Top 10 Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em siêu hay

Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách bài tập lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. Dưới đây là một số đoạn văn mẫu viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ngắn gọn để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi xin vui lòng dẫn nguồn. 

Dàn ý kể về một giờ ra chơi ở trường em

  • Địa điểm kể về giờ ra chơi: Ở sân trường, trong lớp học...
  • Em có những hoạt động nào: Chơi nhảy dây, đá cầu ngoài sân hay nô đùa, đố vui, làm bài tập trong lớp hay ra thư viện chơi hay ra khu vườn trường thăm thú cây cỏ,...
  • Em thích hoạt động nào nhất? Vì sao
  • Em cảm thấy thế nào sau mỗi giờ ra chơi?

Sơ đồ tư duy kể về một giờ ra chơi ở trường

Sơ đồ tư duy kể về một giờ ra chơi ở trường
Sơ đồ tư duy kể về một giờ ra chơi ở trường

1. Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em số 1

Tùng! Tùng! Tùng! Tiếng trống trường báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Học sinh từ các lớp ùa ra sân trường như đàn ong vỡ tổ. Các bạn nữ chơi nhảy dây, chắt, chuyền, bịt mắt bắt dê,.. còn các bạn nam chơi đá cầu, đuổi bắt, đóng cảnh sát bắt tội phạm,.... Tiếng cười nói vui vẻ vang khắp sân. Khoảng sân trường lúc này thật sôi động và náo nhiệt.

2. Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi số 2

Tiếng trống giờ ra chơi vang lên theo sau đó là âm thanh náo nhiệt từ học sinh các lớp. Ở sân trường, có bạn ngồi đọc sách, có bạn ôn bài, lại có nhóm túm tụm nói chuyện. Số khác thì chơi ô ăn quan, chơi chắt, chơi chuyền, trốn tìm, đá cầu, đuổi bắt… Em cũng cùng các bạn trong lớp chơi nhảy dây hết sức vui vẻ. Những tiếng cười, tiếng trò chuyện rộn rã khắp sân trường.

Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em

3. Tả giờ ra chơi ở trường em số 3

Giữa các tiết học, chúng em sẽ được nghỉ giải lao mười hoặc mười lăm phút. Khi tiếng trống vang lên báo hiệu giờ giải lao đã đến là sân trường từ im ắng chuyển sang trạng thái sôi động và náo nhiệt vô cùng. Em thường xuống chơi đuổi bắt, bịt mắt bắt dê cùng các bạn trong lớp. Giờ ra chơi luôn là lúc sân trường ồn ào và náo nhiệt nhất. Giờ ra chơi tuy ngắn nhưng cũng giúp chúng em thư giãn để vào tiết học tiếp theo thật sảng khoái.

4. Tả giờ ra chơi ở trường em lớp 2 số 4

Sau giờ học căng thẳng, chúng em sẽ được giải lao trong mười hoặc mười lăm phút. Trong giờ ra chơi thì sân trường rất đông vui, vang lên tiếng cười đùa ầm ĩ. Có các nhóm học sinh ngồi ghế đá hoặc ban công các lớp nói chuyện, có nhóm chơi nhảy dây, đuổi bắt, đá cầu,... nhộn nhịp nhiều hoạt động. Sân trường lúc này thật sôi động và đầy sức sống.

5. Tả giờ ra chơi số 5

Tiếng trống Tùng! Tùng! Tùng! báo hiệu đã đến giờ ra chơi được bao học sinh ngóng đợi vang lên. Chúng em dọn dẹp gọn gàng sách vở rồi cười nói vui vẻ, rủ nhau xuống sân trường chơi nhảy dây. Ở các ghế đá, có một số anh chị ngồi nói chuyện, ôn bài với nhau. Giờ ra chơi tuy ngắn những cũng giúp học sinh chúng em được thư giãn hẳn sau giờ học căng thẳng.

6. Kể về một giờ ra chơi ở trường em số 6

Giờ ra chơi đã đến nên học sinh từ các lớp túa ra sân trường nô đùa đông vui và nhộn nhịp. Hôm nay, em mang quyến đố vui dân gian mới mua đến để chơi cùng Hoa, Hiền, Thắng Mạnh trong lớp. Một số bạn đứng ở ban công để trò chuyện, các bạn nam khác trong lớp thì ra sân trường chơi đá cầu, đuổi bắt. Em rất thích những giờ ra chơi vui vẻ, bổ ích như thế này.

7. Kể về một giờ ra chơi ở trường em số 7

Tiếng trống vừa vang lên, từng tốp học sinh liền kéo xuống sân trường chơi. Các nhóm học sinh, chỗ thì ngồi trên các ghế đá để đọc sách, trò chuyện, nhóm lại đang chơi đá cầu, đá bóng. Em và các bạn nữ trong lớp cùng chơi nhảy dây hào hứng và vui vẻ cười suốt. Giờ ra chơi tuy chỉ mười lăm phút những em thấy rất vui và bổ ích.

8. Viết đoạn văn về giờ ra chơi lớp 2 số số 8

Em cùng các bạn xuống sân trường chơi vào giờ ra chơi ô ăn quan. Các bạn lớp khác thì chơi nhảy dây, đuổi bắt. Một số anh chị lại ngồi ghế đá ôn bài, trò chuyện rôm rả với nhau. Mọi hoạt động diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn với tiếng cười nói vang khắp sân trường.

9. Viết 3 đến 4 câu kể về một giờ ra chơi số 9

Tiếng trống báo hiệu giờ nghỉ giữa các tiết học vang lên. Từng nhóm học sinh vui vẻ và háo hức xuống sân trường. Em với các bạn chơi bịt mắt bắt dê vui vẻ. Tiếng cười vang khắp sân trường. Giờ ra chơi đã giúp chúng em thư giãn sau mỗi giờ học.

10. Kể về một giờ ra chơi số 10

Vào giờ ra chơi có rất nhiều học sinh xuống sân trường chơi. Trên sân trường có nhiều nhóm nhỏ khác nhau. Nhóm thì ôn bài, nói chuyện với nhau, nhóm thì chơi trò chơi, nhóm thì hướng dẫn ôn tập động tác võ nào đó. Tiếng cười nói vang khắp sân trường nhộn nhịp và vui vẻ.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
111 27.389
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nam Thái
    Nam Thái

    Những bài văn mẫu rất hay🥰😍

    Thích Phản hồi 08/12/21
    • Nam Thái
      Nam Thái

      😇


      Thích Phản hồi 08/12/21