Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường (6 mẫu)

Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường là bài tập thuộc nội dung trang 107 sgk Tiếng Việt lớp 2 Tập 1 Chân trời sáng tạo - Tuần 13. Sau đây, HoaTieu.vn xin gửi tới các em học sinh gợi ý Viết lời yêu thương gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường ngắn gọn, hay nhất. Mời các em cùng tham khảo để tự viết cho mình những lời yêu thương thật hay và ý nghĩa theo đúng đề bài nhé.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường xin vui lòng dẫn nguồn. 

Viết lời yêu thương gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường
Viết lời yêu thương gửi đến thầy cô và những người làm việc ở trường

1. Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô - Cô giáo chủ nhiệm số 1

Em xin gửi lời cảm ơn đến cô Thương - cô giáo chủ nhiệm lớp 2B. Cám ơn cô luôn tận tình chỉ bảo, chăm lo cho chúng em. Đối với chúng em, cô giống như người mẹ thứ hai vậy. Chúng em yêu cô rất nhiều.

Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô
Viết lời yêu thương của em gửi đến thầy cô

2. Viết lời yêu thương gửi thầy giáo số 2

Gửi đến thầy giáo chủ nhiệm của chúng em những lời cám ơn chân thành nhất. Em xin cảm ơn thầy vì luôn kiên nhẫn, tận tâm dạy bảo chúng em những điều hay, lẽ phải. Nhờ thầy mà em và các bạn đã học tập được tính kiên trì trong học tập, ngày càng học tốt môn Toán hơn. Em rất yêu quý thầy.

3. Viết lời yêu thương gửi đến cô giáo số 3

Gửi cô - người mẹ thứ hai của em. Em cám ơn co rất nhiều vì nhờ những bài giảng nhiệt huyết tận tình của cô, em cảm thấy thêm yêu môn văn. Em ước mong mai sau, em cũng sẽ trở thành một cô giáo dạy văn giỏi như cô.

Viết lời yêu thương gửi đến cô giáo dạy văn
Viết lời yêu thương gửi đến cô giáo dạy văn

4. Viết lời yêu thương gửi đến những người làm việc ở trường số 4

Cháu cảm ơn mọi người đã làm việc vất vả để giúp chúng cháu có một môi trường học tập tốt đẹp. Chúc mọi người luôn có nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

5. Viết lời yêu thương gửi đến bác bảo vệ số 5

Bác bảo vệ ơi, cháu cảm ơn bác rất nhiều. Nhờ bác bảo vệ tài sản và an ninh ngôi trường, chúng cháu luôn cảm thấy an tâm và thoải mái học tập ạ.

6. Viết lời yêu thương gửi đến cô lao công số 6

Cháu cảm ơn cô lao công rất nhiều ạ. Nhờ có cô mà trường học của chúng cháu lúc nào cũng xanh - sạch - đẹp, tạo điều kiện để chúng cháu học tập tốt nhất. Cháu và các bạn lớp cháu xin hứa sẽ bảo quản, giữ gìn vệ sinh môi trường.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 9.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo