Viết 2 - 3 câu về một việc em đã làm khiến người thân vui (15 mẫu)

Viết 2 - 3 câu về một việc em đã làm khiến người thân vui - đề bài tập trang 106 sgk Tiếng Việt lớp 3 KNTT. Sau đây là 15 đoạn văn mẫu kể về một việc em đã làm khiến người thân vui ngắn gọn nhất để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Nội dung bài viết Viết 2 - 3 câu về một việc em đã làm khiến người thân vui được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn.

Kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng
Kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng

1. Viết 2 - 3 câu về một việc em đã làm khiến người thân vui số 1

Khi đi học về nhà, em thường cất sách vở rồi lấy cây chổi ra quét nhà, tưới cây giúp bố mẹ. Em làm việc nhà thấy mẹ rất vui và cười tủm nhìn nhìn em mãi.

2. Kể về một việc em đã làm khiến người thân vui số 2

Sáng nay em giúp bà nhặt rau, quét nhà trước khi đi học. Bà khen em đã lớn lắm rồi và dặn chiều nhớ về sớm để ăn canh cua rau ngót bà nấu.

3. 3 câu về một việc em đã làm khiến người thân vui số 3

Tuần vừa rồi mẹ em bị ốm, em đã luôn bên cạnh chăm sóc mẹ. Em lấy nước ấm, lấy thuốc cho mẹ uống, bón cháo cho mẹ ăn. Mẹ bảo em là thuốc tiên của mẹ, nhờ có em bên cạnh mà mẹ nhanh khỏi lắm.

Kể về một việc em đã làm khiến người thân vui
Kể về một việc em đã làm khiến người thân vui

4. 2 câu câu về một việc em đã làm khiến người thân vui số 4

Cuối tuần vừa rồi, em cùng bố ra vườn trồng vài cây cam ngọt mới mua. Bố đào đất, còn em gỡ bầu đất đưa cây cho bố trồng và tưới cây. Bố bảo em nhanh nhẹn và ngày càng ngoan hơn.

5. Kể 1 việc tốt mà em đã làm khiến bố mẹ vui lòng số 5

Hôm nay khi đang chơi ở sân trường, em đã nhặt được một chiếc ví tiền của ai đó đánh rơi. Em đã báo cáo lên cô giáo chủ nhiệm và được cô khen ngợi. Cô còn gọi điện cho bố mẹ để thông báo về việc làm tốt của em. Bố mẹ em đã rất vui mừng và mỉm cười cả ngày hôm đó.

6. Viết 2-3 câu kể về một việc em đã làm khiến người thân vui lớp 3 số 6

Cuối tuần trước em đã trông em gái trong khi mẹ đi chợ mua thức ăn. Mẹ đã khen em là con gái ngoan của mẹ, đã biết chăm và chơi cùng em.

7. Viết 2 - 3 câu kể về một việc em đã làm ở nhà (8 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3 góc Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
67 19.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo