Top 13 Mẫu lời cảm tạ sau đám tang

Tang lễ là một sự kiện buồn thương của toàn thể gia đình và người thân trong họ hàng. Người ở lại tiễn đưa người đã khuất với niềm cảm thương, kính trọng và yêu quý. Trong bài viết này hoatieu.vn xin được chia sẻ một số mẫu lời cảm ơn sau đám tang trang trọng, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Bố cục bài cảm ơn sau tang lễ

Để có một bài cảm ơn sau tang lễ thật ý nghĩa, đầy đủ thông tin, bạn đọc có thể tham khảo mẫu bố cục như sau:

  • Họ và tên người mất, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • Lý do mất là gì và đã từ trần vào ngày tháng năm nào…
  • Hưởng thọ bao nhiêu tuổi.
  • Tang lễ được tổ chức tại đâu?
  • Lễ an táng được tổ chức tại đâu?
  • Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, các cô, các dì, chú, bác, họ hàng nội ngoại, gia đình thông gia, hàng xóm láng giềng, bạn bè thân hữu đã gửi vòng hoa chia buồn tiễn đưa người thân đã mất của chúng tôi là… về nơi an nghỉ cuối cùng.
  • Trong lúc tang gia bối rối, nếu có bất cứ điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.
  • Gia đình chúng tôi đồng cảm tạ.

Trên đây là bố cục mẫu gia đình có thể tham khảo để gửi lời cảm ơn chung đến những người tham dự tang lễ. Hoặc gia đình có thể đọc ngay tại đám tang, đăng tin trên truyền hình,…

2. Mẫu lời cảm tạ trong, sau đám tang

2.1 Lời cảm ơn sau tang lễ theo đạo Phật

“Nam Mô Tiếp Dẩn Đạo Sư A Di Đà Phật,

Kính thưa quý cụ, quý ông bà, quý bác, quý chú, quý cô dì, quý anh chị phật tử trong các ban Hộ Niệm của các chùa, quý tổ chức hội đoàn, quý thân bằng quyến thuộc bên nội, bên ngoại, quý thân hữu xa gần của ông/bà/cha/mẹ/…chúng con.

Hôm nay ngày…tháng…năm…, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con thế danh là…pháp danh…, tự…, bút hiệu… Sinh ngày…tháng…năm… Vãng sanh lúc…giờ…phút…ngày… hưởng thọ…tuổi.

Trong những ngày tháng cuối cùng, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con đã được các bậc thầy ở xa có, ở gần có luôn luôn động viên nhắc nhở. Được các sư thầy đến nhà khai thị để cho ông/bà/cha/mẹ/… chúng con phát khởi bồ đề tâm đi về cõi Phật.

Kính bạch Chư Tôn Đức,

Kính thưa quý liệt vị,

Từ lúc ông/bà/cha/mẹ…của chúng con ra đi, gia đình chúng con đã nhận được biết bao nhiêu tấm lòng yêu thương, chia buồn như gởi hoa, điện thư, phúng điếu và góp phần cầu nguyện cho hương linh ông/bà/cha/mẹ/…chúng con trong suốt mấy ngày qua.

Thay mặt đại gia đình tang quyến, chúng con thành tâm bái tạ ân đức của Chư Tôn Thiền Đức Tăng, Ni. Chúng con cũng xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắt đến quý Phật tử trong các đạo tràng của các chùa, quý ông bà, cô bác, bên nội, bên ngoại, quý bạn bè thân hữu xa gần.

Thêm nữa, gia đình chúng con cũng xin cảm tạ Ban giám đốc và nhân viên nhà quàn… đã tận tình giúp đỡ cho tang lễ của ông/bà/cha/mẹ/… chúng con rất chu đáo.

Trong lúc tang gia bối rối, việc đưa đón, tiếp rước không sao tránh khỏi những điều thiếu sót. Xin chư Tôn Đức và quý liệt vị niệm tình hoan hỷ bỏ qua, để cho tang quyến chúng con được làm tròn hiếu đạo.

Đến đây, đại gia đình tang quyến chúng con xin thành tâm đảnh lễ bái tạ Chư Tôn Đức Tăng, Ni và tri ân liệt quý vị.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát”.

Đây là mẫu cảm ơn trong tang lễ Phật giáo, bạn có thể tham khảo để lựa chọn gửi lời cảm ơn sao cho phù hợp với tôn giáo của gia đình.

2.2 Lời cảm ơn sau tang lễ số 1

Ông/bà/cha/mẹ chúng tôi là…, nguyên quán…, đã từ trần vào hồi… giờ… phút… ngày (tức ngày… tháng… năm – tính theo lịch âm), hưởng thọ… tuổi. An táng tại nghĩa trang…, huyện… tỉnh….

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn bà con lối xóm, bạn bè gần xa, họ hàng thân thích, đảng ủy nhân dân…. đã đến tiễn đưa (ông/bà/cha/mẹ….) chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn ban tang lễ…. đã tận tình giúp đỡ gia đình để công việc hậu sự diễn ra trang trọng, chu toàn.

Trong lúc tang lễ còn có nhiều vấn đề sơ suất, gia đình chúng tôi xin nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thay mặt gia đình

2.3 Mẫu lời cảm ơn dùng trong đám tang lễ số 2

Cha, ông, cụ của gia đình chúng tôi là: Cụ ..........., sinh ngày .... tháng ... năm .....

Quê quán:.................................................................................................................

Do lâm bệnh nặng, đã từ trần hồi ..... ngày ........ (tức ngày .... tháng ..... năm ....), hưởng thọ .... tuổi.

Tang lễ được tổ chức tại ...................................................................................................

Lễ an táng tại nghĩa trang nhân dân phường ....................................................................

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, cô dì, chú bác, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa bố, ông, cụ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin trân trọng cảm ơn ..................các tỉnh thành, bộ, ngành Trung ương và địa phương, các cơ quan đơn vị gần xa, các giáo sư, bác sỹ, điều dưỡng Khoa ...... Bệnh viện ......., Nhà tang lễ .............., Ban quản lý Nghĩa trang ............ đã giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

2.4 Mẫu lời cảm ơn trong tang lễ số 3

Mẫu lời cảm tạ sau đám tang

Mẹ, bà, cụ của chúng tôi là cụ ..................................................., sinh năm ..............., do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, anh, em nội, ngoại và các y, bác sỹ tận tình chăm sóc, cứu chữa nhưng Cụ đã tạ thế vào ngày ...../...../.......... (tức ngày ...../...../.......... năm ............................ âm lịch) an táng vào ngày ...../...../.......... (tức ngày ...../...../.......... ............................ âm lịch) tại nghĩa trang quê nhà, làng .........................., xã ........................., huyện ........................., tỉnh ........................., hưởng thọ ........... tuổi.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới:

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ..............................................................................................................................

Cùng các gia đình thông gia, bà con láng giềng, họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa mẹ, bà, cụ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn Ban tang lễ Tổ dân phố số ........, phường ......................, quận ..................., thành phố Hà Nội; Ban tang lễ thôn .................., xã ..................., huyện ......................., tỉnh ................................; Nhà tang lễ Bệnh viện ............................................................ đã tận tình giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

2.5 Mẫu lời cảm tạ của gia đình tang quyến số 4

– Kính thưa quý đại biểu của các cơ quan đoàn thể,

– Kính thưa các ông bà, các bác các cô chú, anh chị em bạn bè xóm giềng gần xa và thân bằng cố hữu của mẹ chúng tôi.

Sau mấy năm chống chọi với bệnh tật hiểm ác, mẹ và bà chúng tôi đã ra đi. Đó là một sự thiếu hụt rất lớn, không gì bù đắp được trong đời sống tình cảm và về mọi phương diện của đại gia đình chúng tôi.

Từ khi mẹ chúng tôi lâm bệnh đến tận những phút cuối cùng và trong cả buổi tang lễ hôm nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các Cơ quan đoàn thể, các ông bà, các bác, các anh chị em bạn bè. Chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng cảm ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi.

Thưa mẹ,

Các thế hệ con cháu chúng con tuy ở nhiều phương trời khác nhau nhưng đại đa số đã họp mặt về đây hôm nay để đưa tiễn mẹ. Chúng con sẽ không bao giờ quên được nghị lực kiên cường của mẹ đã chống chọi lại với bệnh tật trong suốt 3 năm qua. Mẹ đã thanh thản nhìn cuộc đời lạc quan và yêu thương chăm lo cho các con các cháu đến tận những phút cuối cùng. Chúng con nguyện noi theo tinh thần đó của mẹ.

Xin mẹ ở dưới suối vàng yên tâm yên nghỉ, chúng con xin hứa sẽ nhớ và thực hiện những lời căn dặn và tâm nguyện của mẹ, sẽ yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý vị đại biểu các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè và Nhà tang lễ .................................................. đã đến phúng viếng và giúp đỡ gia đình chúng tôi tổ chức được buổi tiễn đưa ngày hôm nay. Trong lúc tang gia bối rối nếu có gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Xin chân thành cảm ơn.

2.6 Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ số 5

Kính thưa Quý vị!

Ngày ...../...../.......... (tức ngày ..... tháng ..... năm ................. âm lịch). Là ngày tang lễ của mẹ, bà chúng con là ........................................, mất ngày ..... tháng ...... (tức ngày ..... tháng ..... năm ................. âm lịch), hưởng thọ .......... tuổi.
Trong những ngày vừa qua, gia đình chúng tôi đã phải trải qua một sự mất mát vô cùng to lớn, đó là sự ra đi vĩnh viễn của người mẹ thân yêu mà chúng con hằng kính mến. Người là đấng sinh thành đã hy sinh cả cuộc đời mình để tạo cho chúng con nên vóc nên hình và sự nghiệp như ngày hôm nay.

Nhưng than ôi! Khi vừa hiểu được điều ấy, chúng con chưa đáp đền công ơn sinh thành dưỡng dục của người, thì mẹ bỗng chốc đã hoá ra người thiên cổ, vĩnh viễn xa lìa chúng con mãi mãi.

Giờ đây khó được tương phùng

Âm dương đôi nẻo muôn trùng cách xa

Kính thưa Quý vị.

Tang lễ của Mẹ tôi đã được cử hành trọng thể, tại nhà tang lễ ......................................., Gia đình chúng tôi xin được chân thành cảm tạ:

Cùng toàn thể bà con cộng đồng và bạn hữu xa gần, bà con quê nhà và xóm giềng đã tới viếng, gửi vòng hoa, điện chia buồn và tiễn đưa mẹ, bà chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối không sao tránh khỏi những điều sơ suất,xin quý vị được niệm tình tha thứ.

Chúng tôi xin chân thành tri ân cảm tạ!

2.7 Mẫu lời cảm tạ của gia đình sau tang lễ số 6

Cụ bà: ........................................................ sinh năm ................. nguyên quán xã ................................, huyện .............................., tỉnh .............................., từ trần vào lúc ..... giờ ngày ...... tháng ..... năm ........... (tức ngày ..... tháng ..... âm lịch), thọ .......... tuổi.
Tang lễ được cử hành tại tư gia ........ đường ..................., phường ...................., tỉnh .............................................

Gia đình cụ bà ........................................................ chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

- Tổ dân phố .................................................., Đảng ủy, UBND, Hội Người cao tuổi phường ...............................;

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Các gia đình thông gia, cùng toàn thể quý ông, bà, cô, bác, anh chị em nội ngoại, thân bằng quyến thuộc, bạn bè thân hữu gần xa đã gửi điện, vòng hoa, email chia buồn, đặc biệt đến tiễn đưa linh cữu của mẹ, bà, cố chúng tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất gia đình chúng tôi xin được niệm tình tha thứ.

Thay mặt cho toàn thể gia đình cụ bà ........................................................ trân trọng cám ơn!

2.8 Mẫu lời cảm tạ sau tang lễ số 7

Chồng, cha chúng tôi là ông ........................................................, sau một thời gian lâm bệnh nặng đã từ trần hồi ........ giờ ........ phút ngày ...../...../.......... tại Bệnh viện .............................................................................., hưởng thọ 86 tuổi.

Lễ viếng và truy điệu ông ........................................................ đã được tổ chức trọng thể ngày ...../...../........... tại Nhà tang lễ .........................................................

Ban Tổ chức Tang lễ và gia đình trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Chi bộ, tổ dân phố phường ...................., quận .....................; phường ........................, quận ...................., .....................

Cùng các đoàn đại biểu và các cá nhân là đồng nghiệp, các gia đình thông gia, bà con thân thuộc, họ hàng nội, ngoại, bạn bè thân hữu gần xa đã gửi vòng hoa, gửi thư/điện đến viếng thăm, chia buồn và tiễn đưa chồng, cha chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

2.9 Mẫu lời cảm ơn lễ an táng số 8

Cha của chúng tôi là cụ ........................................................, sinh năm .........., đã mất ngày ......, an táng ngày ...../....../............. tại nghĩa trang quê nhà, làng ....................., xã ....................., huyện ....................., tỉnh ....................., hưởng thọ ........ Tuổi.
Gia đình chúng tôi cảm ơn sâu sắc tới:

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

- Ông/Bà ............................................................................................................................

Cảm ơn Lãnh đạo xã ....................., Ban Tang lễ ....................., các cơ quan đoàn thể, trường học, các bạn bè đồng học, đồng liêu, các anh em đồng chí, bè bạn xa gần, cảm ơn các ông bà thông gia và bà con trong làng trong xã, đã đến thăm viếng, chia buồn và đưa cha tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, có gì khiếm khuyết, xin được lượng thứ.

2.10 Lời cám ơn trong đám tang công giáo

Kính thưa Quý Cha đồng tế, Quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn dân Chúa,

Như Thánh Giáo Hoàng John Paul II đã xác tín: “Đau khổ là một sứ điệp vô cùng lớn của Kitô giáo”. Ba chúng con đã cảm nghiệm được sự đau khổ Ba mang do căn bệnh hiểm nghèo giúp Ba hiệp thông vào sự đau khổ của chính Chúa Kitô, qua đó được thông phần ơn cứu độ với Ngài. Nhờ đó, Ba luôn tín thác và cầu xin Chúa ban ơn giúp Ba luôn tin tưởng vào tình thương nhân từ của Chúa. Lòng tin vững vàng của Ba có được là nhờ sự động viên tinh thần và lời cầu nguyện của tất cả những người thân quen luôn yêu thương Ba.

Kính thưa Quý Cha đồng tế, Quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn dân Chúa,

Hơn một năm qua, từ khi phát hiện bạo bệnh, đến ngày Ba nằm xuống, Gia đình chúng con nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ của rất nhiều người. các Y bác sĩ đã tận tình cứu chữa, các ân nhân và thân nhân đã rộng vòng tay giúp đỡ tinh thần và vật chất, anh em thân hữu và các Cộng đoàn đã nhiệt thành dâng Lời cầu nguyện và chia sẻ cùng Ba trong cơn ngặt nghèo chống chọi bệnh tật. Tình làng nghĩa xóm đã đến chia sẻ nỗi đau cho Ba con luôn nở nụ cười đón nhận Thánh ý Chúa đến ngày nhắm mắt tiễn biệt mọi người. Chúng con xin chân thành cảm tạ.

Sự hiện diện, đồng hành của Cộng đoàn trong Thánh Lễ an táng hôm nay là minh chứng lớn lao lòng yêu thương mà quý Cha và cộng đoàn đã dành cho gia đình và đặc biệt cho Ba chúng con

– Chúng con xin chân thành cảm ơn Cha Quản Xứ đã trao ban các phép Bí tích trong thời gian Ba lâm bệnh và tạo điều kiện thuận lợi để gia đình chúng con được tổ chức Thánh Lễ an táng cho Ba thật sốt sắng

– Chúng con tri ân Cha Ông Augustinô ............... đã chủ tế Thánh Lễ an táng hôm nay vì tình thương mến đặc biệt dành cho Ba chúng con

– Chúng con cảm ơn Cha Bác Giuse ........... đã giảng Lễ theo ý nguyện của Ba trước lúc ra đi,

– Quý Cha đồng tế đã không quản ngại đường xa, giá lạnh đến Hiệp dâng Thánh Lễ cho Ba chúng con,

– Chúng con xin cảm ơn Quý Thầy, quý tu sĩ nam nữ đã cầu nguyện và hiệp dâng Thánh lễ

– Chúng con xin cảm ơn Soeur Bề Trên và Các Soeur Dòng ....... đã luôn quan tâm đặc biệt trong thời gian Ba đau bệnh, viếng thăm an ủi gia đình khi hay tin Ba qua đời và hiện diện trong Thánh Lễ hôm nay

– Chúng con xin cảm ơn HĐGX, Ban hành Giáo và ban hội hiếu Giáo họ ........., Hội Gia Trưởng, Hội Hiền mẫu GX, các anh chị Giáo Lý Viên, ban truyền thông, ban kèn Gabriel, ban phòng Thánh và ban Lễ sinh, Nhóm Lòng Chúa thương xót, Nhóm Tông đồ Thai nhi, bà con nội ngoại, gia đình thông gia, các Cha và cô chú trong GĐ Lê Bảo Tịnh trong nước và hải ngoại, nhóm sinh viên .............., bạn hữu gần xa và cộng đoàn dân Chúa đã đến với chúng con với trọn tâm tình.

– Cuối cùng, con xin cảm ơn các Ca đoàn trong GX, cách riêng là CĐ CTTĐVN đã thương đón nhận Ba để Ba được phục vụ GX trong thời gian qua, và hôm ngay cùng với Ca đoàn Cecilia hiệp ca giúp Thánh Lễ an táng được trọn vẹn và sốt sắng.

Chắc chắn, sự hiện diện đông đảo của Quý Cha, Quý Tu sĩ và Cộng đoàn là niềm an ủi rất lớn đối với chúng con. Tạ ơn Chúa đã ban cho Ba chúng con những tình bằng hữu đặc biệt để Ba được yêu quý và quan tâm qua những lời kinh tiếng ca dâng lên Thiên Chúa. Trong hành trình dương thế của kiếp người mỏng giòn không thể không tránh khỏi những thiếu sót, chúng con kính mong Cộng đoàn niệm tình tha thứ. Xin Cộng đoàn tiếp tục yêu thương đồng hành cầu nguyện cùng Chúa Giêsu, Mẹ Maria, Thánh Giuse để Linh hồn .................... sớm được Thiên Chúa là Cha nhân lành và rất giàu lòng xót thương đón rước vào Cõi Thánh hưởng phúc vinh muôn đời.

Tang gia chúng con xin chân thành tri ân và cúi đầu bái tạ.

3. Mẫu lời cảm tạ sau đám tang trên Facebook

3.1. Mẫu lời cảm tạ sau đám tang trên Facebook số 1

Hôm nay, công việc của ông/bà/bố/mẹ... tôi đã hoàn tất, đại diện cho gia đình tôi có đôi lời muốn gửi đến cô bác, bạn bè, đồng nghiệp gần xa.

Thay mặt cho gia đình, tôi xin gửi đến tất cả mọi người lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn quý bà con, cô bác, quý anh chị em họ hàng, nội ngoại tộc, bạn bè, làng xóm, đồng nghiệp, gia đình thông gia... đã dành thời gian về chia sẻ nỗi đau thương mất mát này với gia đình chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn những lời động viên của mọi người.

Tôi cũng xin được cảm ơn đến ban tang lễ..... những người đã hỗ trợ gia đình hoàn thành lễ tang của ông/bà/bố/mẹ... chúng tôi được chu toàn nhất.

Trong lúc tang gia bối rối không tránh khỏi những sai sót, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Một lần nữa, thay mặt gia quyến, tôi xin chân thành cảm tạ.

3.2. Mẫu lời cảm tạ sau đám tang trên Facebook số 2

Thay mặt cho gia đình, tôi xin có mấy lời gửi đến thân bằng, cố hữu gần xa.

Những ngày qua, nhờ có sự giúp đỡ, tận tình của nội tộc, anh em, bạn bè, hàng xóm láng giềng... gia đình chúng tôi đã hoàn tất lễ tang cho cụ/ông/bà/bố/mẹ... chúng tôi được chu đáo, vẹn toàn.

Xin thay mặt cho gia đình, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn sự sẻ chia, động viên, an ủi của mọi người dành cho gia đình chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đưa tiễn cụ/ông/bà... chúng tôi đoạn đường cuối cùng.

Tôi cũng xin cảm ơn ban tang lễ, cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành hậu sự.

Trong lúc tang gia bối rối, nếu có điều gì sơ suất xin được mọi người lượng thứ.

Một lần nữa xin cảm tạ mọi người.

3.3. Mẫu lời cảm tạ sau đám tang trên Facebook số 3

Đến nay công việc của gia đình đã xong xuôi. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn các cấp chính quyền, bà, con, cô, bác, hàng xóm láng giềng và anh, chị, em thân thiết đã hỗ trợ, tạo điều kiện để tổ chức tang lễ cho ông/bà/cha/mẹ chúng tôi một cách chu toàn và trang trọng.

Gia đình chúng tôi cũng cảm ơn cô, chú, họ hàng nội ngoại đã không ngại đường xa, dành chút ít thời gian quí báu tới chia buồn cùng gia quyến.

Trong lúc tang gia bối rối, chắc chắn không tránh khỏi thiếu xót mong quí vị lượng thứ.

Trân thành cảm ơn!

Trên đây là mẫu lời cảm ơn trong tang lễ, các bạn có thể tham khảo và cần dùng một số tài liệu khác như tại hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
159 518.449
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo