Góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức (3 bộ sách mới)
HoaTieu.vn xin giới thiệu Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức 3 bộ sách mới: Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh Diều dùng trong năm học 2023-2024 để thầy cô tham khảo khi đưa ra đánh giá, nhận xét ưu, nhược điểm của bản mẫu sách giáo khoa lớp 5. Từ đó có những đóng góp ý kiến đề xuất chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung SGK lớp 5. Sau đây là nội dung chi tiết, mời thầy cô cùng tham khảo.
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức năm học 2023-2024
1. Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Đạo Đức Kết nối tri thức
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Tên môn: Đạo đức (Kết nối tri thức với cuộc sống) - Lớp: 5
Tác giả: Nguyễn Thị Toan (Tổng chủ biên), Trần Thành Nam (chủ biên)
Nhà xuất bản: NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Họ tên: …………………
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học…………..
Nội dung góp ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 1. Biết ơn những người có công với quê hương, đất nước. | Trang 7/ ý thứ 2. | Hãy kể thêm tên và đóng góp của những người có công với quê hương, đất nước trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học, giáo dục,…mà em biết. | Kể thêm tên và đóng góp của những người có công với quê hương, đất nước mà em biết. | Câu hỏi hơi cao so với yêu cầu cần đạt. |
Bài 2: Tôn trong sự khác biệt của người khác | Trang 15/ 2) Tìm hiểu vì sao phải tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người (Phần ?) | Thái độ của các cây cọ khác đối với cọ nhí thể hiện điều gì? | Thái độ của các cây cọ khác đối với cây cọ nhí thể hiện điều gì? | Thêm từ "cây" vào ý cây cọ nhí cho câu hỏi chặt chẽ hơn |
Người góp ý
2. Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Đạo Đức Chân trời sáng tạo
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Tên môn: Đạo đức (Chân trời sáng tạo) - Lớp: 5
Tác giả: Huỳnh Văn Sơn (Tổng chủ biên), Mai Mỹ Hạnh (chủ biên)
Nhà xuất bản: NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Họ tên: …………………
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học…………..
Nội dung góp ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 1: Người có công với quê hương đất nước | trang 9/ Tình huống 2 | Hôm nay, Bin và em trai được bố dẫn đi khám sức khỏe tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Em Bin hỏi bố: "Phạm Ngọc Thạch là ai ạ? Tại sao lại lấy tên ông đặt tên cho bệnh viện ạ?" Bố quay sang nhìn Bin: " Con giải thích cho em được không?" Nếu là Bin em sẽ làm gì? | Hôm nay, Bin và em trai được bố dẫn đi khám sức khỏe tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Em Bin hỏi bố: "Phạm Ngọc Thạch là ai ạ? Tại sao lại lấy tên ông đặt tên cho bệnh viện ạ?" Bố nói với em trai Bin: " Phạm Ngọc Thạch là một nhà khoa học y khoa Việt Nam, giáo sư, tiến sĩ khoa học, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế trong Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa". Rồi quay sang nhìn Bin: "Con có biết tại sao lại lấy tên ông đặt tên cho bệnh viện không?" Nếu là Bin em sẽ nói gì? | Câu hỏi trong tình huống 2 khó với các em học sinh lớp 5. vì không phải em nào cũng biết về Phạm Ngọc Thạch |
Người góp ý
3. Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Đạo Đức Cánh Diều
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Tên môn: Đạo đức (Cánh Diều) - Lớp: 5
Tên Nhà xuất bản: NHÀ XUẤT BẢN ĐH SƯ PHẠM TP HCM
Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Tổng chủ biên), Đỗ Tất Thiên (chủ biên)
Nhà xuất bản: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT BẢN - THIẾT BỊ GIÁO DỤC VIỆT NAM
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 1. Em biết ơn những người có công với quê hương, đất nước. | Trang 9/ dòng 1 BT2. | Em đồng tình hay không đồng tình với những lời nói, việc làm nào dưới đây? Vì sao? | Em đồng tình hay không đồng tình với những việc làm nào dưới đây? Vì sao? | Vì cả 4 ý ở BT2 đều không có lời nói nào nên sẽ bỏ từ "lời nói" cho phù hợp. |
Bài 2: Em tôn trọng sự khác biệt | Trang 14- BT2 Nhận xét các ý kiến dưới đây- Phần Luyện tập (ý b) | Vì mỗi người đều có sự khác biệt về tính cách, sở thích, thói quen....nên không ai có quyền góp ý, nhận xét người khác | Vì mỗi người đều có sự khác biệt về tính cách, sở thích, thói quen....nên không ai có quyền nhận xét người khác | Bỏ từ "góp ý" vì những sở thích thói quen không tốt của bạn nên góp ý cho bạn sửa |
Bài 9. Em nhận biết biểu hiện xâm hại. | Trang 51/ Luyện tập 3. | Cỡ chữ cần lớn hơn. | Cỡ chữ của thư cần lớn hơn để học sinh dễ đọc và phân tích, hơn nữa phần cuối trang 51 vẫn còn chỗ trống. |
Người góp ý
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Mẫu bản mô tả vị trí việc làm giáo viên tiểu học theo Thông tư 20 năm 2024
-
Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất trong thời gian nghỉ Tết 2024
-
Mẫu phiếu chấm điểm hội thi báo tường 20/11
-
Mẫu kế hoạch quyên góp sách năm học 2024
-
Giáo án môn Âm nhạc lớp 5 theo chương trình GDPT mới (Đầy đủ Cả năm)
-
Góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Âm nhạc (3 bộ sách mới)
-
Mẫu giấy làm bài kiểm tra môn ngữ văn 2024
-
Mẫu sổ kế hoạch khối 1 năm học 2022-2023
-
Thư chúc mừng năm học mới 2023 - 2024
-
Giáo án Powerpoint môn Tin học 7 sách Kết nối tri thức 2024