Top 12 Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ hay nhất

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. Dưới đây là một số mẫu viết về đồ dùng học tập để vẽ để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

1. Dàn ý giới thiệu một đồ dùng để vẽ tranh

(1) Em muốn giới thiệu đồ vật nào?

  • Tên gọi của đồ vật? Được ai mua cho? Dịp nào?

(2) Đồ vật đó có đặc điểm gì?

  • Hình dáng, màu sắc... như thế nào?

(3) Em dùng đồ vật đó như thế nào?

  • Sử dụng đồ vật đó để làm gì? Có dùng hàng ngày không?

(4) Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh.

  • Em có thích nó không?

2. Sơ đồ tư duy giới thiệu đồ dùng để vẽ

Dưới đây là Sơ đồ tư duy những ý cần có để triển khai khi em viết một bài giới thiệu một đồ dùng để vẽ tranh:

Sơ đồ tư duy giới thiệu đồ dùng để vẽ tranh
Sơ đồ tư duy giới thiệu đồ dùng để vẽ tranh

3. Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ số 1

Sinh nhật năm nay, chị gái đã tặng em một chiếc thước kẻ. Nó đã giúp em khi vẽ tranh. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài là 30cm, chiều ngang là 5cm. Chiếc thước được trang trí bởi những hình ngộ nghĩnh. Chiếc thước kẻ đã giúp em vẽ những hình khối dễ dàng hơn.

4. Tả một đồ vật được dùng để vẽ số 2

Chiếc bút chì là đồ dùng quan trọng khi vẽ tranh. Chiếc bút của em có màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé. Bút chì đã giúp em vẽ được nhiều bức tranh đẹp.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ

5. Giới thiệu một đồ dùng để vẽ số 3

Chiếc bút mực trông đẹp làm sao! Cây bút xinh xinh dài bằng một gang tay em. Thân viết tròn như ngón tay giữa của mẹ, càng về phía sau càng thon như búp măng non. Toàn thân bút khoác chiếc áo màu xanh nhẹ nhàng. Từ khi có chiếc bút, chữ viết của em dường như mỗi ngày một đẹp hơn.

6. Giới thiệu một đồ dùng để vẽ số 4

Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ.

7. Giới thiệu một đồ dùng để vẽ em thích nhất số 5

Hộp bút chì màu này là món quà sinh nhật của em. Hộp có lớp vỏ hình chữ nhật. Bên ngoài hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười hai màu. Mỗi màu lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy. Hộp màu đã giúp em vẽ được những bức tranh đẹp. Em rất thích món quà này.

8. Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ tranh số 6

Tả một đồ vật được dùng để vẽ
Tả một đồ vật được dùng để vẽ

Hôm nay, mẹ đưa em đi hiệu sách. Em đã mua một chiếc tẩy. Nó có hình chữ nhật. Bên ngoài bọc một lớp giấy màu trắng. Cục tẩy có mùi rất thơm. Khi vẽ tranh, em có thể dùng chiếc tẩy để xóa đi những hình vẽ xấu, vẽ sai. Em cảm thấy rất thích chiếc tẩy này.

9. Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ hay nhất số 7

Em có một hộp màu rất đẹp. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ. Em sẽ giữ gìn cẩn thận hộp màu này.

10. Giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ ngắn gọn số 8

Em có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài được sơn một lớp màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc bút này.

11. Viết 3 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2 số 9

Đoạn văn Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Em rất thích vẽ tranh. Vì vậy đầu năm học mới mẹ đã mua cho em hộp màu với hai mươi tư cây sáp màu xinh xắn: nào là xanh, đỏ, tím, vàng, lục, lam... màu nào cũng đủ cả. Vỏ hộp sáp màu in hình chiếc cầu vồng rực rỡ cùng các con vật ngộ nghĩnh. Bên trong có khay nhựa màu trắng có thể kéo ra kéo vào. Những cây sáp màu có mùi thơm thoang thoảng cùng hình dáng như chiếc bút chì nhưng đầu tròn hơn, giúp em vẽ nên những bức tranh đẹp.

12. Viết 3-4 câu giới thiệu đồ dùng để vẽ điểm cao số 10

Để học mĩ thuật, mẹ mua cho em một tập giấy vẽ. Tập giấy ấy có cấu tạo như một quyển vở, nhưng lớn hơn nhiều. Nó bao gồm 35 tờ giấy A4 trắng tinh ở bên trong, cho em thỏa sức vẽ. Bên ngoài, là hai tấm bìa cứng, có sẵn khung cho em điền tên và lớp của mình để tránh nhầm lẫn. Tập giấy vẽ này thật là tuyệt vời!

13. Giới thiệu đồ vật dùng để vẽ hay chọn lọc số 11

Nội dung bài Giới thiệu đồ vật dùng để vẽ số 11 do HoaTieu.vn tự sản xuất, các trang khác lấy bài vui lòng ghi nguồn.

Em có một chiếc bút chì kim màu xanh lá cây rất đẹp. Chiếc bút chì dài khoảng 15cm, có hình trụ thon dài, đầu bút nhọn, viết ra nét rất thanh mảnh. Trên đầu bút cũng gắn một cục tẩy nho nhỏ màu xanh để e sử dụng xóa những nét viết sai. Em thường dùng bút chì để vẽ tranh, phác họa những đường nét đơn giản trước khi tô màu. Chiếc bút đã giúp em vẽ nên những bức tranh đẹp, đạt điểm 9, 10 môn Mĩ Thuật.

14. Giới thiệu đồ vật dùng để vẽ tranh số 12

Vào giờ mĩ thuật, chúng em cần có nhiều đồ dùng học tập. Và chiếc tẩy là đồ vật không thể thiếu. Em có một chiếc tẩy rất đẹp. Nó có hình chữ nhật và màu hồng. Bên ngoài, cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy. Tẩy có mùi dâu rất thơm. Nó giúp em xóa đi những nét vẽ sai. Em sẽ giữ gìn chiếc tẩy cẩn thận.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Tiếng Việt 2 KNTT thuộc chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
108 72.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo