Là người lính, người quân nhân cách mạng Người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng là ai?

Là người lính, người quân nhân cách mạng Người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng là ai? Bạn đã có câu trả lời chưa? Câu hỏi có thể nhảy ô với các gợi ý khác nhau. Mời các bạn tham khảo những gợi ý dưới đây cùng HoaTieu.vn.

1. Là người lính, người quân nhân cách mạng Người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng Đặt mìn ở cầu Công Lý để ám sát phái đoàn quân sự chính trị cao cấp của Chính phủ Mỹ (13 ô)

Đáp án: NGUYENVANTROI (Nguyễn Văn Trỗi).

Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Oai phong lẫm liệt uy hùng Cầm quân dẹp loạn tan tành ngoại xâm là ai?

2. Là người lính người quân dân cách mạng người hi sinh vì Tổ quốc thiên liêng Phận nữ nhi kiên cường bất khuất Mùa hoa lê ki ma nở ở quê ta miền đất đỏ (8 ô)

Đáp án: VOTHISAU (Võ Thị Sáu).

3. Là người lính người quân nhân cách mạng người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng hô hào vận động du kết đoàn cùng sĩ phu khắp miền (11 ô)

Đáp án: PHANBOICHAU (Phan Bội Châu).

4. Là người lính người quân nhân cách mạng hi sinh vì Tổ quốc thiêng liêng Hy sinh khi tuổi đời còn trẻ Đội trưởng đội nhi đồng cứu quốc (7 ô)

Đáp án: KIMDONG (Kim Đồng).

5. Sự kiện vui giỗ tổ Liên Quân Garena - Quà bùng nổ

Là người lính, người quân nhân cách mạng Người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng là ai?
Đố lịch sử: Là người lính, người quân nhân cách mạng Người hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng là ai?

Thời gian diễn ra sự kiện: từ ngày 04/04 - 14/04

Người chơi truy cập vào website lichsu.lienquan.garena.vn để tham gia vào sự kiện.

Mỗi ngày sẽ có một câu đố về các nhân vật lịch sử Việt Nam cùng 3 gợi ý. Để nhận được lượt mở gợi ý, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày:

Nhiệm VụLượt gợi ý
Đăng nhậpGợi ý đầu tiên và 1 lượt đoán
Đấu 1 trận 5v5Gợi ý thứ 2 và 1 lượt đoán
Thắng 1 trận hoặc chia sẻ trangGợi ý thứ 3 và lượt đoán không giới hạn

Hoàn thành mỗi câu hỏi hàng ngày người chơi sẽ nhận được một phần quà. Cùng với đó mỗi câu trả lời được hoàn thành người chơi sẽ có 1 điểm.

Khi hoàn thành câu hỏi của những ngày trước người chơi không nhận được quà hàng ngày nhưng kết quả sẽ được tính vào tổng điểm.

Người chơi đạt tổng 7 điểm sẽ có cơ hội nhận được 1 trang phục Việt Nam:

Vol'kath Xung thiên thần tướng

Lauriel Lạc Thần

Laville Kim quy thần vương

Hoặc 1 Trang phục bậc A hấp dẫn khác

Ngoài ra, nếu đã sở hữu các trang phục trên thì người chơi sẽ nhận được Giấy vẽ bùa bậc S.

6. Danh sách các vị anh hùng tiêu biểu của Việt Nam

Danh sách các vị anh hùng tiêu biểu của Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch công bố vào ngày 21 tháng 6 năm 2013 theo Công văn 2296/BVHTTDL-MTNATL Về việc Quy hoạch tượng đài Quốc tổ Hùng Vương và danh nhân anh hùng dân tộc.

Trong đó có danh sách 14 vị anh hùng dân tộc tiêu biểu của nước ta và được sắp xếp theo thứ tự thời gian như sau: Quốc tổ Hùng Vương, Hai Bà Trưng, Lý Nam Đế, Ngô Quyền, Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lý Công Uẩn, Lý Thường Kiệt, Trần Nhân Tông, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Huệ (Quang Trung), Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là danh sách những vị anh hùng dân tộc nổi tiếng mà có lẽ bất cứ người dân nước Việt nào cũng từng nghe tên, những đóng góp to lớn của họ cho đất nước, nhân dân tạo nên những trang sử vàng oanh liệt, góp phần đem đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc của chúng ta ngày hôm nay. Ta kính trọng, ngưỡng mộ, biết ơn những công lao to lớn và những con người vĩ đại ấy.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Giải trí của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
13 54.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo