Trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018, năng lực giải quyết vấn đề toán học không gắn với biểu hiện nào sau đây?
Trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018, năng lực giải quyết vấn đề toán học không gắn với biểu hiện nào sau đây? Đây là câu hỏi giáo viên phải hoàn thành khi học tập và tập huấn Mô đun 9: “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học/THCS/THPT”. Dưới đây là các thiết bị công nghệ mà Hoatieu.vn sưu tầm được và chia sẻ miễn phí tới các thầy cô, mời các bạn tham khảo.
Đáp án mô đun 9
1. Trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018, năng lực giải quyết vấn đề toán học không gắn với biểu hiện nào sau đây?
Quan sát và mô tả được kết quả của việc quan sát
Tìm kiếm được sự tương đồng, khác biệt
Thể hiện được sự tự tin khi trả lời câu hỏi
Nêu được chứng cứ, lí lẽ, lập luận hợp lí trước khi kết luận
2. Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Xem chi tiết tại bài viết: Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Theo thầy/cô sử dụng phương pháp đánh giá sản phẩm có thể đánh giá được năng lực chung và phẩm chất của học sinh không? Đáp án module 3
- Dựa trên kế hoạch bài học mà thầy/cô đã xây dựng ở mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá Đáp án module 2
- Lấy ví dụ về phân phối thời gian thực hiện chương trình một môn học cụ thể phù hợp với đặc điểm, điều kiện nhà trường nơi thầy cô công tác Đáp án module 4
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
