Nói 4 - 5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai (5 mẫu)

Nói 4 - 5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai là bài tập Viết 4 - 5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Việt 2 Chân trời sáng tạo. Dưới đây là những đoạn văn mẫu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp 2 ngắn gọn nhất. Mời các em cùng tham khảo.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài Viết 4-5 câu Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai xin vui lòng dẫn nguồn. 

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai
Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai

Dàn ý Viết 4 - 5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp 2

- Giới thiệu về cuốn sách, vì đề không yêu cầu cụ thể, các em có thể tả bất kì cuốn sgk nào mà các em yêu thích theo chường tình học: sgh Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh...

- Tả đặc điểm cuốn sách: hình dáng, kích thước, độ dày, màu sắc, nội dung có hình ảnh bài học gì...?

- Cảm nhận của em về quyển sách: coi sách là người bạn đồng trong học tập

1. Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai số 1

Lật giở từng trang sách giáo khoa mới còn thơm mùi giấy khiến em thật hào hứng. Sau khi xem hết một lượt, em ấn tượng nhất về quyển sách Tiếng Việt lớp 2. Quyển sách dày hơn một trăm trang nhưng khi cầm trên tay em cảm thấy rất nhẹ và vừa tay cầm. Bìa sách dày, bề mặt láng bóng, trên đó có in hình tên sách Tiếng Việt 2, hình ảnh minh họa là hình ảnh những học sinh đang cùng nhau học tập. Bên trong quyển sách Tiếng Việt cũng có rất nhiều bài văn, bài thơ hay, nhưng kiến thức bổ ích đi kèm hình ảnh minh họa sinh động. Quyển sách nhỏ bé là thế đấy nhưng lại chứa đựng biết bao những bài học thú vị. Em tự nhủ với bản thân sẽ cố gắng học tập tốt và giữ gìn quyển sách cẩn thận để sách không bị cũ, hỏng.

Viết 4 - 5 câu giới thiệu về quyển sách Tiếng Việt của em
Viết 4 - 5 câu giới thiệu về quyển sách Tiếng Việt của em

2. Viết 4 - 5 câu giới thiệu về cuốn sách em thích số 2

Em có quyển sách giáo khoa môn Đạo đức rất đẹp. Nó có hình chữ nhật 24x14cm và bìa màu xanh lá cây bắt mắt. Phía trên cùng của bìa có in tên sách. Ở chính giữa bìa in hình hai bạn nhỏ đang tưới cây. Cuốn sách đã giúp ích cho em rất nhiều trong học tập. Em sẽ chăm chỉ đọc sách để tiếp thu thêm nhiều kiến thức hay.

3. Viết 4 - 5 câu giới thiệu về quyển sách Tiếng Việt của em số 3

Đầu năm học, bố dẫn em đi mua một bộ sách giáo khoa mới. Quyển sách nào cũng có màu sắc rực rỡ và hình ảnh minh họa bắt mắt. Tuy nhiên, trong đó em yêu thích nhất đó là cuốn sách Tiếng Việt lớp 2 tập 1 thuộc bộ Cánh Diều. Bìa sách có 3 màu là màu đỏ, xanh và vàng. Trên cùng là tên tác giả và tên môn học in mà vàng đậm. Bên dưới là hình ảnh bốn học sinh đang cắp sách đến trường, đằng sau là cổng làng cổ kính, lũy tre xanh và cánh đồng rộng lớn. Cầm quyển sách Tiếng Việt trên tay, em tự hứa sẽ học tập thật tốt để cho bố mẹ, thầy cô được vui lòng.

4. Giới thiệu quyển sách mà em yêu thích lớp 2 số 4

Em rất thích quyển sách mà mẹ mới mua cho em khi bước vào năm học mới. Quyển sách được thiết kế vô cùng đẹp mắt, phía trên cùng bên tay trái là lô gô Chân trời sáng tạo có biểu tượng quyển sách mở ra, bên phải là tên của tác giả bộ sách. Tên sáchTiếng Việt 2 được in hoa màu trắng viền xanh rất đẹp mắt. Nằm giữa bìa sách là hình ảnh hai bạn nhỏ đang hăng say học tập. Tên Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam được đặt dưới cùng. Quyển sách nhỏ bé nhưng lại chứa đựng rất nhiều những kiến thức hay và bổ ích, là người bạn đồng hành cùng em trong suốt kì học này.

5. Giới thiệu quyển sách Âm nhạc lớp 2 số 5

Người ta thương nói, yêu ai yêu cả đường đi lối về. Em yêu thích học môn Âm nhạc, có lẽ vì thế, cuốn sách giáo khoa em thích nhất cũng là quyển sách môn Âm nhạc, tập 1. Hình dáng của cuốn sách là hình chữ nhật với chiều dài là 25cm và chiều rộng là 15cm. Trên trang bìa in hình các bạn nhỏ đang chơi các dụng cụ âm nhạc trông thật vui nhộn. Quyển sách đã giúp em có thêm nhiều kiến thức hay, biết thêm nhiều bài hát mới khi học tập môn Âm nhạc.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 4.861
0 Bình luận
Sắp xếp theo