(Chính xác) Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức
- Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
- Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
- Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
- Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
- Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
- Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
- Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
- Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
- Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục quốc phòng 12 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới lớp 12 môn GDQP mới nhất đầy đủ 10 câu hỏi. Sau đây là nội dung chi tiết đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng Kết nối tri thức đầy đủ nhất giúp các thầy cô hoàn thành bài kiểm tra sau tập huấn một cách tốt nhất.
Đáp án tập huấn SGK lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng KNTT
Câu 1. Một trong những quan điểm biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là:
A. yêu cầu học sinh phải ghi chép nhiều hơn.
B. tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học.
C. ưu tiên hoạt động dạy hơn hoạt động học.
D. chú trọng vào hoạt động mở đầu.
Câu 2. Nội dung nào dưới đây không thể hiện tiêu chí "chuẩn mực" trong quá trình biên soạn sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam?
A. Chuẩn về kiến thức.
B. Chuẩn bị thông tin – ngữ liệu.
C. Chuẩn mực về phương pháp tiếp cận.
D. Chuẩn mực về ngôn ngữ, hình ảnh.
Câu 3. Một trong những mục đích chính của hoạt động "Khám phá" trong mỗi bài học ở sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là giúp HS
A. phát triển kĩ năng ghi nhớ nội dung.
B. củng cố kiến thức đã học.
C. vận dụng kiến thức bài học vào cuộc sống.
D. khám phá, hình thành kiến thức mới.
Câu 4. Một trong những điểm mới của sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam là
A. định hướng nghề nghiệp Quân đội và Công an nhân dân cho học sinh.
B. sách hạn chế sự sáng tạo của giáo viên trong hoạt động dạy học.
C. phát triển tố chất sư phạm cho học sinh.
D. định hướng nghề nghiệp thể thao cho học sinh.
Câu 5. Giáo viên vận dụng phương pháp làm mẫu trong dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm
A. tăng sự tương tác giữa học sinh với nhau.
B. tạo hình ảnh trực quan, sinh động về nội dung thực hành.
C. rèn luyện tính tỉ mỉ, cụ thể cho học sinh.
D. phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh.
Câu 6. Khi nêu một tình huống chiến thuật bộ binh, GV thực hiện theo trình tự nào là hợp lí?
A. Nêu tình hình địch, tình hình ta, thời gian tác chiến.
B. Nêu tình hình địch, thời gian tác chiến, tình hình ta.
C. Nêu thời gian tác chiến, tình hình địch, tình hình ta.
D. Nêu tình hình ta, thời gian tác chiến, tình hình địch.
Câu 7. Khi dạy học động tác đứng bắn tại chỗ của súng tiểu liên AK, giáo viên tiến hành làm mẫu theo các bước
A. làm tổng hợp, làm nhanh, làm chậm.
B. làm nhanh, làm tổng hợp, làm chậm phân tích.
C. làm chậm phân tích, làm tổng hợp, làm nhanh.
D. làm nhanh, làm chậm phân tích, làm tổng hợp.
Câu 8. Một trong những đổi mới PPDH môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. tập trung vào hoạt động vận dụng.
B. dành nhiều thời gian cho hoạt động luyện tập.
C. tăng cường sự tương tác giữa học sinh với học sinh.
D. chú trọng hoạt động của cá nhân.
Câu 9. Một trong những yêu cầu trong thực hiện động tác mẫu của giáo viên đối với nội dung thực hành môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 là
A. động tác phải chuẩn xác.
B. phân tích trước, thực hiện động tác sau.
C. thực hiện động tác trước, phân tích sau.
D. chú trọng việc phân tích.
Câu 10. Việc kiểm tra, đánh giá nội dung thực hành trong môn Giáo dục quốc phòng và an ninh 12 thường tiến hành bằng hình thức, phương pháp
A. tự luận.
B. trắc nghiệm.
C. vấn đáp.
D. thực hành.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
(Đủ 4 chủ đề) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục thể chất 12 Kết nối tri thức
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Vật lí 12 Kết nối tri thức
Full Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học 12 Kết nối tri thức
(Full 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mĩ thuật 12 Kết nối tri thức
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 12 Kết nối tri thức
Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
(Mới cập nhật) Quyết tâm thư của giáo viên ngày khai giảng 2024
Sách Ngữ văn lớp 9 Kết nối tri thức tập 1, tập 2
Những việc cần làm của tổ trưởng chuyên môn trường THCS năm học 2022-2023
Ưu nhược điểm của bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 4 2024
Đánh giá ưu nhược điểm của sách giáo khoa lớp 5 Cánh Diều
Mẫu PowerPoint gặp mặt đầu năm dạy học trực tuyến