Em hãy thực hiện 1 bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện nơi em sinh sống

Em hãy thực hiện 1 bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện nơi em sinh sống. Học tập là một quyền và nghĩa vụ của công dân. Là một học sinh đang trong độ tuổi học tập cần thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ học tập của mình. Dưới đây hoatieu.vn sẽ gợi ý bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện để bạn đọc tham khảo.

Lưu ý: Nội dung dưới đây được sản xuất và biên tập lại bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết xin vui lòng dẫn nguồn.

Để thực hiện bài viết tốt nên nêu những quyền và nghĩa vụ của học sinh đối với việc học tập, nêu ra những điều mà Hội đồng nhân dân cấp huyện đã và đang thực hiện để bảo vệ quyền lợi học tập của các em. Từ đó nêu cảm nhận của bản thân.

Bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện

Học tập được quy định trong Hiến pháp 2013 như sau: “Mọi công dân đều có quyền và nghĩa vụ học tập”. Nghĩa là công dân Việt Nam cần thực hiện tốt việc học tập của mình nhằm đảm bảo quyền lợi được học tập và nghĩa vụ học tập với đất nước.

Giáo dục là một lĩnh vực quan trọng cho sự tiến bộ của con người và sự phát triển của xã hội. Bản thân là một học sinh thì cháu nhận thấy việc học tập tốt chính là đang thực hiện quyền lợi của mình khi được phát triển trí tuệ hơn nữa và cũng thấy được nghĩa vụ quan trọng của bản thân đối với đất nước trong tương lai. Có học tập, trau dồi, rèn luyện bản thân thì mới đem lại những lợi ích cho mình và đưa đất nước phát triển như mong ước của Bác là “Sánh vai với các cường quốc năm châu”.

Em hãy thực hiện 1 bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện nơi em sinh sống

Để quyền học tập của công dân, nhất là trẻ em được thực hiện thì cháu mong ước cơ quan chính quyền luôn đảm bảo, tạo điều kiện để trẻ em, công dân của huyện ta được học tập đầy đủ, được phát triển khả năng của mình bởi hiện tại có nhiều bạn nhỏ hạn chế về điều kiện kinh tế học tập hơn cháu. Cháu cũng rất cảm kích những điều mà Hội đồng nhân dân huyện và cơ quan chính quyền đang kết hợp thực hiện nhiều hoạt động thúc đẩy tinh thần học tập, phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương.

Cháu và các bạn sẽ luôn luôn nỗ lực học tập vì bản thân và không phụ lòng với mong mỏi của cha mẹ để trở thành một công dân tốt, tham gia hoạt động của bộ máy nhà nước và sẽ cố gắng đưa nền giáo dục phát triển hơn nữa.

Bài viết mang tính chất tham khảo!

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Em hãy thực hiện 1 bài viết bày tỏ về quyền học tập để gửi tới đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện nơi em sinh sống. Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Học tập Lớp 10 liên quan.

Đánh giá bài viết
1 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo