(Mới) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lí 12 Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn SGK mới lớp 12 môn Địa lí Chân trời sáng tạo
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK lớp 12 Chân trời sáng tạo môn Địa lí
- Câu 1. Nhận định nào dưới đây không đúng với quan điểm biên soạn của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo?
- Câu 2. Tư tưởng chủ đạo của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo là
- Câu 3. Điểm mới nổi bật nhất về hướng tiếp cận biên soạn SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo là
- Câu 4. Cấu trúc của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm
- Câu 5. Cấu trúc của Chuyên đề học tập Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm các chuyên đề
- Câu 6. Cấu trúc từng bài học trong SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo thường gồm 4 phần chủ yếu theo thứ tự là
- Câu 7. Đặc điểm nào dưới đây không phải là điểm mới của SGK Địa lí 12 – bộ sách CTST?
- Câu 8. Tuyến thông tin bổ trợ trong SGK Địa lí 12 – bộ sách CTST nhằm làm rõ hơn những nội dung chính trong bài học và giúp mở rộng kiến thức cho HS được trình bày dưới dạng
- Câu 9. Vai trò quan trọng nhất của phần Vận dụng trong các bài học là
- Câu 10. Căn cứ quan trọng nhất để đánh giá kết quả học tập của HS trong mỗi bài học là dựa vào
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lí 12 Chân trời sáng tạo - Hoatieu xin chia sẻ nội dung chi tiết 10 câu hỏi tập huấn sách giáo khoa mới lớp 12 môn Địa bộ Chân trời sáng tạo có gợi ý đáp án chi tiết sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích giúp các thầy cô hoàn thành tốt đợt tập huấn sách giáo khoa mới lớp 12 môn Địa lí theo chương trình GDPT 2018.
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK lớp 12 Chân trời sáng tạo môn Địa lí
Câu 1. Nhận định nào dưới đây không đúng với quan điểm biên soạn của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo?
A. Tăng tính hấp dẫn của sách thông qua kênh hình và kênh chữ.
B. Bám sát Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
C. Nội dung sách được xây dựng theo hướng đóng.
D. Sách là tài liệu quan trọng giúp học sinh tự học.
Câu 2. Tư tưởng chủ đạo của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo là
A. đổi mới và thực nghiệm.
B. sáng tạo và chất lượng.
C. đổi mới và sáng tạo.
D. chất lượng và khoa học.
Câu 3. Điểm mới nổi bật nhất về hướng tiếp cận biên soạn SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo là
A. đảm bảo tính thống nhất trong nội dung câu hỏi.
B. chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực.
C. chú trọng tích hợp kiến thức nội môn.
D. tăng tính trực quan của sách.
Câu 4. Cấu trúc của SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm
A. 5 chương và 35 bài.
B. 5 chương và 39 bài.
C. 6 chương và 35 bài.
D. 6 chương và 39 bài.
Câu 5. Cấu trúc của Chuyên đề học tập Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm các chuyên đề
A. Phát triển vùng; Phát triển làng nghề; Biến đổi khí hậu và rủi ro thiên tai.
B. Biến đổi khí hậu; Đô thị thế giới và Việt Nam; Phát triển làng nghề.
C. Thiên tai và biện pháp phòng, chống; Phát triển vùng; Phát triển làng nghề.
D. Thiên tai và biện pháp phòng, chống; Phát triển làng nghề; Đô thị hoá.
Câu 6. Cấu trúc từng bài học trong SGK Địa lí 12 – bộ sách Chân trời sáng tạo thường gồm 4 phần chủ yếu theo thứ tự là
A. Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
B. Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Củng cố, Vận dụng.
C. Dẫn nhập, Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
D. Dẫn nhập, Hình thành kiến thức mới, Củng cố, Vận dụng.
Câu 7. Đặc điểm nào dưới đây không phải là điểm mới của SGK Địa lí 12 – bộ sách CTST?
A. Nội dung phát triển từ lớp 8 nên một số thông tin được lược bỏ và lồng ghép.
B. Thay đổi cách tiếp cận các vấn đề địa lí dân cư, địa lí các ngành kinh tế.
C. Bổ sung Vùng kinh tế trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
D. Cấu trúc gồm 3 phần: Địa lí tự nhiên, Địa lí dân cư và Địa lí kinh tế.
Câu 8. Tuyến thông tin bổ trợ trong SGK Địa lí 12 – bộ sách CTST nhằm làm rõ hơn những nội dung chính trong bài học và giúp mở rộng kiến thức cho HS được trình bày dưới dạng
A. hình ảnh và bản đồ.
B. “Em có biết”.
C. “Ô cửa tri thức”.
D. “Hộp thông tin”.
Câu 9. Vai trò quan trọng nhất của phần Vận dụng trong các bài học là
A. giúp học sinh hình thành kiến thức mới.
B. giúp học sinh củng cố kiến thức, hệ thống hoá kiến thức.
C. giúp học sinh liên hệ kiến thức đã được học vào thực tế cuộc sống.
D. giúp định hướng cho học sinh những nội dung cơ bản cần chú ý trong bài.
Câu 10. Căn cứ quan trọng nhất để đánh giá kết quả học tập của HS trong mỗi bài học là dựa vào
A. đặc điểm đối tượng HS.
B. yêu cầu cần đạt của bài học.
C. thái độ tích cực học tập của HS.
D. điều kiện vật chất tại nhà trường phổ thông.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Tải Phân phối chương trình Địa lí 12 Cánh Diều file Doc
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo
(Đủ 10 câu) Đáp án tập huấn môn Sinh 12 Chân trời sáng tạo
(Chính xác) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 12 Chân trời sáng tạo
(Bài 1-25) Giáo án Địa lí lớp 12 Kết nối tri thức file word
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 12 Chân trời sáng tạo
(Chính xác) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 12 Chân trời sáng tạo
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
File word ghi bảng môn Văn 9 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Lịch sử 10 Cánh Diều
Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới 2024-2025
Đáp án trắc nghiệm module 9 môn Tiếng Việt (40 câu)
Bài thu hoạch về đạo đức nhà giáo năm 2024
Lịch báo giảng lớp 2 năm học 2024 - 2025 (sách mới)