Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
125,6 KB 04/11/2019 8:20:00 SATải file định dạng .DOC
55,5 KB 04/11/2019 8:27:12 SA
Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì? Mẫu báo cáo tình hình thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Mẫu bản báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
1. Định nghĩa mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì?
Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là mẫu bản bao cáo được lập ra để báo cáo về tình hình thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, thông tin về tình hình, kết quả thực hiện chương trình...
2. Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
BỘ CÔNG THƯƠNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: …/BC-BCT | ….……., ngày…tháng…năm… |
BÁO CÁO
Tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm ....
Kính gửi:………………………………………
I. TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH
1. Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư.
2. Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình.
3. Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
4. Nội dung khác
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
- Đánh giá chung về hiệu quả thực hiện các hoạt động theo nội dung của Chương trình. So sánh hiệu quả kỳ này với cùng kỳ năm trước;
- Đánh giá những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế trong thực hiện Chương trình:
+ Nêu cụ thể những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế tại cơ quan, đơn vị trực thuộc;
+ Phân tích rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan của những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.
III. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ (HOẶC CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM) CỦA KỲ TIẾP THEO
Nêu những định hướng, mục tiêu cơ bản, những giải pháp, nhiệm vụ cụ thể sẽ được tập trung thực hiện trong kỳ tiếp theo (Kỳ tiếp theo được hiểu là năm sau).
IV. KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT
Nơi nhận: | THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ |
Mẫu báo cáo tình hình thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:


Bài viết hay Biểu mẫu trực tuyến
Mẫu quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám chữa bệnh
Mẫu tờ khai nộp xuất bản phẩm lưu chiểu và nộp xuất bản phẩm
Mẫu danh sách các cổ đông góp vốn thành lập tổ chức tín dụng phi ngân hàng
Mẫu phiếu chăm sóc bắt buộc chữa bệnh tâm thần
Mẫu tờ trình đề nghị khen thưởng ngành Ngân hàng
Mẫu báo cáo dự toán ngân sách đóng bảo hiểm xã hội tăng thêm
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến