Phiếu bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều

Phiếu bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều cả năm gồm 35 phiếu ôn tập, tương ứng với 35 tuần trong cả năm học 2023-2024. Mỗi cuối tuần thầy cô chỉ cần phát 1 phiếu ôn tập này cho học sinh. Từ đó, các em sẽ có cơ hội ôn tập lại toàn bộ những kiến thức cũ, nắm chắc bài cũ để tiếp thu những kiến thức mới hiệu quả, đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Phiếu bài tập Tiếng Việt lớp 1 Cánh Diều PDF được các thầy cô giáo có kinh nghiệm lâu năm biên soạn rất khoa học, với hình ảnh trực quan, sinh động, bám sát chương trình SGK mới, thiết kế phù hợp cho năng lực của các em HS lớp 1. Giáo viên và phụ huynh chỉ cần tải file phiếu cuối tuần về máy và in ra là đã có thể cho các em sử dụng được ngay, rất thuận tiện và nhanh chóng.

Bài tập cuối tuần môn Tiếng Việt 1 bộ Cánh diều

Trên đây là Phiếu bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều (Đầy đủ cả năm) giúp thầy cô tham khảo cho học sinh của mình ôn luyện ngay tại nhà. Bạn đọc nhấn vào nút Tải về để tải file Phiếu bài tập Tiếng Việt lớp 1 (theo tuần) sách Cánh Diều.

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 14.073

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo