Viết 2-3 câu về những ngày hè của em hay chọn lọc (15 mẫu)

Top 15 mẫu Viết 2-3 câu về những ngày hè của em lớp 2 là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. Dưới đây là một số mẫu viết về ngày hè ấn tượng, siêu hay, đủ mọi cung bậc cảm xúc, vui vẻ, hài hước để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Top 15 văn mẫu lớp 2 tả về ngày hè của em dưới đây được HoaTieu.vn chọn lọc là những đoạn văn mẫu hay nhất với nội dung cực kì phong phú như: kỉ niệm em được đi chơi biển, về quê thăm ông bà, thăm người thân, được đi tập bơi, đá bóng... Các em tham khảo để có thêm ý tưởng về đề tài cho bài viết của mình nhé.

1. Viết về ngày hè của em số 1

Mùa hè là mùa em thích nhất trong năm bởi đây là dịp chúng em được nghỉ 3 tháng hè. Ban ngày, mặt trời chói chang khiến thời tiết vô cùng oi ả, nóng nực. Thỉnh thoảng, mỗi buổi chiều đến lại có những cơn mưa mùa hạ bất chợt khiến muôn loài vô cùng sảng khoái, dễ chịu. Tuy nóng nực là vậy nhưng đây là mùa cây trái ra hoa kết trái nhiều nhất, trái chín thơm lừng, sai trĩu trịt trong vườn như một món quà thiên nhiên ban tặng. Mùa hè thật thú vị phải không các bạn?

2. Đoạn văn tả ngày hè của em số 1

Nghỉ hè, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà nội. Ở đây, em được ông bà đưa đi thăm nhà các cô chú họ hàng. Mỗi buổi chiều, ông lại đưa em đi thả diều trên cánh đồng. Em rất thích được về quê chơi.

Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em

3. Viết 2-3 câu về những ngày hè của em số 2

Hè năm ngoái, em được bố mẹ cho đi tắm biển. Em được chơi rất nhiều trò chơi ở bãi biển như: thả diều, xây lâu đài cát,… Em mong hè năm sau em lại được đi du lịch cùng gia đình.

4. Cảm xúc về mùa hè của em số 3

Kì nghỉ hè vừa rồi em được tham gia vào đội bóng của khu phố. Chiều nào chúng em cũng luyện tập đá bóng rất chăm chỉ. Em rất thích đá bóng, em mong mùa hè nào em cũng được tham gia vào đội bóng.

5. Đoạn văn tả ngày hè của em số 4

Trong bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông, mùa nào em cũng yêu cũng quý, nhưng em thích nhất là mùa hè. Mùa hè hay còn có tên gọi khác là mùa hạ, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 6. Bầu trời mùa hạ trong vắt, không một gợn mây, với cái nắng choi chang, gay gắt. Vào mùa này, chúng em được nghỉ hè và được đi tắm biển hoặc về quê nghỉ hè rất vui. Em rất yêu quý mùa hè.

6. Đoạn văn nói về ngày hè ở làng quê số 6

Những tháng nghỉ hè vào đúng dịp mùa thu hoạch hoa màu. Bởi vậy sinh hoạt hè của em có một niềm vui vô cùng. Nhà em ở ngay rìa làng, trông ra cánh đồng rất khoáng đãng. Chiều chiều em thích đứng trước cửa nhà nhìn ra cánh đồng. Mùa lúa là một màu xanh mênh mông bắt đầu từ dưới chân bụi tre, chạy ra tít đến đường cái. Người và xe cộ đi trên đường ấy nhỏ bé như nắm tay thôi. Ngắm cảnh đồng em thường thích thú nhất vào các buổi chiều đẹp trời, mấy con cò trắng muốt bay sà xuống rồi mất hút dưới màu xanh. Hoặc đi học về tắt qua cánh đồng, một vài con chim đang bắt sâu thấy bóng người vội bay vút lên làm em giật mình. Ôi cảnh ngày hè mới đẹp làm sao.

7. Tả ngày hè của em ở thành phố số 7

Kì nghỉ hè vừa rồi, em được theo bố mẹ đi thăm dì Phương ở trên phố. Nhà dì Phương rất to và đẹp, lại có nhiều món đồ chơi thú vị. Em được chị Đan con dì Phương dẫn đi chơi khắp phố, nào là rạp chiếu phim, nào là cửa hàng kem, nào là hiệu sách, rồi cả lên bờ hồ hóng gió nữa. Thật là tuyệt vời.

8. Tả về những ngày hè của em số 8

Mùa hè năm nay, em được bố mẹ cho đi du lịch ở Vũng Tàu. Lần đầu tiên, em được tắm biển. Không chỉ vậy, em còn được ăn rất nhiều hải sản. Gia đình em cũng chụp nhiều bức ảnh để lưu lại làm kỉ niệm. Em cảm thấy rất vui.

9. Tả ngày hè của em lớp 2 số 9

Nghỉ hè vừa rồi, em được cùng cả nhà vào Quảng Bình, tham quan động Phong Nha - Kẻ Bàng. Đó là một hang động khổng lồ và kì bí. Tuy đi bộ khá khó khăn và mệt mỏi, nhưng tất cả đã tan biến hết khi em được chiêm ngưỡng những tảng nhũ với nhiều hình thù kì lạ, màu sắc xinh xắn. Chuyến đi đó đã làm cho kì nghỉ hè của em thật tuyệt vời.

10. Những ngày hè của em số 10

Hè năm nay, em cùng với chị Hoa đi học bơi. Em được thầy giáo hướng dẫn cách bơi. Cuối khoá học, thầy còn tổ chức cho chúng em một cuộc thi. Người giành chiến thắng sẽ nhận được một chiếc kính bơi. Cuộc thi diễn ra sôi nổi và chị Hoa đã giành chiến thắng. Em cảm thấy kì nghỉ hè năm nay thật bổ ích.

11. Viết về ngày hè của em lớp 2 số 11

Mùa hè năm nay, em được đi nghỉ mát cùng bố mẹ ở Phú Quốc. Từ sớm, cả nhà đã ra sân bay để làm thủ tục. Máy bay di chuyển hơn hai tiếng mới đến nơi. Đảo Phú Quốc thật đẹp. Nước biển trong xanh, mát lạnh. Em thích nhất là được lặn xuống dưới biển ngắm san hô. Những món đặc sản của Phú Quốc cũng rất ngon. Em rất yêu mến nơi đây.

12. Viết 2-3 câu về những ngày hè của em siêu hay số 12

Năm nay, em được nghỉ hè sớm. Em đã được về quê chơi. Mỗi buổi sáng, em cùng ông ngoại ra thăm đồng. Đến trưa, em được thưởng thức món ăn của bà ngoại. Chiều về, em cùng nhóm bạn trong xóm đi câu cá, thả diều. Một mùa hè thật sôi động và hấp dẫn đã trôi qua.

13. Viết 2-3 câu về những ngày hè của em vui vẻ

Mùa hè, em được nghỉ học. Mỗi ngày, em đều có thể ngủ nướng. Sau đó, em còn được xem phim, đọc truyện thoải thích. Thỉnh thoảng, em còn rủ các bạn đi chơi đá bóng. Em cảm thấy rất thích thú và yêu thích mùa hè.

14. Viết 2-3 câu về những ngày hè của em điểm cao

Nghỉ hè, em được vui chơi thỏa thích. Mỗi ngày em được cùng bạn đi đá bóng, theo mẹ đi chợ, theo bố đi câu cá… Bên cạnh đó, em cũng giúp bố mẹ những việc mà mình có thể làm như gấp áo quần, quét nhà, nhặt rau… Em cảm thấy mình lớn hơn nhiều sau kì nghỉ hè này.

15. Viết đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em lớp 2 hài hước

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

16. Hình ảnh đẹp về những ngày hè của học sinh

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Trên đây là 15 đoạn văn mẫu Viết 2-3 câu về những ngày hè của em được chọn lọc hay nhất, hy vọng sẽ giúp cho các em hoàn thiện bài tập nhanh chóng và đạt điểm số cao trong môn học này.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
21 12.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo