Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo lớp 1 của em

Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo lớp 1 của em là đề bài quen thuộc đối với các em học sinh lớp một. Sau khi kết thúc một năm học được các thầy cô quan tâm, dìu dắt, các em sắp phải chia tay để lên lớp 2. Việc viết lời chào tạm biệt và lời cảm ơn cô giáo lớp 1 sẽ giúp các em thể hiện tình cảm yêu thương đối với thầy cô giáo của mình.

Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo lớp 1 của em
Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo lớp 1 của em

1. Viết lời cảm ơn cô giáo lớp 1 số 1

Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những lỗi lầm của mình.

2. Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo số 2

Đại diện cả lớp, con xin gửi lời cảm ơn tới cô/ thầy – Những người đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Thật khó để có thể nói lời chia tay sau một thời gian dài bên nhau, chúng con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và công tác thật tốt.

3. Viết lời chào tạm biệt cô giáo lớp 1 số 3

Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt trong năm học tới

Viết lời cảm ơn cô giáo lớp 1
Viết lời cảm ơn cô giáo lớp 1

4. Viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo lớp 1 của em số 4

Cám ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng con chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

5. Viết lời cảm ơn cô giáo lớp 1 ngắn gọn số 5

Vậy là kết thúc buổi học cuối cùng, tạm biệt mái trường thân yêu, tạm biệt lớp Một em bước vào lớp Hai. Cảm ơn cô giáo đã dìu dắt em suốt một năm học qua. Em sẽ nhớ về cô rất nhiều.

6. Lời cảm ơn cô giáo lớp 1 số 6

Hôm nay là buổi học cuối cùng của lớp 1. Cho chúng con xin gửi lời cảm ơn cô chủ nhiệm lớp 1A - người mẹ thứ hai đã luôn yêu thương, quan tâm, tận tình dạy bảo chúng con. Chúng con biết ơn và sẽ nhớ về cô rất nhiều.

7. Cách viết lời chào tạm biệt và cảm ơn cô giáo thầy giáo lớp 1

  • Nói về công ơn của thầy cô;
  • Những điều em làm được nhờ thầy cô dạy dỗ, chỉ bảo;
  • Thầy cô đã làm gì? Quan tâm, dạy kiến thức và bài học đạo đức, kỹ năng sống, hỏi han ân cần...
  • Sự vất vả của thầy cô?
  • Viết lời cảm ơn của em tới thầy cô;
  • Viết lời tạm biệt và hẹn gặp lại thầy cô.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 13.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo