Tiết dạy minh họa SGK lớp 2 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn

Tiết dạy minh họa SGK lớp 2 bộ sách Cánh Diều môn Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Mỹ thuật, Âm nhạc, TNXH, hoạt động trải nghiệm là tài liệu bổ ích để thầy cô nhằm phục vụ cho công tác dạy và học cho năm học mới.

1. Bài dạy minh họa môn Tiếng Việt lớp 2 sách Cánh Diều

2. Bài dạy minh họa môn Toán lớp 2 sách Cánh Diều

3. Bài dạy minh họa môn Đạo đức lớp 2 sách Cánh Diều

4. Bài dạy minh họa môn Tự nhiên xã hội lớp 2 sách Cánh Diều

5. Bài dạy minh họa môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 sách Cánh Diều

6. Bài dạy minh họa môn Âm nhạc lớp 2 sách Cánh Diều

7. Bài dạy minh họa môn Mỹ thuật lớp 2 sách Cánh Diều

Bộ Sách Giáo Khoa lớp 2 – CÁNH DIỀU do NXB Đại học Sư phạm, NXB Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản – Thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) biên soạn, xuất bản, đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt đưa vào sử dụng ở các trường phổ thông trên toàn quốc từ năm học 2021 – 2022.

Bộ Sách Giáo Khoa Cánh Diều Lớp 2 thực hiện thống nhất, xuyên suốt tư tưởng biên soạn: “Mang cuộc sống vào bài học, đưa bài học vào cuộc sống”. Đó là tinh thần cốt lõi giúp cho học sinh có điều kiện tốt hơn để phát triển năng lực và phẩm chất theo các yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác của bộ sách cánh diều lớp 2 trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
2 5.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo