Tranh tô màu công chúa đáng yêu

Tranh tô màu là một hoạt động thư giãn rất bổ ích cho trẻ mầm non và mẫu giáo. Những mẫu tranh tô màu công chúa cực xinh, sáng tạo trong bài sẽ giúp các bé phát triển tư duy và não bộ cực tốt.

1. Tranh tô màu công chúa Disney

Hầu hết các bé gái đều yêu thích các công chúa trong những bộ phim hoạt hình Disney ngay từ khi còn rất nhỏ. Ước muốn được trở thành một trong những nàng công chúa Disney cũng chính là mơ ước của nhiều bé gái, vì vậy việc sở hữu những bộ tranh tô màu công chúa Disney cũng là thứ mà nhiều bé gái mong muốn có được. Hiểu rõ tâm lý của con mình, bố mẹ có thể mua cho các bé những bộ tranh tô màu công chúa Disney đẹp và dễ thương. Sau đây là những mẫu tranh tô màu công chúa Disney đẹp nhất mà bố mẹ có thể tham khảo:

Tranh tô màu công chúaTranh tô màu công chúa Disney

Tranh tô màu công chúa Disney
In tranh tô màu công chúa đơn giản

Tranh tô màu công chúa Disney đẹp
Tranh tô màu công chúa Disney đẹp

2. Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết

Chắc hẳn tuổi thơ của các bé nào cũng đã đọc qua câu chuyện cổ tích “Bạch Tuyết và 7 chú lùn” và Bạch Tuyết được xem là nàng công chúa được các bé gái yêu thích nhất. Những bức tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết với những đường nét xinh đẹp và những bộ váy dễ thương mang lại sức hút cực kỳ lớn đối với các bé, giúp tạo hứng thú cho các bé khi vẽ tranh và tô màu công chúa. Dưới đây là tuyển tập những mẫu tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết cực xinh xắn và đẹp nhất:

Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết
Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết

Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn
Tranh tô màu công chúa Snow White

Tranh tô màu công chúa đẹp nhất
Tranh tô màu truyện cổ tích Bạch Tuyết

3. Tranh tô màu công chúa Lọ Lem

Lọ lem là hình ảnh công chúa không còn xa lạ đối với các bé gái hiện nay. Hoạt động tô màu công chúa Lọ Lem giúp các bé thỏa thích sáng tạo hình ảnh công chúa xinh đẹp như trong trí tưởng tượng của các bé. Những bức tranh tô màu công chúa Lọ Lem còn có thêm cả những hình ảnh của cung điện và Hoàng tử nữa nên vô cùng sinh động và bắt mắt. Bằng những hình ảnh tô màu trực quan này sẽ giúp các bé có nhiều hiểu biết phong phú hơn về cách nhìn nhận vấn đề và nhân vật cũng như những khung cảnh ở trong những câu chuyện cổ tích. Với những bức tranh tô màu công chúa sinh động này sẽ giúp các bé phát triển được khả năng sáng tạo của bản thân. Một số mẫu tranh tô màu công chúa Lọ lem cực đẹp:

Tranh tô màu công chúa Lọ Lem
Tranh tô màu công chúa Lọ Lem đơn giản

Tranh tô màu công chúa Lọ Lem và hoàng tử
Tranh tô màu công chúa và hoàng tử

Tranh tô màu công chúa Lọ Lem đáng yêu
Tranh tô màu công chúa Lọ lem đi chơi

4. Tranh tô màu công chúa Elsa

Tranh tô màu công chúa Elsa và Anna sẽ giúp các bé thỏa sức trang trí nhân vật yêu thích. Được sống cùng, sáng tạo màu sắc và chơi đùa cùng những bức tranh tô màu Elsa đa dạng và phong phú.

Tranh tô màu công chúa Elsa
Tranh tô màu công chúa Elsa xinh đẹp

Tô màu Công chúa
Tranh tô màu Nữ hoàng Băng giá Disney

Hình ảnh công chúa Elsa và Anna
Tranh tô màu công chúa Elsa và Anna

Mời các bạn tham khảo thêm mẫu tranh tô màu công chúa, hoàng tử, tranh tô màu cô giáo và các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
25 20.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo