Tài liệu bồi dưỡng module 5 Tiểu học
Tài liệu tìm hiểu mô đun 5
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải tất cả các File chỉ từ 69.000đ. Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 69.000đ
Mô đun 5 có nội dung là Tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học tiểu học. Sau đây là Tài liệu bồi dưỡng module 5 Tiểu học, mời các thầy cô tham khảo và tải về để tìm hiểu rõ hơn về nội dung module 5.
Modul 5 gồm các nội dung: Giới thiệu về mô đun 5, yêu cầu cần đạt, nội dung chính, kế hoạch bồi dưỡng, bài tập cuối khóa....
Nội dung mô đun 5 Tiểu học: Tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học
Để xem đầy đủ nội dung Tài liệu bồi dưỡng mô đun 5, mời các bạn tải file về.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CHƯƠNG TRÌNH ETEP
TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN
BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG CỐT CÁN
MÔ ĐUN 5
TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH
TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VÀ DẠY HỌC
CẤP TIỂU HỌC
HÀ NỘI, NĂM 2021
TÁC GIẢ
1. TS. Nguyễn Thị Hải Thiện - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
2. TS. Trần Thị Cẩm Tú - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
3. TS. Hoàng Thị Hạnh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
NHÓM XÂY DỰNG TÀI LIỆU
1. PGS.TS Nguyễn Đức Sơn (Trưởng nhóm) - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
2. PGS.TS Lê Minh Nguyệt - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
3. TS Bùi Thị Thu Huyền - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
4. TS Trần Thị Cẩm Tú - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
5. ThS Nguyễn Thúy Quỳnh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
6. TS Mai Quốc Khánh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
7. TS Nguyễn Thị Hải Thiện - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
8. TS Hoàng Thị Hạnh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
9. PGS.TS Phùng Thị Hằng - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên
MỤC LỤC
CHÚ GIẢI THUẬT NGỮ ..........................................................................................1
1. Tư vấn, hỗ trợ học sinh ...........................................................................................1
2. Hoạt động giáo dục và dạy học ...............................................................................1
3. Chuyên đề tư vấn tâm lí ..........................................................................................1
4. Quy trình xây dựng, lựa chọn và thực hiện các chuyên đề tư vấn tâm lí cho
học sinh .......................................................................................................................1
5. Phân tích trường hợp thực tiễn trong tư vấn, hỗ trợ học sinh .................................1
6. Kênh thông tin tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học ........1
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔ ĐUN 5 ...Lỗi! Th đnh du không đưc xc đnh.
1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MÔ-ĐUN ....................................................................2
2. YÊU CẦU CẦN ĐẠT ............................................................................................4
3. NỘI DUNG CHÍNH ...............................................................................................4
4. KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG .....................................................................................4
4.1. Kịch bản bồi dưỡng 07 ngày qua mạng ......................................................4
4.2. Kịch bản bồi dưỡng trực tiếp (2 ngày) ........................................................7
5. KỊCH BẢN VIDEO ..............................................................................................12
6. BÀI TẬP CUỐI KHÓA ........................................................................................15
7. ĐÁNH GIÁ CUỐI KHÓA ....................................................................................15
7.1. Học online .................................................................................................15
7.2. Học trực tiếp ..............................................................................................15
8. TÀI LIỆU ĐỌC .....................................................................................................18
NỘI DUNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC
SINH TIỂU HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC VÀ DẠY HỌC...........19
1.1. Tư vn, hỗ tr học sinh trong hoạt động gio dục và dạy học ...........................19
1.1.1. Khái niệm tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và
dạy học ..............................................................................................................19
1.1.2. Chủ thể tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học ........22
1.1.3. Một số yêu cầu về đạo đức khi tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt
động giáo dục và dạy học .................................................................................24
1.1.4. Nội dung tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học ......26
1.1.5. Hình thức, phương pháp tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động
giáo dục và dạy học ..........................................................................................26
1.1.6. Các giai đoạn của quá trình tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt
động giáo dục và dạy học .................................................................................31
- Chia sẻ:Cô bé bướng bỉnh
- Ngày:
Bài liên quan
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2024
-
Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
0 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Đăng nhập để Gửi
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Giáo án PowerPoint STEM lớp 2 năm 2024-2025 (29 bài)
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán sách Chân trời sáng tạo
Biên bản họp tổ chuyên môn nhận xét SGK lớp 9 môn Âm nhạc
KHBD: Giáo án lớp 5 Cánh Diều đầy đủ các môn 2024-2025
Bộ giáo án điện tử Toán 7 Chân trời sáng tạo (Chương 1-9)
Phân phối chương trình Mỹ thuật lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống