Thể lệ cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

Cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam 2021 là một trong các hoạt động ý nghĩa dành cho các em trong thời gian nghỉ hè ở nhà phòng chống dịch. Thông qua cuộc thi này nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước; động viên, cổ vũ các em đối với các lực lượng xã hội đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Ngày 19.6, tại Hà Nội, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Thiên Long, Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit tổ chức lễ phát động “Ngày hội sắc màu” năm 2021 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Vững tin Việt Nam”.

Thể lệ cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

Ban tổ chức cho biết, với tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, mỗi bức tranh tham gia cuộc thi là các em đã đóng góp 2.000 đồng để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ. Kinh phí do ban tổ chức cuộc thi thực hiện thông qua số lượng tranh vẽ gửi tham gia dự thi của các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng trong cả nước.

1. Thể lệ cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Vững tin Việt Nam” dành cho các em thiếu nhi Việt Nam từ 6 - 15 (từ lớp 1 đến lớp 9).

Thể lệ cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam 2021

Thông qua cuộc thi này nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước; động viên, cổ vũ và ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân của các em đối với các lực lượng xã hội đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đem lại bình yên cho xã hội.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22/06 đến ngày 10/8. Thí sinh tham dự sẽ được chia làm hai bảng: Tiểu học và Trung học cơ sở.

Các em tham gia dự thi theo cách thức sau:

Bước 1. Vẽ tranh theo chủ đề.

Bước 2. Chụp ảnh tác phẩm dự thi.

Bước 3. Gửi bài dự thi qua website: www.ngayhoisacmau.colokit.com

Cuộc thi vẽ tranh 'Vững tin Việt Nam', góp Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

2. Cơ cấu giải thưởng cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi vẽ tranh Vững tin Việt Nam

Mời các bạn tham khảo các bài khác trong mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
10 1.877
0 Bình luận
Sắp xếp theo