Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ siêu hay

Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ. Đây là câu hỏi phần Trước khi đọc văn bản Đồng dao mùa xuân trang 40 sách giáo khoa Ngữ văn lớp 7 tập 1 Kết nối tri thức. Sau đây là một số gợi ý trả lời câu 2 trang 40 SGK Ngữ văn 7 tập 1 KNTT, mời các bạn cùng tham khảo.

Nội dung bài viết thuộc bản quyền Hoatieu.vn

Câu 2 trang 40 bài Đồng dao mùa xuân lớp 7

Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ - mẫu 1

Anh bộ đội - người chiến sĩ - anh giải phóng quân đều là những cái tên gọi thân thương mà mỗi người dân Việt Nam ta dành tặng cho người lính bộ đội cụ Hồ. Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ không chỉ niềm tự hào của dân tộc mà đã trở thành biểu tượng vô cùng thiêng liêng và cao cả của mỗi tâm hồn Việt Nam. Giản dị, chân thành, mộc mạc, kiên cường, dũng cảm là những điều em cảm nhận rõ nhất về các anh bộ đội cụ Hồ. Trong kháng chiến, các anh đã hy sinh tuổi xuân, tính mạng để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Trong thời bình, bất cứ nơi đâu cần đều có các anh bộ đội chia sẻ giúp đỡ. Chính vì vậy, các anh luôn là tấm gương sáng mãi cho chúng em noi theo.

Chia sẻ cảm nhận của em về hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ - mẫu 2

Hình ảnh những anh bộ đội cụ Hồ từ lâu đã trở thành một hình tượng đẹp và vô cùng đáng quý trong trái tim em. Những người lính mang trên mình bộ quân phục xanh màu lá, tác phong trang nghiêm vững vàng luôn thực hiện xuất sắc những nhiệm vụ Đảng mà nhà nước giao phó và là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Cho dù trong thời chiến hay thời bình các anh luôn là lá cờ đầu trong việc giữ gìn vẹn toàn chủ quyền lãnh thổ của tổ quốc cũng như hỗ trợ bà con nhân dân. Chính vì vậy, em cảm thấy rất yêu mến và ngưỡng mộ những người lính bộ đội cụ Hồ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong nhóm Lớp 7 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 1.563
0 Bình luận
Sắp xếp theo