Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4
hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4 để bạn đọc cùng tham khảo. Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản giúp cung cấp thêm thông tin, kiến thức cho các bạn trong kì thi cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản sắp tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về đề thi ứng dụng công nghệ thông tin - đề 4 tại đây.
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 1
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 2
CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC GIA
ỨNG DỤNG CNTT CƠ BẢN
Thời gian: 120 phút
Ngày thi: 16/10/2016
*** Các kết quả lưu vào đĩa làm việc để chấm điểm ***
** Lưu ý: Bài thi gồm: Windows, WinWord, PowerPoint và Excel. **
A. Windows
1. Tại thư mục gốc, tạo 2 thư mục là GIAITRI va DULICH. Trong thư mục GIAITRI, tạo 2 thư mục DIENANH và SANKHAU. Trong thư mục DULICH, tạo 2 thư mục NGOAINUOC và TRONGNUOC.
2. Tìm và sao chép vào thư mục NGOAINUOC:
2 tập tin phần tên chính dài hơn 3 ký tự, kiểu DLL, kích thước <=20KB.
3. Sao chép các tập tin trong thư mục NGOAINUOC vào thư mục DIENANH, sau đó đổi phần mở rộng của 1 tập tin bất kỳ trong thư mục NGOAINUOC thành OLD.
4. Nén thư mục NGOAINUOC thành tập tin NENFILE.ZIP và lưu vào thư mục GIAITRI.
5. Đặt thuộc tính chỉ đọc cho các tập tin trong thư mục NGOAINUOC.
Mời bạn đọc cùng tải về bản PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin của đề thi
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4
366 KB 19/05/2017 2:02:00 CHĐề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4 (tệp PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Hãy nêu ưu và nhược điểm của phiếu đánh giá theo tiêu chí
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
-
Sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
-
Tài liệu tích hợp GD lí tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong môn Đạo đức
-
Lời giới thiệu của giáo viên chủ nhiệm khi nhận lớp
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Giáo dục kinh tế và pháp luật (Cả 3 bộ sách)
-
Hướng dẫn ra đề kiểm tra lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2024-2025
-
Nhiệm vụ của giáo viên tiểu học mới nhất
-
(Mới 2025) Bài tập ôn hè Toán lớp 5 lên lớp 6 có đáp án
-
65+ Câu đố IQ cho trẻ em mầm non
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Mẫu nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Nhận xét môn Mỹ thuật tiểu học theo Thông tư 27
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2025
-
250+ câu hỏi Rung chuông vàng Tiếng Anh cực hay

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
Lịch báo giảng lớp 5 năm 2024-2025 (sách mới)
Nội dung giảm tải môn Văn THCS, THPT 2021-2022
Mẫu nhận xét chào cờ của Tổng phụ trách Đội
Thống kê minh chứng chuẩn giáo viên THCS 2025
Với tư cách là người quản lí, đề xuất các biện pháp để tạo động lực làm việc cho đồng nghiệp trong trường tiểu học?