Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 7 môn Giáo dục công dân - Đủ 3 bộ sách
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 7 môn Giáo dục công dân - Đủ 3 bộ sách giúp thầy cô tham khảo, đóng góp những ý kiến đánh giá, nhận xét bộ sách Cánh diều, Kết nối tri thức và Chân trời sáng tạo sử dụng trong năm học 2022 - 2023. Thầy cô cần ghi rõ tên bài cần góp ý, trang, dòng, nội dung chỉnh sửa, lý do đề xuất cụ thể.
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 7 môn Giáo dục công dân chỉ mang tính chất tham khảo để các thầy cô lấy tư liệu góp ý SGK mới.
Biên bản góp ý sách giáo khoa lớp 7 môn GDCD
STT | Bộ sách | Ưu điểm nổi bật | Nội dung chưa phù hợp |
1 | Kết nối tri thức với cuộc sống | - Thể hiện đầy đủ yêu cầu cần đạt trong chương trình GDPT 2018. - Nội dung sách đảm bảo tính khoa học, gần gũi với cuộc sống, nhẹ nhàng, dễ hiểu, dễ sử dụng, phù hợp với năng lực của học sinh lớp 7. - Sách có điểm nổi bật là tính giản dị, thiết thực, phân hóa đa dạng, sáng tạo, hình ảnh sinh động hấp dẫn. - Hệ thống học liệu điện tử, video, đồ dùng hỗ trợ trực tuyến cho giáo viên | - Kênh thông tin về truyền thống quê hương còn ít. Bổ sung thêm hình ảnh về truyền thống quê hương. Hạn chế kênh chữ quá nhiều. (Bài 1. Tự hào về truyền thống quê hương). - Việt Nam có rất nhiều tấm gương về sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ vì vậy thay thế bằng câu chuyện có thật của Việt Nam (Bài 2. Quan tâm, cảm thông và chia sẻ). |
2 | Cánh diều | - Cả bộ sách nội dung mỗi bài học trong bản sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 là phù hợp, chính xác, khoa học. - Các câu hỏi, câu lệnh, nhiệm vụ học tập trong các bài học bảo đảm được mục tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả hoạt động của học sinh; bảo đảm cho giáo viên và học sinh khai thác hiệu quả nội dung, hình ảnh, ngữ liệu trong sách giáo khoa để tổ chức hoạt động dạy học. | - Chưa làm rõ được những việc làm cụ thể ảnh hưởng đến truyền thống quê hương. (Bài 1. Tự hào về truyền thống quê hương). Thông tin chưa làm nổi bậc giá trị của việc kế thừa, giữ gìn và phát triển các di sản văn hóa của dân tộc (Bài 2. Bảo tồn di sản văn hóa). |
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:
Trần Lan
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
KHBD Giáo dục địa phương 6 Tỉnh Thái Bình (Giới thiệu nghệ thuật Chèo ở Thái Bình)
-
Nhiệm vụ của giáo viên tiểu học mới nhất
-
5 mẫu Powerpoint trò chơi quà tặng mẹ 20/10
-
Kế hoạch chủ nhiệm tháng 10 lớp 2 năm học 2024-2025
-
Phân tích những hạn chế về năng lực dạy học của giáo viên tiểu học tại đơn vị anh/chị công tác
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Thầy cô đánh giá như thế nào về tần suất và hiệu quả phối hợp của các lực lượng trong thực hiện các chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống ở trường tiểu học mà thầy (cô) đang công tác?
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Hoạt động phối hợp để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học cần sự tham gia của các lực lượng nào?