11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học trong Tập huấn trực tuyến chương trình GDPT 2018 mà hoatieu.vn giới thiệu sau đây là tài liệu hữu ích để các thầy cô tham khảo để viết cho mình kế hoạch giảng dạy hay và đầy đủ nhất.
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Giáo dục thể chất tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc tiểu học
- 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tự nhiên - Xã hội tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Mỹ thuật tiểu học
11 câu hỏi trong nhiệm vụ phân tích kế hoạch bài dạy môn Văn với hướng dẫn trả lời mang tính chất tham khảo, các bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.
Sau đây là một phần nội dung trong chương trình tập huấn bồi dưỡng Giáo viên trực tuyến 2020, gửi các bạn tham khảo.
Tài liệu tập huấn chương trình GDPT 2018 môn Ngữ Văn
- 1. Sau khi học bài học, HS làm được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng Kiến thức - Kỹ năng?
- 2. HS sẽ thực hiện các hoạt động học trong bài
- 3. Thông qua các HÐ học sẽ thực hiện trong bài, những biểu hiện cụ thể của những phẩm chất, năng lực có thể được hình thành và phát triển cho HS?
- 4. Khi thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu?
- 5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) đề hình thành kiến thức mới
- 6. Sản phẩm học tập mà HS hình thành trong HĐ để hình thành kiến thức mới
- 7. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới của HS
- 8. Sau khi thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu
- 9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc, nghe, nhìn, làm) đề luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- 10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong luyện tập; vận dụng kiến thức mới
- 11. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
1. Sau khi học bài học, HS làm được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng Kiến thức - Kỹ năng?
- Đọc: Đọc đúng và rõ ràng các từ, các câu trong bài thơ, đảm bảo tốc độ 60 tiếng/1 phút; biết ngắt hơi ở chỗ kết thúc mỗi dòng thơ; trả lời các câu hỏi của bài Thuyền lá; bước đầu nhận biết được các hoạt động của từng nhân vật trong bài dựa vào gợi ý của GV.
- Nói: Hỏi và trả lời câu hỏi đơn giản về việc giúp đỡ bạn
- Phẩm chất: Góp phần hình thành phẩm chất nhân ái (biết giúp đỡ bạn bè)
2. HS sẽ thực hiện các hoạt động học trong bài
- Đọc
- Trả lời các câu hỏi tìm hiểu bài
- Nhận biết các hoạt động của từng nhân vật trong bài dựa vào gợi ý của GV
- HÐ nhóm, đóng vai, phỏng vấn (Hỏi đáp về việc giúp đỡ bạn)
3. Thông qua các HÐ học sẽ thực hiện trong bài, những biểu hiện cụ thể của những phẩm chất, năng lực có thể được hình thành và phát triển cho HS?
- NL: Đọc, nói, nghe. NL ngôn ngữ, NL văn học
- PC: PC nhân ái (biết giúp đỡ bạn)
4. Khi thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu?
- Sách, phiếu bài tập đọc hiểu, tranh, ảnh minh họa bài đọc, các slide của GV
5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) đề hình thành kiến thức mới
- Quan sát tranh minh họa (nhìn)
- Nghe GV đọc mẫu
- Đọc bài thơ
- Làm việc với phiếu bài tập
6. Sản phẩm học tập mà HS hình thành trong HĐ để hình thành kiến thức mới
- Đọc đúng và rõ ràng các từ các câu trong bài thơ, tốc độ 60 tiếng trong 1 phút, biết ngắt hơi ở cuối mỗi dòng thơ
- Trả lời được các câu hỏi về nội dung bài Thuyền lá
- Bước đâu nhận biết được các hoạt động của từng nhân vật dựa vào gợi ý của GV
7. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới của HS
- Nhận xét, đánh giá về đọc
- Nhận xét, đánh giá về việc trả lời câu hỏi đơn giản về nội dung văn bản.
- Nhận xét, đánh giá về việc nhận biết HĐ của từng nhân vật trong bài
8. Sau khi thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu
- Tranh ảnh để mở rộng vốn từ, tranh luyện nói
- Phiếu bài tập
- Các slide đề luyện đọc
9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc, nghe, nhìn, làm) đề luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- Quan sát tranh, ảnh để mở rộng vốn từ; tranh dạy luyện nói
- Hoàn thành phiếu bài tập
- Luyện đọc theo các slide
10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong luyện tập; vận dụng kiến thức mới
- Hỏi và trả lời câu hỏi về việc giúp bạn
- Hoàn thành phiếu bài tập
- Hình thành phẩm chất nhân ái (biết giúp đỡ bạn bè)
11. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- Nhận xét, đánh giá về hoạt động nghe - nói
- Nhận xét, đánh giá về việc mở rộng vốn từ
Để làm bài các thầy cô sẽ truy cập: tap huan.csdl.edu.vn để tham gia chương trình tập huấn bồi dưỡng Giáo viên 2020. Hy vọng hướng dẫn trả lời 11 câu hỏi nhiệm vụ phân tích kế hoạch dạy học theo chương trình mới cấp Tiểu học sẽ giúp ích cho thầy cô có thể hoàn thành tập huấn đạt chất lượng tốt nhất.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
140,4 KB 08/01/2021 4:48:41 CH-
Tải xuống định dạng .Doc
161 KB
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2025
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường (Mới cập nhật)
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
Bài viết hay Tập huấn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 26
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo
-
Bài tập cuối khóa module 4 Giáo dục công dân THCS
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Khoa học 4 Chân trời sáng tạo
-
(Đủ 10 câu) Đáp án câu hỏi tập huấn Lịch sử Địa lí lớp 5 Chân trời sáng tạo