Code Ant Legion mới nhất

Ant Legion: For the Swarm hay Liên Minh Kiến – Funtap là một tựa game chiến thuật kết hợp lối chơi xây dựng và phát triển công trình về thế giới loài kiến sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và cực kì thú vị với lối đồ họa 3D sống động. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc các mã code Ant Legion mới nhất vẫn đang hoạt động giúp các bạn có thể đổi lấy nước, tiền tệ cao cấp và các vật phẩm độc quyền khác như nấm... Sau đây là chi tiết gift code Ant Legion cùng với cách nhập code Ant Legion, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Ant Legion codes

Code Ant Legion mới nhất

  • ant111
  • online1
  • bravo111
  • welcome1

Code Ant Legion cũ hơn

ALLucky – Đổi mã code này để nhận phần thưởng (Hết hạn vào tháng 5, 2022)

ant777 – Đổi mã code này để nhận phần thưởng 200 kim cương, 5-phút tăng tốc huấn luyện, 10 Snail EXP, 500 Snail Civil Pts, March Recall và Random Relocate.

spring – Đổi mã code này để nhận phần thưởng 6 nước x10000, 6 nấm x2500, 5 phút tăng tốc độ toàn bộ, March Recall và Random Relocate

New2022 – Đổi mã code này để nhận phần thưởng 222 kim cương, 500 Snail EXP, 2000 Snail Civil Pts, March Recall, Random Relocate và Tốc độ huấn luyện 5 phút

LOVE214 – Redeem this gift code for 6 nước x10000, 6 nấm x2500, 5 phút tăng tốc độ toàn bộ, March Recall và Random Relocate

EASTERSPD — Đổi mã code này để nhận phần thưởng (Hết hạn vào tháng 4, 2022)

2. Nhập code Ant Legion

Nhập code bằng Hộp tiếp tế trong game

Để nhập code Ant Legion, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải màn hình -> chọn Cài Đặt -> Hộp Tiếp Tế -> nhập code và nhận thưởng.

Nhập code Ant Legion bằng trang web liên kết

Bước 1: Nếu không có tùy chọn Hộp Tiếp Tế, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái như ở dưới hình. Trước đó bạn cần phải hoàn thành hướng dẫn ban đầu của Ant Legion.

Nhập code Ant Legion

Bước 2: Trong giao diện thông tin Tướng Quân, hãy nhấp vào biểu tượng sao chép ID nhân vật của bạn.

Nhập code Ant Legion

Bước 3: Truy cập vào đường link nhập code Ant Legion ở dưới đây, đăng nhập tài khoản vào và chọn Cụm SV, dán ID vừa sao chép vào khung Tên Nhân Vật và nhập các code đang còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code rồi cuối cùng chọn Đổi Tên.

Link nhập code Ant Legion

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 5.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo