11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học trong Tập huấn trực tuyến chương trình GDPT 2018 mà hoatieu.vn giới thiệu sau đây là tài liệu hữu ích để các thầy cô tham khảo để viết cho mình kế hoạch giảng dạy hay và đầy đủ nhất.
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Giáo dục thể chất tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc tiểu học
- 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tự nhiên - Xã hội tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Mỹ thuật tiểu học
11 câu hỏi trong nhiệm vụ phân tích kế hoạch bài dạy môn Văn với hướng dẫn trả lời mang tính chất tham khảo, các bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.
Sau đây là một phần nội dung trong chương trình tập huấn bồi dưỡng Giáo viên trực tuyến 2020, gửi các bạn tham khảo.
Tài liệu tập huấn chương trình GDPT 2018 môn Ngữ Văn
- 1. Sau khi học bài học, HS làm được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng Kiến thức - Kỹ năng?
- 2. HS sẽ thực hiện các hoạt động học trong bài
- 3. Thông qua các HÐ học sẽ thực hiện trong bài, những biểu hiện cụ thể của những phẩm chất, năng lực có thể được hình thành và phát triển cho HS?
- 4. Khi thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu?
- 5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) đề hình thành kiến thức mới
- 6. Sản phẩm học tập mà HS hình thành trong HĐ để hình thành kiến thức mới
- 7. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới của HS
- 8. Sau khi thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu
- 9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc, nghe, nhìn, làm) đề luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- 10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong luyện tập; vận dụng kiến thức mới
- 11. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
1. Sau khi học bài học, HS làm được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng Kiến thức - Kỹ năng?
- Đọc: Đọc đúng và rõ ràng các từ, các câu trong bài thơ, đảm bảo tốc độ 60 tiếng/1 phút; biết ngắt hơi ở chỗ kết thúc mỗi dòng thơ; trả lời các câu hỏi của bài Thuyền lá; bước đầu nhận biết được các hoạt động của từng nhân vật trong bài dựa vào gợi ý của GV.
- Nói: Hỏi và trả lời câu hỏi đơn giản về việc giúp đỡ bạn
- Phẩm chất: Góp phần hình thành phẩm chất nhân ái (biết giúp đỡ bạn bè)
2. HS sẽ thực hiện các hoạt động học trong bài
- Đọc
- Trả lời các câu hỏi tìm hiểu bài
- Nhận biết các hoạt động của từng nhân vật trong bài dựa vào gợi ý của GV
- HÐ nhóm, đóng vai, phỏng vấn (Hỏi đáp về việc giúp đỡ bạn)
3. Thông qua các HÐ học sẽ thực hiện trong bài, những biểu hiện cụ thể của những phẩm chất, năng lực có thể được hình thành và phát triển cho HS?
- NL: Đọc, nói, nghe. NL ngôn ngữ, NL văn học
- PC: PC nhân ái (biết giúp đỡ bạn)
4. Khi thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu?
- Sách, phiếu bài tập đọc hiểu, tranh, ảnh minh họa bài đọc, các slide của GV
5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) đề hình thành kiến thức mới
- Quan sát tranh minh họa (nhìn)
- Nghe GV đọc mẫu
- Đọc bài thơ
- Làm việc với phiếu bài tập
6. Sản phẩm học tập mà HS hình thành trong HĐ để hình thành kiến thức mới
- Đọc đúng và rõ ràng các từ các câu trong bài thơ, tốc độ 60 tiếng trong 1 phút, biết ngắt hơi ở cuối mỗi dòng thơ
- Trả lời được các câu hỏi về nội dung bài Thuyền lá
- Bước đâu nhận biết được các hoạt động của từng nhân vật dựa vào gợi ý của GV
7. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ để hình thành kiến thức mới của HS
- Nhận xét, đánh giá về đọc
- Nhận xét, đánh giá về việc trả lời câu hỏi đơn giản về nội dung văn bản.
- Nhận xét, đánh giá về việc nhận biết HĐ của từng nhân vật trong bài
8. Sau khi thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, HS sẽ sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu
- Tranh ảnh để mở rộng vốn từ, tranh luyện nói
- Phiếu bài tập
- Các slide đề luyện đọc
9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc, nghe, nhìn, làm) đề luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- Quan sát tranh, ảnh để mở rộng vốn từ; tranh dạy luyện nói
- Hoàn thành phiếu bài tập
- Luyện đọc theo các slide
10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong luyện tập; vận dụng kiến thức mới
- Hỏi và trả lời câu hỏi về việc giúp bạn
- Hoàn thành phiếu bài tập
- Hình thành phẩm chất nhân ái (biết giúp đỡ bạn bè)
11. GV cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện HĐ luyện tập/ vận dụng kiến thức mới
- Nhận xét, đánh giá về hoạt động nghe - nói
- Nhận xét, đánh giá về việc mở rộng vốn từ
Để làm bài các thầy cô sẽ truy cập: tap huan.csdl.edu.vn để tham gia chương trình tập huấn bồi dưỡng Giáo viên 2020. Hy vọng hướng dẫn trả lời 11 câu hỏi nhiệm vụ phân tích kế hoạch dạy học theo chương trình mới cấp Tiểu học sẽ giúp ích cho thầy cô có thể hoàn thành tập huấn đạt chất lượng tốt nhất.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn Cấp tiểu học
140,4 KB 08/01/2021 4:48:41 CHTải xuống định dạng .Doc
161 KB 04/06/2020 4:38:36 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ Văn THCS
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc tiểu học
-
Phân phối chương trình môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức 2025
-
Xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán có ý nghĩa gì với giáo viên?
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán THCS
-
Trọn bộ Phân phối chương trình lớp 9 Kết nối tri thức file word
-
Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 (sách giáo khoa mới)
-
Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người trong Chương trình Tiểu học (Đủ 5 lớp)
-
Thầy cô có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video?
-
Kế hoạch dạy học tăng cường Tiếng Việt 5 Cánh Diều
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Phân phối chương trình Tự nhiên xã hội lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4 Kết nối tri thức 2024-2025
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường THCS, nơi thầy cô đang công tác
-
Phân phối chương trình Đạo đức lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Âm nhạc lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Môn Toán lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
-
Phân phối chương trình Toán lớp 2 Sách Cánh Diều 2025
-
Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Tiếng Việt lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4 Kết nối tri thức 2025

Bài viết hay Kế hoạch dạy học
Mẫu phân phối chương trình Giáo dục thể chất lớp 1 Cánh Diều 2025
Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
Phụ lục 1, 3 môn Giáo dục quốc phòng 12 Cánh Diều file doc
Phân phối chương trình môn Toán 11 Cánh Diều
Kế hoạch dạy học STEM lớp 9 2025 (3 bộ sách)
(Bản 2) Phân phối chương trình Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo file Word