Đáp án câu hỏi ô chữ module 4
Đáp án câu hỏi ô chữ module 4 bao gồm các ô chữ liên quan đến nội dung chương trình tập huấn giáo viên. Nội dung mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh được Hoatieu.vn chi sẻ miễn phí tới các thầy cô, các thầy cô giúp các bạn hoàn thành đạt kết quả cao nhất phần tập huấn của mình.
Đáp án trò chơi ô chữ module 4
1. Đáp án câu hỏi ô chữ module 4 hàng ngang
Câu hỏi 2 ô chữ Mô đun 4
Là một nội dung thuộc mô đun 3, nó mô tả các mức độ phát triển khác nhau của mỗi năng lực mà người học cần hoặc đã đạt được; được thể hiện dưới 2 góc độ: Là tham chiếu để đánh giá sự phát triển năng lực cá nhân học sinh và là kết quả phát triển nâng lực của mỗi cá nhân học sinh.
Trả lời: Đường phát triển năng lực
Câu hỏi 3 ô chữ Mô đun 4
Là nhóm các môn học không bắt buộc, được học sinh chọn theo nguyên vọng.
Trả lời: Môn học tự chọn
Câu hỏi 4 ô chữ Mô đun 4
Đây là một đặc trưng quan trọng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện ở sự trao quyền chủ động và trách nhiệm cho địa phương, nhà trường, giáo viên trong việc lựa chọn nội dung, lựa chọn sách giáo khoa và triển khai các hoạt động giáo dục và dạy học.
Trả lời: Tính mở
Câu hỏi 5 ô chữ Mô đun 4
Đây là một đặc trưng quan trọng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện ở sự trao quyền chủ động và trách nhiệm cho địa phương, nhà trường, giáo viên trong việc lựa chọn nội dung, lựa chọn sách giáo khoa và triển khai các hoạt động giáo dục và dạy học.
Trả lời: Năng lực đặc thù
Câu hỏi 6 ô chữ Mô đun 4
Cụm từ mô tả mức độ cần đạt của học sinh sau mỗi bài học mà chương trình môn học quy định.
Trả lời: Yêu cầu cần đạt
Câu hỏi 7 ô chữ Mô đun 4
Đây là một đặc trưng của chương trình GDPT 2018, nó thể hiện định hướng dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh khác nhau, nhằm phát triển tối đa tiềm nâng vốn có của mỗi học sinh dựa vào đặc điểm tâm – sinh lí, khả năng, nhu cầu, hứng thú và định hướng nghề nghiệp khác nhau.
Trả lời: Dạy học phân hoá
Câu hỏi 8 ô chữ Mô đun 4
Là tên của hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiêm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ nàng
của các môn học khác nhau…
Trả lời: Hoạt động trải nghiệm
Câu hỏi 9 ô chữ Mô đun 4
Là một định hướng dạy học giúp học sinh phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và trong cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh
hội trí thức và rèn luyện kĩ nàng.
Trả lời: Dạy học tích hợp
Câu hỏi 10 ô chữ Mô đun 4
Là hình thức đánh giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học môn học/khóa học, cung cấp thông tin phản hồi cho GV nhằm mục tiêu cải thiện hoạt động hướng dẫn, giảng dạy.
Trả lời: Đánh giá qua trình
Câu hỏi 11 ô chữ Mô đun 4
Tên gọi chung của các năng lực cơ bản, thiết yếu mà bất kì ai cũng cần phải có để sống, học tập và làm việc hiệu quả.
Trả lời: Năng lực cốt lõi
Câu hỏi 12 ô chữ Mô đun 4
Là mô hình giáo dục dựa trên cách tiếp cận liên môn, giúp học sinh áp dụng các kiến thức khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học vào giả! quyết một số vấn đề thực tiễn trong bối cảnh cụ thể.
Trả lời: Giáo dục Stem
Câu hỏi 13 ô chữ Mô đun 4
Là hoạt động thường xuyên, bao gồm các khâu đánh giá, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chương trình trong quá trình thực hiện.
Trả lời: Phát triển chương trình
Câu hỏi 14 ô chữ Mô đun 4
Cụm từ thể hiện những tính tốt thể hiện ở thái độ, hành vi ứng xử của con người; cùng với nàng lực tạo nên nhân cách con người.
Trả lời: Phẩm chất
2. Đáp án câu hỏi ô chữ module 4 hàng dọc
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ:Trang Nguyễn
- Ngày:
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
-
Tài liệu Hướng dẫn dạy học Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Giáo dục thường xuyên
-
(Bản 1, bản 2) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Chân trời sáng tạo
-
Gợi ý học tập môn Đạo đức mô đun 3 Tiểu học
-
Phiếu góp ý bản mẫu SGK lớp 12 môn Lịch sử (3 bộ sách)
-
Phân tích đặc trưng cơ bản của dạy học phát triển năng lực và phẩm chất học sinh
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Sách Chuyên đề Văn Cánh Diều lớp 12
Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Lịch sử - Địa lý
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 4 THCS 2024 mới nhất
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì? Đánh giá thế nào?