PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

Tải về
Lớp: Lớp 6
Môn: Ngữ Văn
Dạng tài liệu: Giáo án PowerPoint
Bộ sách: Chân trời sáng tạo

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint với hiệu ứng sinh động, giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức trong việc soạn giáo án điện tử lớp 6 cho học sinh của mình.

PPT Văn 6 Nói và nghe: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất của Bài 1: Lắng nghe lịch sử nước mình, được biên soạn bám sát sách giáo khoa Ngữ văn 6 Chân trời sáng tạo Tập 1. Vậy mời thầy cô cũng tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây, để nhanh chóng thiết kế bài giảng Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất.

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

Giáo án Văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất

NÓI VÀ NGHE
THẢO LUẬN NHÓM NHỎ VỀ MỘT VẤN ĐỀ CẦN CÓ GIẢI PHÁP THỐNG NHẤT

I. MỤC TIÊU

1. Mức độ/ yêu cầu cần đạt:

- Biết thảo luận nhóm về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất.

2. Năng lực

a. Năng lực chung

- Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự quản bản thân, năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác...

b. Năng lực riêng biệt:

- Năng lực trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân.

3. Phẩm chất:

- Ý thức tự giác, tích cực trong học tập.

A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

a. Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của mình.

b. Nội dung: HS lắng nghe, trả lời câu hỏi của GV

c. Sản phẩm: Suy nghĩ của HS

d. Tổ chức thực hiện:

- GV cho HS quan sát hình ảnh bánh chưng và đặt câu hỏi gợi mở vấn đề: Em đã từng tham gia thảo luận nhóm cùng bàn về một vấn đề để đưa ra giải pháp hay chưa? (ví dụ thảo luận và đưa ra nội quy lớp học). Hãy chia sẻ về lợi ích của việc thảo luận theo nhóm.

- HS tiếp nhận nhiệm vụ, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân.

- Từ chia sẻ của HS, GV dẫn dắt vào bài học mới: Thảo luận nhóm sẽ giúp cho ý kiến đưa ra có được những giải pháp tối ưu nhất nhờ vào sức mạnh tập thể. Không những vậy, thảo luận nhóm còn mang lại niềm vui khi tìm được tiếng nói chung giữa các thành viên trong nhóm. Bài học hôm nay chúng ta cùng thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất.

B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC

Hoạt động 1: Chuẩn bị bài nói

a. Mục tiêu: Nắm bắt được các bước tiến hành bài nói.

b. Nội dung: Hs sử dụng sgk, chắt lọc kiến thức để tiến hành trả lời câu hỏi.

c. Sản phẩm học tập: HS tiếp thu kiến thức và câu trả lời của HS

....

>> Tải file để tham khảo trọn bộ PowerPoint!

Đánh giá bài viết
1 12
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 1: Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhất
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm