(Chính xác) Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
- Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
- Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
- Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
- Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
- Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
- Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
- Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
- Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
- Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 12 môn GDQP mới nhất đầy đủ 10 câu hỏi. Sau đây là nội dung chi tiết đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng Kết nối tri thức đầy đủ nhất giúp các thầy cô hoàn thành bài kiểm tra sau tập huấn một cách tốt nhất.

Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
A. yêu cầu học sinh phải ghi chép nhiều hơn.
B. tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học.![]()
C. ưu tiên hoạt động dạy hơn hoạt động học.
D. chú trọng vào hoạt động mở đầu.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
A. Chuẩn về kiến thức.
B. Chuẩn bị thông tin – ngữ liệu.
C. Chuẩn mực về phương pháp tiếp cận.![]()
D. Chuẩn mực về ngôn ngữ, hình ảnh.
Câu 3. Một trong những mục đích chính của hoạt động "Khám phá" trong mỗi bài học ở sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là giúp HS
A. phát triển kĩ năng ghi nhớ nội dung.
B. củng cố kiến thức đã học.
C. vận dụng kiến thức bài học vào cuộc sống.
D. khám phá, hình thành kiến thức mới.![]()
Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
A. định hướng nghề nghiệp Quân đội và Công an nhân dân cho học sinh.![]()
B. sách hạn chế sự sáng tạo của giáo viên trong hoạt động dạy học.
C. phát triển tố chất sư phạm cho học sinh.
D. định hướng nghề nghiệp thể thao cho học sinh.
Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
A. tăng sự tương tác giữa học sinh với nhau.
B. tạo hình ảnh trực quan, sinh động về nội dung thực hành.![]()
C. rèn luyện tính tỉ mỉ, cụ thể cho học sinh.
D. phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh.
Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
A. Nêu tình hình địch, tình hình ta, thời gian tác chiến.
B. Nêu tình hình địch, thời gian tác chiến, tình hình ta.
C. Nêu thời gian tác chiến, tình hình địch, tình hình ta.![]()
D. Nêu tình hình ta, thời gian tác chiến, tình hình địch.
Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
A. làm tổng hợp, làm nhanh, làm chậm.
B. làm nhanh, làm tổng hợp, làm chậm phân tích.
C. làm chậm phân tích, làm tổng hợp, làm nhanh.
D. làm nhanh, làm chậm phân tích, làm tổng hợp.![]()
Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. tập trung vào hoạt động vận dụng.
B. dành nhiều thời gian cho hoạt động luyện tập.
C. tăng cường sự tương tác giữa học sinh với học sinh.![]()
D. chú trọng hoạt động của cá nhân.
Câu 9. Một trong những yêu cầu trong thực hiện động tác mẫu của giáo viên đối với nội dung thực hành môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. động tác phải chuẩn xác.![]()
B. phân tích trước, thực hiện động tác sau.
C. thực hiện động tác trước, phân tích sau.
D. chú trọng việc phân tích.
Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
A. tự luận.
B. trắc nghiệm.
C. vấn đáp.
D. thực hành.![]()
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Nhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Full Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học 12 Kết nối tri thức
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 12 Kết nối tri thức
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 12 Kết nối tri thức
-
Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh
-
(Full 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mĩ thuật 12 Kết nối tri thức
-
(Đủ 4 chủ đề) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục thể chất 12 Kết nối tri thức
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
Học tập tải nhiều
-
Ma trận đề thi học kì 1 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 (CV 7991)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Kết nối tri thức
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
Bài viết hay Tập huấn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 9 Kết nối tri thức
-
Gợi ý đáp án môn Lịch sử mô đun 3
-
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2025 mới nhất
-
Trình bày Cách thức xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
-
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Đạo đức Tiểu học
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường THCS, nơi thầy cô đang công tác