Chi tiết nung trong lửa trong truyện Chú đất nung nói lên điều gì?

Chi tiết nung trong lửa trong truyện Chú đất nung nói lên điều gì?

Chi tiết “nung trong lửa” tượng trưng cho điều gì? - là câu hỏi số 4 trang 134 SGK Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 - Thuộc nội dung Phần soạn bài Tập đọc: Chú Đất Nung Tuần 14. Dưới đây là gợi ý trả lời. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chi tiết nung trong lửa tượng trưng cho điều gì?

Chi tiết “nung trong lửa” tượng trưng cho việc phải rèn luyện trong thử thách, khó khăn, con người mới mạnh mẽ, cứng cỏi và trở nên hữu ích được.

Chú bé Đất can đảm, muốn làm được nhiều việc có ích phải trở nên mạnh mẽ, khỏe mạnh nên đã dám nung mình trong lửa đỏ. Từ đấy, chú thành Đất Nung.

Chú Đất Nung.
Chú Đất Nung

Trên đây là đáp án cho câu hỏi bài tập đọc Chú Đất Nung. Các em học sinh tham khảo để tự hoàn thiện bài tập của mình nhé. Hy vọng nội dung bài viết sẽ là tài liệu hữu ích giúp các em nắm chắc nội dung bài tập đọc Chú Đất Nung hơn.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo