Vẽ ngôi nhà em yêu thích. Viết 2 - 3 câu giới thiệu bức tranh của em

Vẽ ngôi nhà em yêu thích. Viết 2 - 3 câu giới thiệu bức tranh của em là câu hỏi vận dung thuộc nội dung Bài 20: Luyện tập trang 95, 96 SGK Tiếng Việt 3 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý giải bài tập Tả về bức tranh lớp 3: Vẽ ngôi nhà em yêu thích và viết câu giới thiệu. Mời các em cùng tham khảo để hoàn thiện bài tập của mình.

Nội dung bài Vẽ ngôi nhà em yêu thích. Viết 2 - 3 câu giới thiệu bức tranh của em do HoaTieu.vn tự sản xuất, các trang khác lấy bài vui lòng ghi nguồn.

1. Vẽ ngôi nhà em yêu thích. Viết 2-3 câu giới thiệu bức tranh của em số 1

Vẽ ngôi nhà em yêu thích
Vẽ ngôi nhà em yêu thích

Đây là bức tranh vẽ ngôi nhà em yêu thích. Ngôi nhà cấp 4 màu trắng với mái ngói đỏ tươi và có sân vườn rộng rãi mà em và em gái vui chơi mỗi ngày.

2. Viết, vẽ về ngôi nhà của em số 2

Viết, vẽ về ngôi nhà của em
Viết, vẽ về ngôi nhà của em

Ngôi nhà em yêu thích có màu vàng cổ kính như những ngôi nhà ở Hội An. Vì yêu hoa nên em mong muốn có hoa nở rực rỡ khắp lối đi xung quanh nhà.

3. Viết 2-3 câu giới thiệu bức tranh của em số 3

Viết 2-3 câu giới thiệu bức tranh của em
Giới thiệu bức tranh của em

Đây là bức tranh vẽ ngôi nhà yêu thích của em. Ngôi nhà được làm bằng gỗ có màu nâu vàng nằm bên bờ sống xanh biếc, nước chảy lững lờ. Bên hiên nhà là cây mít cổ thụ sai trái.

4. Viết đoạn văn giới thiệu ngôi nhà (căn hộ) thân thương của em lớp 3 (12 mẫu)

Những đoạn văn mẫu giới thiệu về ngôi nhà, căn hộ ngắn gọn, điểm cao sẽ giúp cho các em HS mở rộng vốn từ, biết cách triển khai dàn ý, luận điểm, có thêm ý tưởng để viết bài văn tả ngôi nhà thật hay. Các em nhấn vào đường link dưới đây để xem chi tiết nhé!

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tiếng Việt lớp 3 KNTT - Lớp 3 góc Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 6.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo