Kể về một người mà em cảm phục lớp 3 (3 mẫu)

Kể về một người mà em cảm phục là đề bài tập làm văn hay giúp các em học sinh rèn luyện được kĩ năng viết văn và kể chuyện, phát triển việc biểu đạt suy nghĩa của bản thân. Dưới đây là những đoạn văn mẫu Kể về một người mà em cảm phục ngắn gọn được HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc, mời các em cùng tham khảo.

Nội dung bài viết Kể về một người mà em cảm phục được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn. 

Kể về một người mà em cảm phục
Kể về một người mà em cảm phục

1. Kể về một người mà em cảm phục số 1

Người em cảm phục nhất trong gia đình là bà nội em. Bà em tham gia thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở chiến trường miền Quảng trị. Qua những câu chuyện kể về những tháng năm gian khổ của bà, em như chứng kiến cảnh bà từng phải băng rừng, lội suối, vượt qua nhiều cuộc truy sát, bom đạn của kẻ thù, những cơn sốt rét rừng... nhưng vẫn kiên cường cùng đồng đội chiến đấu và chiến thắng. Vì vậy bà luôn là tấm gương về sự can đảm, kiên cường để em noi theo.

2. Viết đoạn văn kể về một người mà em cảm phục số 2

Bạn Lan Anh ở lớp em có ba mẹ mất sớm nên bạn sống cùng bà nội. Hằng ngày bạn luôn dạy sớm giúp bà quét nhà, chăn gà rồi mới đi học. Trong lớp, bạn thường làm hết các bài tập để về nhà có thêm thời gian giúp bà làm việc nhà. Em thật sự rất cảm phục lòng hiếu thảo và sự chăm chỉ của bạn Lan Anh. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai bà cháu.

3. Đoạn văn kể về một người mà em cảm phục số 3

Người mà em cảm phục nhất là mẹ em. Mẹ em làm giáo viên dạy học ở trường tiểu học XX. nhiều năm liền mẹ luôn là giáo viên dạy giỏi xuất sắc của tỉnh.  Ngoài giờ dạy trên lớp, mẹ em còn làm công việc nhà, nấu ăn cho bố con em những món ăn thật ngon và bổ dưỡng. Em cảm thấy mẹ như một nữ siêu nhân vì có thể làm tốt bao nhiêu là công việc. Em mong mẹ sẽ luôn khỏe mạnh và thành công hơn nữa trên con đường dạy học của mình.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 1.210
0 Bình luận
Sắp xếp theo