau.

6. Đoạn văn nói lên cảm xúc của em về một người bạn lớp 3 số 5

Thủy Tiên và em là bạn thân của nhau từ khi hai đứa còn nhỏ xíu tới giờ. Nhà Tiên cũng ở ngay cạnh nhà em. Bố mẹ chúng em thường mua quần áo giống nhau cho hai đứa nên nhiều người cứ nghĩ chúng em là chị em sinh. Vì đều là con một trong gia đình nên điều này làm bọn em rất vui vẻ và thích thú. Tiên và em luôn chia sẻ đồ chơi với nhau. Em rất thích chơi với Tiên và coi Tiên giống như chị gái của mình.

7. Viết đoạn văn nói về tình cảm của em với một người bạn số 6

Phương là cô bạn cùng bàn và cũng là bạn thân nhất của em. Phương luôn tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong lớp. Mỗi khi em không hiểu bài, Phương đều giảng lại cho em những gì mà bạn ấy biết. Em rất quý Phương và mong chúng em mãi gắn bó với nhau như vậy.

8. Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn (4 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
201 65.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo