Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Giáo dục thể chất
Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Giáo dục thể chất gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai khi học tập module2. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn modul 2 tốt nhất.
20 câu trắc nghiệm môn GDTC mô đun 2
1. Để dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực luyện tập của HS. Thầy cô cần mấy yếu tố?
D. 8 yếu tố
2. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gì để đạt được mục tiêu bài học?
B. Tạo tâm thế học tập, ý thức được nhiệm vụ học tập, hứng thú với bài học mới
3. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gì để giúp học sinh đạt được mục tiêu bài học
C. HS củng cố, hoàn thiện động tác, bài tập vừa mới lĩnh hội
4. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gi để giúp Hs đạt được mục tiêu bài học?
C. Học sinh củng cố, hoàn thiện động tác, bài tập vừa được lĩnh hội
5. Tên những phương pháp thương dùng khi dạy học môn GDTC theo định hướng phát triển năng lực, pc cho học sinh là?
B. Nhóm các phương pháp dùng lời, trực quan, tập luyện
6. Sử dụng những hình thức nào khi dạy mới động tác Vươn thở của bài thể dục?
A. Hàng ngang, so le, giãn rộng
7. Sau đây là các bước của Dạy học hợp tác
B. b,c,a
8. Yêu cầu của PP phân tích, giảng giải là gì?
D. Dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi
9. Dạy học hợp tác giúp người học?
C. Tiếp thu, củng cố kiến thức, kĩ năng qua các hoạt đông tương tác đa dạng
10. Dạy học hợp tác là cách dạy học?
A. Nhóm hoạt động, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành mục đích
11. Kĩ thuật làm mẫu thuộc phương pháp nào?
C. Trực quan trực tiếp
12. Các yêu cầu khi sử dụng phương pháp làm mẫu?
D. Tất cả các phương án trên
13. Bản chất của kĩ thuật giao nhiệm vụ là giáo viên căn cứ vào nhiệm vụ, nội dung bài học và thời điểm thích hợp để giao nhiệm vụ phù hợp cho học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Điều đó tác động thế nào đến HS?
B. Phát huy tích cực, độc lập, sáng tạo của học sinh
14. Kĩ thuật trình bài 1 phút tạo cơ hội cho hs trình bày ngắn gọn va cô đọng trong 1 phút để:
A. Tổng kết, giải quyết những băn khoăn về nội dung đã học
15. Kĩ thuật trình bày 1 phút thực hiện trong quá trình Hs học trên lớp vào thời điểm nào?
D. Sau khi học kiến thức mới, luyện tập hoặc cuối bài học trên lớp
16. Kĩ thuật trình bày 1 phút thực hiện trong quá trình học sinh học trên lớp vào thời điểm. Sau khi học kiến thức mới, luyện tập hoặc cuối bài học trên lớp nhằm:
D. Cả 3 đáp án trên
17. Chọn ý kiến mà thầy cô thấy phù hợp khi lựa chọn PPDH và kĩ thuật cho 1 bài học môn GDTC?
B. Trong các hoạt động DH của GV, hoạt động lựa chọn PPDH va kĩ thuật DH là hoạt động GV hoàn toàn được trao quyền tự chủ, là hoạt động GV thể hiện được bản lĩnh chuyên môn và tài năng của mình
18. Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Trong dạy học phát triển năng lực, nội dung dạy học là yếu tố............ để đạt được mục tiêu bài học:
B. Then chốt
19. Chọn đáp án mà thầy cô thấy phù hợp trong việc lựa chọn PPDH môn GDTC theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của HS?
D. Khi dạy học một bài học (chủ đê) để thực hiện có hiệu quả một mục tiêu (yêu cầu) nao đó thì với những học sinh khác nhau có thể có những cách thức dạy học cụ thể khác nhau.
20. Phát biểu nào sau đây đúng với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?
A. Cần đặc biệt chú ý tới các yêu cầu được nêu trong chương trình GDTC tương ứng với bài học (chủ đề)
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:
Rosie1331
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Đáp án Module 7 chi tiết năm 2025 (Mới cập nhật)
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Từ kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy, thầy cô hãy chia sẻ những dấu hiệu mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh
-
Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
-
Đáp án Module học thông qua chơi (Đủ 5 Module)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân 2025
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
(Full) Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách Công nghệ 5 Kết nối tri thức
Theo các thầy/cô, sách giáo khoa Khoa học 4 truyền tải thông điệp “kết nối tri thức với cuộc sống” dựa trên điều gì?
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS11
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Âm nhạc Tiểu học