Viết văn bản kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh để đảm bảo các yêu cầu về y tế, môi trường

Văn bản kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh của trường

Viết văn bản kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh để đảm bảo các yêu cầu về y tế, môi trường. Đây là một trong số các đề gợi ý thuộc phần viết văn bản kiến nghị về một vấn đề của đời sống trang 107 sách giáo khoa Ngữ văn 8 KNTT tập 2. Sau đây là mẫu viết văn bản kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh của trường, mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh của trường

Mẫu kiến nghị về vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh của trường

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

..., ngày ... tháng ... năm 20...

KIẾN NGHỊ

Về vấn đề vấn đề nâng cấp nhà vệ sinh để đảm bảo các yêu cầu về y tế, môi trường

Kính gửi: - Thầy hiệu trưởng Trường THCS …..

Em tên là: .........................................................................................................................

Học sinh lớp: 8C

Trường: THCS…..

Trường học được biết đến môi trường học sinh được sống, học tập, vui chơi trong khoảng thời gian rất lớn trong ngày. Chính bởi vậy, việc đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cần thiết, thoải mái, đảm bảo là một vấn đề quan trọng cần được quan tâm nhằm tạo ra môi trường tốt nhất cho sự phát triển của học sinh.

Trước tình hình hiện nay, em nhận thấy nhà vệ sinh của trường đang bị xuống cấp nghiêm trọng. Nền nhà lâu năm nên rất trơn trượt, dễ ngã. Các thiết bị vệ sinh không đảm bảo. Không gian nhà vệ sinh chật hẹp, chưa đáp ứng được nhu cầu của học sinh trong trường cũng như chưa đảm bảo các yêu cầu về y tế, môi trường.

Vì việc đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu của học sinh, em kiến nghị: nhà trường cần có biện pháp nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, lộ trình nâng cấp nhà vệ sinh để đảm bảo các yêu cầu về y tế, môi trường.

Rất mong nhà trường chấp nhận kiến nghị của em

Người làm đơn

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 8 của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 3.709
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Sp Computer
    Sp Computer

    Làm tiếp bản đề như này đi ạ


    Thích Phản hồi 21:15 22/04