(Chính xác) Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
- Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
- Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
- Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
- Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
- Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
- Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
- Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
- Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
- Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 12 môn GDQP mới nhất đầy đủ 10 câu hỏi. Sau đây là nội dung chi tiết đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng Kết nối tri thức đầy đủ nhất giúp các thầy cô hoàn thành bài kiểm tra sau tập huấn một cách tốt nhất.
Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
A. yêu cầu học sinh phải ghi chép nhiều hơn.
B. tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học.
C. ưu tiên hoạt động dạy hơn hoạt động học.
D. chú trọng vào hoạt động mở đầu.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
A. Chuẩn về kiến thức.
B. Chuẩn bị thông tin – ngữ liệu.
C. Chuẩn mực về phương pháp tiếp cận.
D. Chuẩn mực về ngôn ngữ, hình ảnh.
Câu 3. Một trong những mục đích chính của hoạt động "Khám phá" trong mỗi bài học ở sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là giúp HS
A. phát triển kĩ năng ghi nhớ nội dung.
B. củng cố kiến thức đã học.
C. vận dụng kiến thức bài học vào cuộc sống.
D. khám phá, hình thành kiến thức mới.
Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
A. định hướng nghề nghiệp Quân đội và Công an nhân dân cho học sinh.
B. sách hạn chế sự sáng tạo của giáo viên trong hoạt động dạy học.
C. phát triển tố chất sư phạm cho học sinh.
D. định hướng nghề nghiệp thể thao cho học sinh.
Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
A. tăng sự tương tác giữa học sinh với nhau.
B. tạo hình ảnh trực quan, sinh động về nội dung thực hành.
C. rèn luyện tính tỉ mỉ, cụ thể cho học sinh.
D. phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh.
Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
A. Nêu tình hình địch, tình hình ta, thời gian tác chiến.
B. Nêu tình hình địch, thời gian tác chiến, tình hình ta.
C. Nêu thời gian tác chiến, tình hình địch, tình hình ta.
D. Nêu tình hình ta, thời gian tác chiến, tình hình địch.
Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
A. làm tổng hợp, làm nhanh, làm chậm.
B. làm nhanh, làm tổng hợp, làm chậm phân tích.
C. làm chậm phân tích, làm tổng hợp, làm nhanh.
D. làm nhanh, làm chậm phân tích, làm tổng hợp.
Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. tập trung vào hoạt động vận dụng.
B. dành nhiều thời gian cho hoạt động luyện tập.
C. tăng cường sự tương tác giữa học sinh với học sinh.
D. chú trọng hoạt động của cá nhân.
Câu 9. Một trong những yêu cầu trong thực hiện động tác mẫu của giáo viên đối với nội dung thực hành môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. động tác phải chuẩn xác.
B. phân tích trước, thực hiện động tác sau.
C. thực hiện động tác trước, phân tích sau.
D. chú trọng việc phân tích.
Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
A. tự luận.
B. trắc nghiệm.
C. vấn đáp.
D. thực hành.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Full Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học 12 Kết nối tri thức
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 12 Kết nối tri thức
(Đủ 4 chủ đề) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục thể chất 12 Kết nối tri thức
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 12 Kết nối tri thức
(Full 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mĩ thuật 12 Kết nối tri thức
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý theo Công văn 449/CV-ETEP
-
Thầy/Cô hãy chia sẻ ví dụ thực tế và những điều cần lưu ý về các phần mềm mà bản thân đã từng sử dụng?
-
Phiếu nhận xét, đánh giá SGK mới lớp 9 môn tiếng Anh (9 sách)
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Việt
-
(Mới, chuẩn nhất) Quy trình dạy tập đọc lớp 5 theo Công văn 2345
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Tài liệu tập huấn môn Tiếng Việt lớp 5 bộ sách Cánh Diều (File PowerPoint, Pdf, Word)
Bài tập cuối khóa module 4 Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THCS
Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
Tài liệu Hướng dẫn dạy học môn Hóa học 10 Giáo dục thường xuyên
Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học