Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là kế hoạch giáo viên phải lập ra để học tập và hoàn thành mô đun 2. Mời các thầy cô tham khảo và tải Kế hoạch hành động cá nhân module 2 để ôn tập và hoàn thiện kế hoạch hàng động cá nhân, đạt kết quả cao trong đợt tập huấn này.
Kế hoạch hành động cá nhân module 2 dưới đây là tài liệu được đồng nghiệp gửi đến HoaTieu.vn, gồm những nội dung chung nhất, được giải đáp theo ý kiến chủ quan cá nhân. Vì vậy, tài liệu chỉ mang tính chất tham khảo, trong quá trình lập kế hoạch, bạn đọc nên viết thêm các ý tưởng và nội dung phù hợp với thực tiễn dạy học theo kinh nghiệm của bản thân ở trường học và địa phương mình.
Ngoài ra, mời thầy cô tham khảo thêm Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 - Tất cả các môn, Đáp án trắc nghiệm Mô Đun 2, Gợi ý học tập môn Cơ sở lý luận mô đun 2 để đạt kết quả cao trong huấn module 2 này.
Kế hoạch hành động cá nhân module 2
- I. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là gì?
- II. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2
- 1. Những việc nào bạn làm tốt để hỗ trợ học sinh phát triển năng lực và phẩm chất chung?
- 2. Bạn tự tin áp dụng phương pháp hoặc kỹ thuật PTNL nào trong việc giảng dạy của mình?
- 3. Liên quan đến các phương pháp tiệp cận kiến tạo và PTNL để học tập và giảng dạy: Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều gì?
- 4. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới để tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
- 5. Làm thể nào để bạn biết là thay đổi này thành công?
- III. Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2
I. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là gì?
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là mẫu giáo viên phải lập và hoàn thiện nộp lên hệ thống trong quá trình học module 2: Sử dụng phương pháp học và giáo dục phẩm chất, năng lực học sinh.
Kế hoạch gồm 5 câu hỏi tự luận mà giáo viên phải trả lời xoay quanh nội dung của mô đun 2. Dưới đây là mẫu Kế hoạch hành động cá nhân module 2 cập nhật đầy đủ, chi tiết năm 2025 do Hoatieu.vn sưu tầm và tổng hợp để gửi tới quý thầy cô nhằm giúp thầy cô có thêm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để hoàn thành phần tập huấn của mình một cách hiệu quả nhất.
II. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2
1. Những việc nào bạn làm tốt để hỗ trợ học sinh phát triển năng lực và phẩm chất chung?
- Sử dụng các cơ hội tự phát và có kế hoạch đề thúc đẩy sự phát triển của các phẩm chất.
- Khuyến khích học sinh tự đánh giá phẩm chất của mình.
- Phát huy năng lực chung ở mọi lớp.
- Khuyến khích học sinh phát triển các mục tiêu học tập cá nhân.
2. Bạn tự tin áp dụng phương pháp hoặc kỹ thuật PTNL nào trong việc giảng dạy của mình?
- Các phương pháp và kỹ thuật thúc đây năng lực Tự chủ & Tự học.
- Các phương pháp và kỹ thuật thúc đẩy năng lực Giao tiếp & Hợp tác
- Các phương pháp và kỹ thuật giang dạy thúc đây năng lực Giải quyết vần đề và sáng tạo
3. Liên quan đến các phương pháp tiệp cận kiến tạo và PTNL để học tập và giảng dạy: Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều gì?
- Các lý thuyết, kỹ thuật kiến tạo và ứng dụng trong CTGDPT 2018. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới đề tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
4. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới để tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
- Vận dụng một số kỹ thuật đã tìm hiểu để ứng dụng vào việc giảng dạy của mình một cách hiệu quả.
5. Làm thể nào để bạn biết là thay đổi này thành công?
- Đánh giá kết quả phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh qua các tiết dạy.
III. Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2
Tải Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2 TẠI ĐÂY.
BẢNG KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
Họ và tên:..............................................
Khi các Thầy/Cô đã hoàn thành Mô-đun 2...... “Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh Tiểu học” môn ......., đã đến lúc các Thầy/Cô xác định mình sẽ áp dụng các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực trong công tác giảng dạy của mình như thế nào.
Sau khi hoàn thành bảng kiểm tra sau, các Thầy/Cô cần lập kế hoạch cải tiến, thực hành giảng dạy của mình qua sử dụng các phương pháp dạy học theo PTNL để phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.
THẦY/CÔ SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN PC, NL TRONG DẠY VÀ HỌC TỐT ĐẾN MỨC NÀO
| Giáo viên | Hiếm khi | Đôi khi | Thường |
| Sử dụng các cơ hội tự phát và có kế hoạch để thúc đẩy sự phát triển của các phẩm chất | X | ||
| Khuyến khích học sinh tự đánh giá phẩm chất của mình | X | ||
| Phát huy năng lực chung ở mọi lớp | X | ||
| Đảm bảo rằng học sinh có kiến thức về cách lựa chọn và áp dụng các sự kiện và kỹ năng vào các công việc cụ thể | X | ||
| Giúp học sinh xác định các chiến lược học tập cho các nhiệm vụ khác nhau | X | ||
| Khuyến khích học sinh tham gia tích cực vào bài học bằng cách khơi dậy trí tò mò của các em | X | ||
| Khuyến khích học sinh phát triển các mục tiêu học tập cá nhân | X | ||
| Dạy học sinh kỹ năng tự quản | X | ||
| Cung cấp phản hồi có ý nghĩa cho học sinh về năng lực của mình | X | ||
| Tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ và giải thích hoặc biện minh cho ý tưởng của mình | X | ||
| Khuyến khích học sinh đặt câu hỏi cho nhau | X | ||
| Hướng dẫn học sinh cách làm việc hiệu quả và tham gia theo nhóm | X | ||
| Hướng dẫn học sinh các bước cơ bản để giải quyết vấn đề | X | ||
| Khuyến khích học sinh sử dụng trí tưởng tượng trong các nhiệm vụ khác nhau | X | ||
| Tích cực thu hút học sinh thông qua các hoạt động giải quyết vấn đề và thực hành | X | ||
| Phát triển các mục tiêu và hoạt động khác nhau trong một bài học để hỗ trợ các khả năng khác nhau của học sinh trong lớp | X | ||
| Tích hợp dạy và học một môn với dạy và học các môn khác | X | ||
| Thúc đẩy việc sử dụng và phát triển các kỹ năng tư duy | X | ||
| Thiết kế và thực hiện các phương pháp khuyến khích người học tích cực, độc lập, hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo | X | ||
| Khuyến khích học sinh kết nối hiểu biết hiện tại của họ với thông tin và kinh nghiệm mới | X | ||
| Sử dụng thói quen tư duy | X | ||
| Sử dụng đánh giá quá trình để hướng dẫn những thay đổi đối với việc giảng dạy của bạn | x |
Hy vọng tài liệu mẫu Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 trên đây sẽ giúp cho thầy cô nhanh chóng tự lập được bản kế hoạch hành động đúng chuẩn, phù hợp với thực tế cơ sở giáo dục, nhà trường mình công tác. Dựa theo mẫu kế hoạch, thầy cô sẽ xác định được các phương pháp dạy học và đánh giá năng lực, phẩm chất của học sinh một cách thật khoa học, chính xác.
Do bản kế hoạch hành động cá nhân được thực hiện bởi đồng nghiệp, có thể còn nhiều thiếu sót, xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để nội dung đáp án module 2 được hoàn thiện hơn. Mẫu kế hoạch hành động được HoaTieu.vn chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, nhằm lan tỏa những tài liệu học tập module hữu ích đến nhiều đồng nghiệp khác, giúp giáo viên tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức khi tập huấn module.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong phần Dành cho giáo viên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 2025
16,5 KB 27/07/2021 5:11:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
-
Quynh LamThích · Phản hồi · 1 · 02/07/21 -
Trang PhạmThích · Phản hồi · 5 · 24/12/20-
Trần Thu ThảoThích · Phản hồi · 5 · 24/12/20
-
-
Thanh TuyenThích · Phản hồi · 0 · 25/12/20 -
Hong RyooThích · Phản hồi · 0 · 31/12/20 -
Cao thi VõThích · Phản hồi · 3 · 08/01/21 -
Cao thi VõThích · Phản hồi · 0 · 08/01/21 -
e lThích · Phản hồi · 8 · 15/01/21
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2025
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường (Mới cập nhật)
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
Bài viết hay Tập huấn
-
Một số vấn đề về tâm lý học dạy học ở tiểu học
-
Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh THCS trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5
-
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán THCS
-
Tài liệu tập huấn Học thông qua chơi (PPT, PDF)
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS