Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí

Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí là gì? Mẫu bản danh sách và kinh phí gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí là gì?

Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí là mẫu bản danh sách được lập ra để lên danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí. Mẫu nêu rõ nội dung danh sách và kinh phí chi trả... Mẫu được ban hành theo Thông tư 31/2019/TT-BTC của Bộ Tài chính.

2. Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí

BỘ, NGÀNH HOẶC TỈNH, THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG:

DANH SÁCH VÀ KINH PHÍ CHI TRẢ CHO NHỮNG NGƯỜI CHUYỂN SANG
TỔ CHỨC KHÔNG HƯỞNG KINH PHÍ THƯỜNG XUYÊN TỪ NGÂN SÁCH NĂM…

Từ ngày…. tháng…. năm…. đến ngày…. tháng…. năm….

TT

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Trình độ đào tạo

Chức danh chuyên môn đang đảm nhiệm

A

1

2

3

I

Khối hành chính

II

Khối sự nghiệp

III

Khối doanh nghiệp

IV

Các tổ chức hội

TỔNG CỘNG

Ngày tháng năm

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

(Ký tên đóng dấu)

Ghi chú:

- Cột 17 = Trung bình cộng của 60 tháng tiền lương thực lĩnh trước khi tinh giản.

- Cột 18: tính cả số tháng lẻ

- Cột 22 = cột 16 x 3 tháng + 1/2 x cột 17 x cột 18

Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí

Mẫu danh sách và kinh phí chi trả cho người chuyển sang tổ chức không hưởng kinh phí

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo